Tính năng và ưu điểm đặc biệt của thang nhôm rút Nikawa thế hệ mới

Thang nhôm rút Nikawa đáp ứng tốt mọi yêu cầu công việc trên cao nay còn tối ưu hơn nhờ sự cải tiến mạnh mẽ, tích hợp nhiều tính năng vượt trội ở các sản phẩm mới.

Thang nhôm rút Nikawa có thể xem là dòng thang nhôm cao cấp tốt nhất trên thị trường hiện nay. Sản phẩm thế hệ mới được ứng dụng công nghệ sản xuất tối tân của Nhật, trang bị những tính năng và tiện ích hoàn hảo giúp người dùng giảm bớt gánh nặng đồng thời nâng cao hiệu suất lao động.

Tính năng và ưu điểm đặc biệt của thang nhôm rút Nikawa thế hệ mới

1. Thang nhôm rút Nikawa mới sở hữu nhiều tính năng mới đặc biệt

Những tính năng mới này thể hiện rõ nhất ở các dòng thang rút nhôm chuyên dụng và thang rút đa năng được hãng cho ra đời từ năm 2016 trở lại đây. Sản phẩm được gia tăng độ dày ống nhôm lên đáng kể giúp thang chịu tải, chịu lực tốt hơn, chắc chắn và giảm tối đa sự rung lắc khi thao tác lên hay xuống thang.

Khớp xoay và các chốt khóa tự động được củng cố cho phép thang sử dụng linh hoạt và an toàn hơn. Đai nhựa không chỉ chuyển từ màu đen sang màu xanh dương nổi bật mà còn có độ bền, độ dẻo cao hơn rất nhiều. Chân đế có khả năng chống trơn trượt hiệu quả, giúp thang bám mặt bằng cực tốt.

Thang rút chuyên dụng Nikawa NK-38RH, Nikawa NK-44RH hay Nikawa NK-48RH còn được gắn thêm đệm cao su ở phần trên giúp thang dựa chắc hơn, chống trơn trượt hoàn hảo ở cả 2 đầu. 2 móc chữ C gắn chặt ở bậc trên cùng còn cho phép người dùng móc thang vào các loại dây hay cáp chắc chắn để làm việc mà không cần dựa vào tường, cột nhưng vẫn đảm bảo an toàn tối đa.

2. Mẫu mã đa dạng và ứng dụng rộng rãi của thang nhôm rút Nikawa

Tính tới thời điểm hiện tại, Nikawa đang là thương hiệu thang rút nhôm dẫn đầu thị trường cả về mẫu mã, chủng loại và độ cao. Ngoài hai dòng thang rút đơn và rút đôi thông dụng như sản phẩm của các nhà sản xuất khác, Nikawa còn tung ra dòng thang rút chuyên dụng dành riêng cho ngành điện, viễn thông.

Nhờ sự đa dạng về mẫu mã này mà sản phẩm thang rút của hãng được ứng dụng rộng rãi nhất. Nó đáp ứng tối đa mọi nhu cầu sử dụng của người dùng. Từ các việc gia đình như trang trí nhà cửa, thay lắp thiết bị treo tường, lấy đồ trên cao hay chăm cây, cắt tỉa cành cho tới các công việc vừa đòi hỏi độ cao vừa phải di chuyển nhiều ngoài đường như lắp đặt đường điện, cáp, biển hiệu quảng cáo...

Tính năng và ưu điểm đặc biệt của thang nhôm rút Nikawa thế hệ mới

Khả năng rút xếp linh hoạt cùng trọng lượng nhẹ, kích cỡ nhỏ gọn đã biến nó thành công cụ lao động thiết yếu dành cho những người thợ mỏ. Sản phẩm thay thế hoàn toàn cho những chiếc thang thợ mỏ truyền thống cồng kềnh thiếu chắc chắn, mang lại hiệu quả cao và an toàn tối đa cho quá trình làm việc dưới hầm.

3. Thang nhôm Nikawa được bảo hiểm trách nhiệm tốt nhất

Việc sở hữu chất lượng đỉnh cao và công nghệ chế tạo hiện đại đã đưa các sản phẩm thang rút của Nikawa lên vị trí rất cao trên thị trường. Nhưng thiết bị còn tạo được niềm tin lớn hơn với người tiêu dùng nhờ được bảo hiểm trách nhiệm tốt nhất từ Bảo Minh do nhà sản xuất cung cấp.

Trường hợp người sử dụng bị té ngã, tại nạn lao động nguyên nhân do thang rút nhôm của hãng không đảm bảo an toàn kỹ thuật là rất ít, gần như không có. Thiết bị luôn mang tới sự an toàn tuyệt đối nay còn giúp người dùng an tâm hơn khi thao tác, làm việc trên cao.

Tính năng và ưu điểm đặc biệt của thang nhôm rút Nikawa thế hệ mới

Thang nhôm rút Nikawa vượt trội hơn hẳn về mọi mặt rất xứng đáng với sự tín nhiệm của người dùng. Các dòng thang rút phổ biến như Nikawa NK-38, Nikawa NK-48, Nikawa NK-50AI, Nikawa NK-56AI hiện đang được giảm giá mạnh tại DIYhomedepot, bạn hãy tham khảo để nhanh chóng sở hữu chiếc thang rút nhôm chất lượng hàng đầu, giá tốt nhất vào thời điểm vàng này nhé.

Xem thêm: thang nhôm rút

Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý