Ưu điểm nổi bật của máy đo khoảng cách Bosch GLM 40

Với những ưu điểm nổi bật của mình, máy đo khoảng cách Bosch GLM 40 đang ngày càng chiếm được cảm tình của nhiều người trong đó có chuyên gia và thợ lành nghề.

Sử dụng công nghệ đo hiện đại bằng tia laser, máy đo khoảng cách Bosch GLM 40 nổi trội hơn các dòng máy khác trên thị trường. Đồng thời với tính ứng dụng cao trong đời sống thực tế được tích hợp trong một thiết bị cầm tay nhỏ gọn đã khẳng định được vai trò của mình trong việc đo đạc mà không cần đến sự hỗ trợ của nhiều thiết bị khác.

Ưu điểm nổi bật của máy đo khoảng cách Bosch GLM 40

Bền bỉ trong mọi hoàn cảnh

Với những cải tiến ưu việt nên máy đo khoảng cách GLM 40 mang đến cho người dùng sự tiện lợi với những chức năng và tiện ích khác so với dòng máy cũ. Máy có thể mang đến các phép đo lường cần độ chính xác cao từ công nghệ laser tiên tiến, hiện đại.

Máy đo khoảng cách Bosch GLM 40 nổi bật với kết cấu rắn chắc cùng kiểu dáng vuông vắn đảm bảo độ bền tối đa dù phải hoạt động trong thời gian khắc nghiệt nhất. Dưới bất kì tác động từ bên ngoài nào như: nhiệt độ, ẩm ướt,… cũng không làm ảnh hưởng đến kết quả đo đạc nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm.

Thiết kế linh hoạt của máy đo khoảng cách Bosch GLM 40

Máy đo khoảng cách GLM40 của Bosch nói riêng và các thiết bị đo khác nói chung đều có thiết kế nhỏ gọn và tiện lợi. Máy còn cung cấp thêm nhiều giải pháp cực kì hữu ích cho các ứng dụng đo khoảng cách.

Ưu điểm nổi bật của máy đo khoảng cách Bosch GLM 40

Công cụ này còn được trang bị thêm nhiều chức năng tách biệt khác với bàn phím thiết kế với 5 phím tắt tiện lợi. Người dùng có thể tăng hoặc giảm giá trị đo để đạt được kết quả đo cần thiết. Kích thước máy nhỏ gọn vì thế bạn vừa tiện lợi khi đo đạc cũng như bỏ túi dễ dàng.

Mang đến những trải nghiệm mới bằng những cải tiến

Điểm qua những tính năng nổi bật của chiếc máy đo khoảng cách Bosch GLM 40:

  • Màn hình lớn, độ sắc nét cao cho kết quả hiển thị số liệu đo đạc một cách rõ ràng

  • Vận hành đơn giản, nhanh chóng

  • Nhanh chóng chuyển đổi chế độ đo gồm: chiều dài, đo liên tục, tính thể tích, tính diện tích, khối lượng. Tiện lợi hơn khi cần thực thi nhiều yêu cầu trong cùng một lúc.

  • Điểm nổi bật đó là độ sai số cực thấp nhờ công nghệ xử lý kỹ thuật số hiện đại. Từ đó cải thiện hiệu suất trong lao động.

  • Công nghệ laser cực kì chuẩn xác, lên đến 1.5 mm và phạm vi đo lên tới 40m

  • Máy đo khoảng cách Bosch còn có thể hỗ trợ làm việc trong nhiều chế độ làm việc khác nhau với 4 đơn vị đo lường gồm: mét, inch, feet và chữ số thập phân.

  • Nhờ tính năng cộng dồn kết quả nên đo chiều dài chuẩn xác hơn.

Ưu điểm nổi bật của máy đo khoảng cách Bosch GLM 40

Như vậy, với những ưu điểm vừa kể trên, máy đo khoảng cách Bosch GLM 40 sẽ ngày càng chiếm được ưu thế lớn trên thị trường. Đồng thời xuất phát từ ý tưởng đáp ứng nhu cầu của người lao động một cách tối ưu nhất chắc chắn những dòng máy đo khoảng cách của Bosch sẽ trở thành sự lựa chọn hàng đầu.


Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý