Top 3 thương hiệu thang nhôm rút 5m tốt nhất dành cho thợ điện

Thang nhôm rút 5m không chỉ có lợi thế về chiều cao mà còn có khả năng làm việc linh hoạt, di chuyển dễ dàng, hiệu quả tối ưu, rất phù hợp với những người thợ điện.

Thang nhôm rút 5m được sản xuất bởi nhiều thương hiệu khác nhau nhưng có hai dạng phổ biến nhất là thang rút đơn và thang rút đôi. Sản phẩm có tính năng vượt trội, chuyên dùng cho thợ quảng cáo, thợ điện. Dưới đây là 3 thương hiệu sở hữu nhiều mẫu thang rút 5m nổi tiếng nhất người dùng không nên bỏ qua.

1. Thang nhôm rút 5m thương hiệu DIY

Thang nhôm DIY là thương hiệu Việt có chất lượng cao, được nhiều người tiêu dùng Việt tin tưởng ủng hộ. Sản phẩm của hãng được chế tạo từ nhôm hợp kim cao cấp, cực kỳ bền chắc, tích hợp những ưu điểm và tính năng nổi bật nhất từ các dòng thang rút thông minh ra đời trước đó.

Top 3 thương hiệu thang nhôm rút 5m tốt nhất dành cho thợ điện

Thang rút đơn DIY TL-I-50 đặc biệt gọn nhẹ, có tính cơ động cao, rút xếp dễ dàng, rất tiện mang theo người và xe khi di chuyển để thi công lắp đặt các thiết bị, đường dây điện. Là chiếc thang rút chữ I sở hữu chiều cao vượt trội với 15 bậc tiện dụng, tải trọng an toàn đạt 150 kg, có khả năng đáp ứng tối đa mọi nhu cầu sử dụng.

Thang rút đôi DIY TL-AI-50 trọng lượng lớn hơn thang rút đơn nhưng hiệu quả công việc lại có phần tối ưu hơn. Sản phẩm được thiết kế đa năng, có thể sử dụng ở nhiều hình dạng khác nhau như chữ A, I và L. Thân ống chắc chắn, chịu tải tối đa 150 kg, tùy chỉnh độ cao dễ dàng, chốn trơn trượt tốt, chốt an toàn hoạt động hiệu quả, giúp người thợ an tâm tuyệt đối khi làm việc trên cao.

2. Thang nhôm rút 5m thương hiệu Nikawa

Thang nhôm Nikawa được sản xuất theo công nghệ tiên tiến của Nhật Bản, có thâm niên trên thị trường và được người dùng đánh giá rất cao. Các dòng thang rút 5m của hãng đặc biệt chú trọng tới chất lượng, độ an toàn và hiệu năng làm việc thực tế, là thiết bị quan trọng của ngành điện lực, viễn thông.

Nikawa không có thang rút đơn chuẩn 5m mà thay vào đó là Nikawa NK-48 với độ cao tối đa chữ I 4,8m. Thang có 14 bậc, trọng lượng chỉ 13,2 kg nhưng tải trọng lên tới 150 kg theo tiêu chuẩn EN-131 của châu Âu. Với khả năng làm việc tốt, an toàn và tiện lợi, NK-48 là lựa chọn ưu tiên của rất nhiều thợ điện.

Top 3 thương hiệu thang nhôm rút 5m tốt nhất dành cho thợ điện

Thang rút đôi Nikawa NK-50AI 5m được cải tiến mạnh mẽ. Sản phẩm được gia tăng độ dày ống nhôm giúp thang vững chắc hơn, giảm tối đa tiếng ồn khi di chuyển và rung lắc khi thao tác trên cao. Các đai cố định nấc, chân đế chống trượt đều được làm bằng nhựa ABS cao cấp mang lại độ bền chắc và an toàn tối đa cho người lao động.

3. Thang rút 5m đa năng Ameca

Ameca là thương hiệu thang nhôm nổi tiếng của Mỹ, mới xuất hiện trên thị trường Việt nhưng đã tạo tiếng vang lớn nhờ chất lượng cao, khả năng chịu tải tốt, an toàn và dễ sử dụng. Thang có kiểu dáng, mẫu mã đa dạng, hiệu quả làm việc cao, giá bán lại rất phải chăng, giúp bạn tiết kiệm khá nhiều chi phí.

Top 3 thương hiệu thang nhôm rút 5m tốt nhất dành cho thợ điện

Thang xếp đơn Ameca AMC-480 là lựa chọn sáng suốt nhất cho những người dùng thích sự đơn giản, gọn nhẹ và tính cơ động của thiết bị. Thiết kế thang có tính ứng dụng cao, thích hợp cho việc lắp đặt đường dây, đồng hồ điện ở các trụ điện ngoài trời, công việc đòi hỏi phải đi lại nhiều, làm trên cao liên tục.

 

Thang rút đôi đa năng Ameca AMI-500 với chiều cao tối đa 5m, có lợi thế về khả năng tùy chỉnh hình dáng nên được dùng cho những nhu cầu công việc đa dạng hơn. Sức tải, độ bền chắc và an toàn kỹ thuật của thang đều đạt những tiêu chuẩn quốc tế cao nhất.

Top 3 thương hiệu thang nhôm rút 5m tốt nhất dành cho thợ điện

Những mẫu thang nhôm rút 5m đến từ 3 thương hiệu uy tín này là người bạn đồng hành không thể thiếu của những người thợ điện, thợ lắp cáp viễn thông trên mọi nẻo đường. Thiết bị cũng được sử dụng cho nhiều công việc quan trọng khác, giúp người lao động giảm bớt gánh nặng công việc và được an toàn tối đa.

Xem thêm: thang nhôm rút


Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý