Giá dây thoát hiểm nhà cao tầng ở đâu rẻ nhất?

Giá dây thoát hiểm nhà cao tầng tăng lên đáng kể thời gian gần đây khiến người tiêu dùng không ngừng tìm kiếm các địa chỉ bán hàng uy tín giá rẻ để mua sản phẩm.

Dây thoát hiểm chung cư, nhà cao tầng có mẫu mã, xuất xứ đa dạng, chất lượng và giá thành cũng khác nhau. Sản phẩm được phân phối rộng rãi bởi hai nguồn cung chính trên thị trường là các đại lý ủy quyền uy tín và các chợ thiết bị tổng hợp. Để biết giá dây thoát hiểm nhà cao tầng chính hãng ở đâu rẻ nhất bạn hãy theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Giá dây thoát hiểm nhà cao tầng ở đâu rẻ nhất?

1. So sánh giá dây thoát hiểm nhà cao tầng trên thị trường

Các loại dây thoát hiểm hạ chậm được sử dụng nhiều bởi tính năng vượt trội của nó giúp người dùng thoát hiểm nhanh chóng, tiếp đất an toàn. Nhu cầu mua sắm thiết bị của người dân ngày càng tăng cao đã tạo đà cho thị trường này nhộn nhịp hơn, giá bán của sản phẩm cũng do đó mà biến động theo.
Dây thoát hiểm ở các chợ thiết bị tự do hay các cửa hàng kinh doanh nhỏ lẻ đa phần không có xuất xứ rõ ràng hoặc nhập từ Trung Quốc nhưng chất lượng không được đảm bảo nên giá thành khá rẻ. Vào thời điểm nhạy cảm như sau các vụ cháy lớn, người bán thường đánh vào tâm lý hoang mang của người dân để nâng giá lên khiến những thiết bị giá rẻ này không còn rẻ nữa.
Trong khi đó, giá sản phẩm chính hãng, chất lượng được phân phối bởi các đại lý uy tín lại rất ổn định và được giữ nguyên chứ không hề tăng lên theo thị trường. Thậm chí, có nhiều cửa hàng còn giảm giá đặc biệt để tạo điều kiện tốt nhất cho người dân khi mua sắm các thiết bị thoát hiểm dự phòng. Giá thực tế được xem là rất phải chăng, hợp túi tiền.

2. Dây thoát hiểm nhà cao tầng giá rẻ mà không hề rẻ

Một số người dùng cho rằng các loại dây, thang thoát hiểm chống cháy chỉ là thiết bị dự phòng khi khẩn cấp, không được dùng thường xuyên nên có thể tùy tiện mua loại nào cũng được. Và với tâm lý thích mua hàng giá rẻ, hiển nhiên họ sẽ chọn mua sản phẩm ở chợ hay những nơi kinh doanh không đảm bảo.
Các địa chỉ này cung cấp dây không rõ nguồn gốc, không được kiểm chứng về chất lượng, độ an toàn nên dễ xảy ra bất trắc trong quá trình sử dụng. Đơn giản nhất là độ bền của thiết bị không cao, sử dụng được 1 – 2 lần đã có dấu hiệu hư hỏng. Người dùng sẽ tốn tiền thay dây mới trong thời gian rất ngắn.

Giá dây thoát hiểm nhà cao tầng ở đâu rẻ nhất?


Trường hợp nghiêm trọng hơn, dây cáp không chịu được nhiệt độ cao, chịu tải kém hay móc treo tường không chắc chắn... gây nguy hiểm trực tiếp tới tính mạng của người dùng khi thoát thân từ trên cao. Vấn đề sẽ không phải là tốn thêm chi phí cho thiết bị thoát hiểm nữa mà là sự đánh đổi bằng an toàn và mạng sống của người sử dụng. Mức giá này thật không rẻ chút nào!

3. Địa chỉ bán dây thoát hiểm nhà cao tầng giá rẻ uy tín

Người tiêu dùng thông minh thường chọn những đại lý uy tín, được người dùng tín nhiệm như DIYhomedepot để mua hàng. Các loại dây thoát hiểm Hàn Quốc ở đây đều có xuất xứ rõ ràng, được kiểm chứng chất lượng và an toàn kỹ thuật bởi các đơn vị chuyên môn cao nhất sẽ luôn mang lại hiệu quả tối ưu cho người dùng.

Giá dây thoát hiểm nhà cao tầng ở đâu rẻ nhất?


Sản phẩm được thiết đặc biệt tiện dụng, độ bền cao, không chỉ đảm bảo an toàn tuyệt đối cho bạn trong những trường hợp khẩn cấp mà còn giúp tiết kiệm tối đa chi phí thay mới thiết bị về lâu dài. Chế độ bảo hành, đổi trả hàng lỗi luôn đảm bảo đúng quy định của nhà sản xuất, bảo vệ mọi quyền lợi người tiêu dùng.

Giá dây thoát hiểm nhà cao tầng ở đâu rẻ nhất?


Giá dây thoát hiểm nhà cao tầng được xem là rẻ nhất hiện nay đến từ các dòng dây thoát hiểm hạ chậm Nikawa, dao động ở khoảng 3-5 triệu đồng với độ dài dây 9-45m. Bạn hãy liên hệ cửa hàng DIYhomedepot để được tư vấn mua hàng và báo giá sản phẩm tốt nhất, dễ dàng lựa chọn được loại dây phù hợp với nhu cầu sử dụng.

 


Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý