Ưu điểm vượt trội của thang nhôm rút đôi Nikawa NK-56AI

Thang nhôm rút đôi Nikawa NK-56AI là sản phẩm cao cấp của thương hiệu thang nhôm hàng đầu thế giới - Nikawa, chuyên dụng cho các công việc đòi hỏi độ cao vượt trội.

Thang nhôm rút đôi Nikawa NK-56AI được thiết kế thông minh với khả năng làm việc đa dạng, mang lại hiệu quả cao và an toàn tối đa cho người sử dụng. Dòng thang rút đa năng thế hệ mới này sở hữu nhiều ưu điểm tuyệt vời hiếm có sản phẩm cùng loại nào có thể vượt qua được.

Ưu điểm vượt trội của thang nhôm rút đôi Nikawa NK-56AI

1. Thang nhôm rút đôi Nikawa NK-56AI mẫu mã đẹp, thiết kế thông minh

Thật không sai khi nói rằng màu sắc, kiểu dáng của chiếc thang rút chữ A Nikawa 5m6 này vô cùng bắt mắt, thu hút sự chú ý đặc biệt từ người dùng. Nhà sản xuất sử dụng 2 gam màu trắng sáng và xanh dương tạo nên sự đối lập mạnh mẽ, kích thích thị giác nhưng lại cho người ta cảm nhận rất đáng tin để làm việc.

Thang được thiết kế đa năng và tiện dụng với khả năng tùy chỉnh hình dạng, độ cao linh hoạt. Bạn có thể dùng ở dạng rút chữ A, chữ I hoặc L sao cho tiện lợi để đáp ứng tốt nhất các yêu cầu công việc. Thang rút xếp rất dễ dàng, gọn nhẹ, đặc biệt thuận tiện cho các công việc đòi hỏi độ cao lớn, phải di chuyển nhiều.

Phần đai nhựa có độ bền dẻo cao, ôm khít thân ống với các chốt an toàn tự động tốt nhất giúp cố định các bậc thang chắc chắn, chân được trang bị đế chống trượt cao cấp đảm bảo an toàn tối đa. Bên ngoài thang được phủ sơn tĩnh điện giúp bảo vệ thang trước mọi điều kiện môi trường, gia tăng độ bền cũng như tuổi thọ sử dụng đồng thời tiết kiệm về lâu dài cho người sử dụng.

Ưu điểm vượt trội của thang nhôm rút đôi Nikawa NK-56AI

2. Thang nhôm rút đôi Nikawa NK-56AI đa năng và hiệu quả tối ưu

Nikawa NK-56 được cải tiến vượt bậc từ các dòng thang nhôm tiền nhiệm với chất lượng hoàn hảo, tính năng và ứng dụng cũng đa dạng hơn rất nhiều. Thang được dùng chính ở dạng chữ A, cho phép bạn làm việc hiệu quả, an toàn nhất ở độ cao tối đa 2,8m mà không hề cần tới điểm tựa. Phù hợp cho các việc gia đình như sơn sửa, trang trí nhà cửa, cắt tỉa cành cây, dùng làm thang thắp hương...

Ở dạng chữ rút chữ I với độ cao tối đa lên tới 5,6m thang sẽ đặc biệt thích hợp cho các việc sửa chữa, đi dây điện cáp, lắp biển hiệu quảng cáo, khai mỏ, xây dựng. Hệ thống khớp xoay và các chốt an toàn luôn hoạt động tốt, hiệu quả, giữ thang vững chắc, chịu tải tốt nên người dùng sẽ tuyệt đối an tâm khi làm việc.

Khi chuyển về hình chữ L, sản phẩm sẽ giúp bạn làm tốt nhiều việc trên cao nhưng lại có địa hình hay mặt bằng kê chân thang không được bằng phẳng hoặc có dạng bậc thang. Nó đảm bảo có điểm tựa chắc và an toàn khi thi công lắp đặt, tháo dỡ các bảng hộp quảng cáo trên hè phố, cắt tỉa các tán cây cao nhằm mang lại kết quả công việc tốt nhất.

3. Sản phẩm chất lượng tốt, giá cực kỳ phải chăng

Đây chính là ưu điểm mạnh nhất giúp thang nhôm rút đôi 5m6 của Nikawa vượt xa so với những đối thủ cùng loại được nhập khẩu trực tiếp về Việt Nam trên thị trường. Mẫu thang rút thông minh này luôn nằm trong danh sách hàng bán chạy nhất kể từ khi ra đời.

Thang được làm từ hợp kim nhôm cao cấp có độ dày ống tốt, bình quân từ 1,2 – 1,5mm, siêu cứng chắc, chịu tải cao, tối đa đạt 150 kg. Hơn nữa nó lại có tính cơ động cao, cực kỳ gọn nhẹ, rút xếp đơn giản, sử dụng dễ dàng, phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng kể cả phụ nữ và người lớn tuổi còn khả năng lao động.

Ưu điểm vượt trội của thang nhôm rút đôi Nikawa NK-56AI

Thang nhôm rút đôi Nikawa NK-56AI hiện được bán với giá tốt nhất tại các cửa hàng DIYhomedepot, chỉ 4.350k. Số tiền đầu tư rất phải chăng cho một chiếc thang rút thông minh giúp bạn sử dụng bền bỉ trong thời gian dài để hoàn thành các việc trên cao nhanh chóng, an toàn. Sản phẩm hoàn toàn xứng đáng với mong đợi của người tiêu dùng Việt.

 

Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý