Những lưu ý khi sử dụng máy đo khoảng cách Bosch GLM 7000

Máy đo khoảng cách Bosch GLM 7000 là thiết bị chuyên dùng cho đo khoảng cách tầm xa. Tuy nhiên thiết bị này cũng có một số lưu ý nhất định khi sử dụng.

Được sản xuất theo công nghệ tiên tiến của Đức, máy đo khoảng cách Bosch GLM 7000 là thiết bị đo khoảng cách hiện đại và có tính chính xác cao. Với những đặc điểm nổi bật của mình, GLM 7000 đang được rất nhiều người lựa chọn tin dùng. Dù vậy, máy cũng có những lưu ý nhất định khi sử dụng.

GLM 7000 - DÒNG NÀY ĐÃ BỎ MẪU

Những lưu ý khi sử dụng máy đo khoảng cách Bosch GLM 7000

Đặc điểm nổi bật của GLM 7000

So với các dụng cụ đo không chuyên, máy đo khoảng cách Bosch GLM 7000 được thiết kế với kích thước đạt chuẩn, gọn nhẹ, dễ dàng mang theo, Bosch GLM 7000 là công cụ hỗ trợ đắc lực cho công việc của bạn.

Bên cạnh đó, máy được trang bị tia laser 635nm, kết quả thu về nhanh chóng và độ chính xác cao.

Máy đo được chiều dài, khoảng cách, độ cao, diện tích,thể tích,… máy còn có thể đo gián tiếp Pythgoras, cộng trừ các số đo. Với khả năng mới ưu việt này, Bosch GLM 7000 chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.

Những lưu ý khi sử dụng máy đo khoảng cách Bosch GLM 7000

Những lưu ý khi sử dụng máy đo khoảng cách Bosch GLM 7000

Máy đo sử dụng tia laser để đo khoảng cách, vì vậy, để an toàn bạn tuyệt đối không để tia laser hướng về phía người hoặc động vật và không nhìn trực tiếp vào tia laser.

Nếu không may tia laser hướng thẳng vào mắt, bạn phải nhắm mắt lại ngay lập tức và xoay đầu tránh tia laser. Nếu bạn nhìn vào tia laser, võng mạc ở mắt của bạn sẽ bị tổn thương, hình thành điểm mù trong mắt; thậm chí, đôi mắt của bạn có thể mù vĩnh viễn. Chính vì vậy, bạn tuyệt đối không lấy thiết bị ra làm trò đùa.

Có rất nhiều người quan niệm rằng chỉ cần đeo kính là có thể nhìn tia laser thoải mái. Tuy nhiên, điều này hoàn toàn không đúng bởi kính thời trang hay kính cận, kính râm không giúp ích gì cho việc bảo vệ đôi mắt bạn khỏi tác hại của laser. Do đó, bạn nên mua cho mình một chiếc kính laser nếu bạn muốn nhìn tia laser.

Một lưu ý tiếp là, để có thể bảo vệ máy đo khoảng cách Bosch GLM 7000, bạn không được nhúng thiết bị vào nước và không sử dụng bất cứ chất tẩy rửa hay dung môi nào.

Những lưu ý khi sử dụng máy đo khoảng cách Bosch GLM 7000

Thêm vào đó, bạn phải thường xuyên lau sạch bụi bẩn trên máy bằng vải mềm, ẩm sau mỗi lần sử dụng.

Đặc biệt, nếu một thời gian dài bạn không sử dụng đến máy thì cần phải tháo pin ra khỏi máy. Nên sử dụng pin đúng chủng loại, không sử dụng chung pin cũ và mới. Và nhất là khi máy có trục trặc, hay bạn có khó khăn hay thắc mắc gì về máy trong quá trình sử dụng, bạn hãy liên hệ với nơi bạn mua máy để hỏi và sửa chữa máy kịp thời.

Với tính năng và sự đa dạng ứng dụng, máy đo khoảng cách Bosch GLM 7000 hiện đang là thiết bị được nhiều người tin dùng và lựa chọn.

HIỆN TẠI SẢN PHẨM GLM 7000 ĐÃ BỎ MÃ BẠN CÓ THỂ THAM KHẢO CÁC DÒNG MÁY ĐO KHOẢNG CÁCH BOSCH TẠI ĐÂY

 


Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý