Làm việc an toàn, hiệu quả hơn với thang nhôm rút DIY TL-I-50

Thang nhôm rút DIY TL-I-50 rất lý tưởng cho những công việc đòi hỏi độ cao như sơn tường, trang trí nhà cửa, cắt tỉa cành cây, lắp đường điện cáp, khai thác mỏ

Thang nhôm rút DIY TL-I-50 là chiếc thang nhôm thương hiệu Việt được sản xuất theo tiêu chuẩn công nghệ châu Âu hiện đại. Thang có tải trọng tốt, gọn nhẹ nhưng chắc chắn, linh hoạt trong quá trình sử dụng giúp người dùng làm các công việc đòi hỏi độ cao đạt hiệu quả và an toàn tối đa.

Làm việc an toàn, hiệu quả hơn với thang nhôm rút DIY TL-I-50

1. Thông tin chi tiết thang nhôm DIY TL-I-50

Thang rút đơn DIY TL-I-50 là chiếc thang có xuất xứ Việt Nam. Sản phẩm đã được đăng ký bản quyền và chứng nhận các tiêu chuẩn quốc tế về an toàn kỹ thuật, chất lượng mang thương hiệu DIY – nhà sản xuất, phân phối thang nhôm chuyên nghiệp hàng đầu hiện nay.

Chi tiết về sản phẩm

  • Loại thang: rút chữ I

  • Số bậc: 15

  • Chiều cao tối đa: 5m

  • Chiều cao rút gọn: 1m

  • Kích thước: 100x69x13 mm

  • Độ dày: 1,2 – 1,5 mm

  • Chất liệu: hợp kim nhôm

  • Trọng lượng: 14kg

  • Tải trọng tối đa: 150kg (tiêu chuẩn châu Âu EN-131)

  • Bảo hành chính hãng: 18 tháng

2. Chất lượng và ưu điểm vượt trội ở thang nhôm DIY TL-I-50

Chiếc thang rút thông minh này được làm theo thiết kế riêng biệt của DIY. Sản phẩm tích hợp những ưu điểm tốt nhất của các dòng thang nhôm cao cấp ra đời trước đó đồng thời được cải tiến và hoàn thiện cả về kiểu dáng thiết kế cũng như chất lượng, độ bền nhằm đáp ứng tối đa mọi nhu cầu của người sử dụng.

Làm việc an toàn, hiệu quả hơn với thang nhôm rút DIY TL-I-50

Thang được làm từ nhôm hợp kim cao cấp siêu bền chắc có khả năng chịu lực, chịu tải đạt tiêu chuẩn quốc tế. Các bậc thang được cố định bằng đai nhựa ABS cao cấp và chốt an toàn cực kỳ chắc chắn giúp người dùng đứng vững chân, an tâm làm việc để đạt hiệu quả cao nhất.

Thân ống được cải tiến với lớp đệm đặc biệt lót bên trong có tác dụng giảm tiếng ồn khi di chuyển và giảm độ rung khi người dùng lên xuống, thao tác trên thang. Chân đế được trang bị lớp cao su chống trơn trượt hoàn hảo giúp thang bám mặt địa hình tốt, đặc biệt là các mặt sàn hay nền gạch men trơn láng.

Lớp phủ chống gỉ không chỉ bảo vệ thang dưới mọi tác động của thời tiết, gia tăng tuổi thọ sử dụng mà còn tạo được tính thẩm mỹ cao. Nó cho cảm giác chiếc thang nhôm luôn mới, chắc chắn và đáng tin cậy để làm việc.

3. Thang rút đơn 5m DIY giúp bạn làm việc an toàn, hiệu quả hơn

Nhờ sở hữu chiều cao lý tưởng, khả năng rút duỗi linh hoạt, gọn nhẹ, dễ di chuyển nên sản phẩm được ứng dụng rất rộng rãi, giúp người dùng hoàn thành tốt nhất mọi công việc đòi hỏi về độ cao. Những tính năng ưu việt và chất lượng tuyệt vời của thang còn mang lại sự an toàn tuyệt đối cho người dùng.

Làm việc an toàn, hiệu quả hơn với thang nhôm rút DIY TL-I-50

Sản phẩm giúp bạn làm được nhiều việc quan trọng như trang hoàng nhà cửa, đi đường điện cáp gia đình, lắp đặt các thiết bị treo tường, cắt tỉa cành cây. Hay các công việc ở những văn phòng, cửa hàng có diện tích nhỏ hẹp chỉ có thể sử dụng thang rút chữ I như sắp xếp đồ đạc trên giá kệ cao, lau chùi cửa kính, quạt trần, lắp đèn trang trí...

Những ngành có tính chuyên môn và yêu cầu độ cao tương đối như điện, viễn thông, xây dựng, khai thác mỏ, phòng chữa cháy lại càng cần tới chiếc thang đa năng này. Thang nhôm rút DIY TL-I-50 luôn nhận được sự yêu thích và tín nhiệm lớn từ người dùng, là người bạn đồng hành không thể thiếu với những người làm việc trên cao.

 

Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý