Tổng hợp những mẫu máy khoan gỗ cầm tay tốt nhất

Máy khoan gỗ cầm tay chuyên dụng cho thợ mộc có ưu điểm là khoan sâu nhanh gọn, phạm vi khoan đa dạng, lỗ khoan chuẩn đẹp, giúp tiết kiệm tối đa chi phí lao động.

Máy khoan gỗ cầm tay là thiết bị lao động sử dụng nhiều cho nghề mộc, nội thất gỗ. Để làm ra được những sản phẩm tinh xảo, đạt chất lượng và thẩm mỹ cao thì người thợ cần chọn cho mình 1 chiếc khoan thật phù hợp. Bài viết này sẽ giới thiệu với bạn những mẫu khoan gỗ tốt, được nhiều người sử dụng nhất.

1. Máy khoan gỗ cầm tay Bosch GSB 550

Khoan động lực Bosch 550W sở hữu kích cỡ nhỏ gọn, linh hoạt khi sử dụng, khoan và vặn vít đều đạt hiệu quả cao, chuyển đổi chế độ làm việc nhanh chóng, đơn giản. Thiết bị có thể khoan tường, kim loại tốt nhưng chức năng khoan trên gỗ được dùng phổ biến hơn cả.

Tổng hợp những mẫu máy khoan gỗ cầm tay tốt nhất

Máy khoan động lực tích hợp nhiều tính năng hiện đại, thuận tiện khi cầm tay làm việc, đặc biệt là những vị trí bị giới hạn nhiều về không gian và diện tích. Bộ mũi khoan gỗ chuyên dụng cho khả năng khoan tối đa tới 25mm, lỗ khoan dứt khoát, chuẩn đẹp, không bị nứt xung quanh. Tốc độ khoan nhanh, hiệu suất ổn định trong thời gian dài liên tục mang lại hiệu quả tối ưu cho người sử dụng.

Người thợ mộc có tay nghề và kinh nghiệm thường lựa chọn khoan gỗ Bosch theo set để tiết kiệm tối đa và tiện lợi hơn khi làm việc. Được dùng nhiều nhất có thể kể tới bộ máy khoan Bosch GSB 550 XL 122 chi tiết, Bosch GSB 550 100 chi tiết, Bosch GSB 550 19 chi tiết hay bộ Combo Freedoom máy khoan và máy mài Bosch GSB 550+GWS 060.

2. Máy khoan gỗ và sắt cầm tay Dewalt DWD014

Dewalt DWD014 là chiếc khoan chuyên dụng cho các hộ gia đình, thợ mộc, thợ sửa chữa. Máy được chế tạo đặc biệt theo tiêu chuẩn kỹ thuật của Mỹ, đạt chất lượng cao, hoạt động bền bỉ, êm ái. Kích thước khá nhỏ gọn, độ chắc chắn cao, làm việc hiệu quả ở nhiều môi trường khắc nghiệt.

Chiếc khoan động lực Dewalt 550W này có tốc độ không tải 2.800 vòng/phút, sử dụng đầu cặp 10mm cho khả năng khoan gỗ tối đa 25mm với lỗ khoan sâu nhanh, bén gọn, không làm ảnh hưởng tới các vị trí xung quanh. Máy có chức năng đảo chiều giúp bạn xử lý các sự cố kẹt, gãy mũi nhanh chóng, an toàn.

Tổng hợp những mẫu máy khoan gỗ cầm tay tốt nhất

Thiết kế máy hiện đại, dễ sử dụng, cầm nắm thuận tiện, giúp người dùng khoan liên tục nhiều giờ mà không mỏi tay, không giảm hiệu suất. Hệ thống động cơ vận hành êm ái, nhẹ nhàng, kích thích tinh thần làm việc, nhất là những công việc đòi hỏi sự khéo léo và độ chính xác cao như làm mộc, lắp đặt nội thất gỗ, đồ mỹ nghệ.

3. Máy khoan cầm tay Nikawa NK-ED04

Khoan động lực Nikawa NK-ED04 ứng dụng công nghệ sản xuất tiên tiến của Nhật, được đánh giá cao về độ an toàn cũng như tuổi thọ sử dụng. Máy sở hữu công suất 550W với khả năng khoan trên gỗ đạt 25mm, chất lượng lỗ khoan hoàn hảo, đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của người thợ mộc, thợ máy và cả những người dùng không chuyên.

Chức năng làm việc chuyển đổi dễ dàng, cho phép người dùng vừa khoan vừa vặn vít nhanh chóng và thuận tiện nhất. Khả năng chống rung tốt, tay cầm chắc chắn, kích cỡ nhỏ gọn giúp bạn cầm thiết bị thoải mái hơn, thao tác khoan chuẩn, hạn chế tối đa các sự cố hư hỏng máy, mang lại hiệu quả vượt trội.

Tổng hợp những mẫu máy khoan gỗ cầm tay tốt nhất

Ngoài 3 mẫu khoan được giới thiệu trong bài viết, bạn có thể tham khảo thêm các dòng máy khoan gỗ cầm tay từ nhiều thương hiệu nổi tiếng, chất lượng tốt, giá phải chăng tại DIYhomedepot. Hãy liên hệ cửa hàng để được tư vấn chi tiết và chọn cho mình sản phẩm phù hợp, phục vụ tốt nhất cho mọi nhu cầu sử dụng nhé bạn.


Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý