Một số lưu ý khi mua máy đo khoảng cách laser cũ

Máy đo khoảng cách laser cũ thường có giá thành rẻ hơn rất nhiều so với máy mới trên thị trường, do đó có rất nhiều người lựa chọn mua máy cũ thay vì máy mới.

Mặc dù biết máy đo khoảng cách laser cũ có nhiều điểm mất hơn là được. Nhưng bạn vẫn muốn mua cho mình một chiếc máy cũ thay vì mua một thiết bị mới trên thị trường. Chính vì vậy, bài viết sau đây sẽ đưa ra một số lưu ý cho bạn khi mua máy laser cũ mà bạn có thể tham khảo.

Một số lưu ý khi mua máy đo khoảng cách laser cũ

Kiểm tra máy đo khoảng cách laser cũ cẩn thận

Cẩn thận không bao giờ là thừa nhất là khi bạn muốn mua một chiếc máy đã được dùng qua.

Cũng giống như các dòng máy mới, trên thị trường có rất nhiều máy cũ được rao bán, tuy nhiên, bạn cần chọn cho mình loại máy có công dụng và thông số kỹ thuật phù hợp.

Máy đo khoảng cách laser cũ là máy đã qua sử dụng nên thường thì sẽ bị hỏng một số bộ phận hoặc độ nhanh nhạy của máy không còn như trước. Do vậy, bạn cần kiểm tra cẩn thận trước khi quyết định mua.

Đặc biệt, nếu một trong hai bộ phận quan trọng nhất là bộ điều khiển trong máy và bộ phận phát xung tín hiệu của máy bị hỏng thì bạn không nên mua những máy này. Ngoài ra, nếu máy hỏng ở các bộ phận bên ngoài như màn hình mờ, phím chức năng không nhạy,.. thì bạn cũng cần suy nghĩ kỹ trước khi mua.

Thêm một điều nữa là giá cả mà bạn phải bỏ ra để sở hữu một chiếc máy cũ. Tuy rằng, mua máy đo laser cũ đã qua sử dụng giá rẻ hơn so với máy mới nhưng điều đó không có nghĩa là bạn để cho người bán mặc sức ra giá. Bạn cần tìm hiểu rõ về thực trạng máy hiện tại như thế nào để có thể bàn bạc mua bán một cách hợp lý nhất.

Một số lưu ý khi mua máy đo khoảng cách laser cũ

Mua máy đo khoảng cách laser cũ ở nơi có uy tín

Cũng giống như việc bạn mua một chiếc máy đo laser mới, việc bạn lựa chọn một nơi uy tín để mua thiết bị là yếu tố quan trọng.

Có thể nhiều người nghĩ, đã là máy cũ thì đâu cũng vậy. Nhưng thực tế, nếu bạn mua thiết bị đo khoảng cách laser cũ ở nơi uy tín thì tỷ lệ máy tốt, tỷ lệ máy đảm bảo chất lượng sẽ cao hơn bởi vì đứng dưới góc độ của một người kinh doanh họ không muốn nhập vào bán những dòng máy mà ít có người dùng, ít người mua.

Ngoài đảm bảo chất lượng thì một số nơi bán máy đo khoảng cách laser cũ uy tín thường có chế độ bảo hành ngắn hạn như một một tuần hay một tháng. Điều này có thể đảm bảo cho bạn trường hợp vừa mua máy được vài ngày máy đã hỏng.

Một số lưu ý khi mua máy đo khoảng cách laser cũ

Không chỉ mua ở cửa hàng, bạn có thể mua máy từ những người quen của bạn. Việc mua bán này sẽ tiện lợi hơn rất nhiều cho bạn

Trên đây là một số lưu ý khi mua máy đo khoảng cách laser cũ, hy vọng bạn có thể chọn cho mình một chiếc máy phù hợp.


Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý