Tiện dụng trong từng thao tác cùng máy đo khoảng cách Bosch GLM 30

​​​​​​​Máy đo khoảng cách Bosch GLM 30 mang đến các giá trị đo chính xác, thao tác đơn giản, dễ dàng thực hiện chỉ trong một thời gian ngắn.

Máy đo khoảng cách Bosch GLM 30 với thiết kế nhỏ gọn nhưng lại không có nghĩa là khiêm tốn trong thực hiện các phép đo. Máy cung cấp các chức năng đồng thời là khả năng lưu trữ linh hoạt theo từng nhu cầu của người dùng. Bạn sẽ ấn tượng bởi sự tiện dùng trong tưng thao tác khi sử dụng máy đo này.

Tiện dụng trong từng thao tác cùng máy đo khoảng cách Bosch GLM 30

Dữ liệu kỹ thuật của máy Bosch GLM 30

Phạm vi đo của máy: 0,15 đến 30,00

Thời gian đo tối đa: 4 giây

Ngắt kích hoạt tự động khi không sử dụng: 5 phút

Đơn vị đo: mét

Cấp bảo vệ: IP 54

Tia laser: 635nm, <1 mW

Sai số: +_ 2mm

Loại tia laser: 2

Nguồn cấp điện: 2 nhân 1.5 V LR03

Trọng lượng của máy đo khoảng cách bosch glm 30: xấp xỉ 0.1 kg

Cơ chế vận hành của máy đo khoảng cách GLM 30

Thiết bị đo khoảng cách Bosch có cơ chế vận hành khá đơn giản. Khi việc bật công cụ đo, đo khoảng cách, cộng dồn giá trị và tắt máy đo được tích hợp chỉ trong một nút duy nhất trên phần thân máy. Nếu như với các máy đo thông thường bạn sẽ phải thực hiện các thao tác này rất rườm ra thì với máy đo khoảng cách Bosch mọi thao tác vận hành được thực hiện dễ dàng chỉ trong 1 phím tắt.

Đối với các phép đo đều được thực hiện một cách tự động, nhanh chóng. Có được điều đó là nhờ máy đo khoảng cách Bosch GLM 30 được trang bị công nghệ xử lý rất thông minh, chuẩn xác. Việc bạn cần làm chỉ là chọn điểm đo, đặt máy và nhận về kết quả.

Tiện dụng trong từng thao tác cùng máy đo khoảng cách Bosch GLM 30

Tiện dụng trong mọi thao tác với máy đo khoảng cách Bosch GLM 30

Không chỉ cung cấp các kết quả một cách chính xác mà người sử dụng sẽ rất ngạc nhiên về cách dùng nó như thế nào? Máy mang lại kết quả đo đáng tin cậy trong vòng 30 mét nên dùng được trong các môi trường rộng lớn, khoảng cách xa hơn với giá trị chính xác lên tới trên dưới 2mm.

Máy đo khoảng cách GLM 30 dành được sự yêu mến từ phía các chuyên gia trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Chính vì thiết kế nhỏ gọn cùng việc tích hợp nhiều chức năng trên cùng một phím khiến cho người dùng đo đạc chính xác, đưa ra các tính toán vật liệu và chi phí dễ dàng, nhanh chóng.

Bên cạnh đó, những bản kế hoạch rất cần con số chính xác. Chính vì thế, với máy đo khoảng cách này, bạn có thể yên tâm với những bản kế hoạch có sai số gần như bằng không cho kết quả làm việc có tính thẩm mỹ cao.

Tiện dụng trong từng thao tác cùng máy đo khoảng cách Bosch GLM 30

Để có thể dễ dàng thực hiện được công việc cần có kết quả đo chính xác, máy đo khoảng cách Bosch GLM 30 mang tới những sự trợ giúp tối ưu nhất. Cùng với đó là nhiều tính năng hiện đại giúp người lao động vận hành đa năng trong những nhu cầu làm việc khác nhau, cải thiện tối đa hiệu suất lao động. Chắc chắn với những ai đang làm việc trong môi trường cần dùng đến những con số đo chính xác thì chiếc máy này là sự lựa chọn hàng đầu.


Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý