GWS 060 Professional chính hãng giá rẻ, nhiều ưu đãi hấp dẫn

GWS 060 Professional giúp bạn mài, cắt, đánh bóng an toàn, hiệu quả trên mọi chất liệu cứng hiện đang có giá bán hấp dẫn kèm nhiều ưu đãi đặc biệt tại DIYhomedepot.

GWS 060 Professional chất lượng tốt, hiệu suất cao, tuổi thọ sử dụng dài chính là sự lựa chọn ưu tiên hàng đầu từ người tiêu dùng. Mua sản phẩm tại các đại lý phân phối dụng cụ cầm tay Bosch uy tín bạn không chỉ nhận được mức giá phải chăng mà còn có cơ hội lựa chọn các combo kèm theo máy vô cùng tiện dụng với giá bán “không thể tốt hơn”.

GWS 060 Professional chính hãng giá rẻ, nhiều ưu đãi hấp dẫn

GWS 060 Professional chính hãng giá rẻ, nhiều ưu đãi hấp dẫn

1. GWS 060 Professional – máy mài góc Bosch giá tốt nhất

Máy mài góc Bosch GWS 060 thuộc phân khúc “hàng tiêu chuẩn Đức giá rẻ” có khả năng làm việc đa dạng, được ứng dụng rộng rãi cho nhiều lĩnh vực, ngành nghề. Sản phẩm được áp dụng các công nghệ chế tạo tiên tiến mang lại sự hoàn thiện tuyệt vời về chất lượng cũng như độ an toàn.

Thiết bị có công suất 670W, tốc độ không tải tối da 12.000 vòng/phút, chuyên dụng để cắt sắt, đá; làm nhẵn các bề mặt gồ ghề, các mối hàn kim loại; mài các bavia, góc hay cạnh sắc ở những vị trí nhỏ hẹp. Có thể nói đây là chiếc máy mài góc cầm tay mạnh mẽ nhất giúp bạn giảm thiểu tối đa mọi gánh nặng công việc.

Có xuất xứ và chất lượng được bảo đảm bởi nhà sản xuất uy tín Bosch nhưng sản phẩm lại có mức giá rất hợp túi tiền, chỉ 750k đã bao gồm thuế VAT. Thời gian bảo hành chính hãng 06 tháng. So với các dòng máy cùng loại khác, máy mài góc Bosch này có ưu thế về giá rất tốt.

2. GWS 060 Professional và Bosch GSB 550 combo được ưu đãi hấp dẫn

Bosch tung ra bộ sản phẩm máy mài góc và khoan động lực đẳng cấp với ưu đãi đặc biệt về giá nhằm mang lại tiện ích tối ưu cho những người thợ sửa chữa chuyên nghiệp. Bạn có thể khoan lắp, sửa chữa các thiết bị máy móc, trang trí nhà cửa... dễ dàng, hiệu quả hơn với bộ dụng cụ đầy đủ này.

GWS 060 Professional chính hãng giá rẻ, nhiều ưu đãi hấp dẫn

Combo Freedoom máy khoan và máy mài Bosch GSB 550+GWS 060 có giá bán 1.771k. Mức chi phí được xem là rất rẻ dành cho một chiếc khoan động lực Bosch 550W khoan sâu chính xác, đẹp mắt trên nhiều chất liệu và một chiếc máy mài đa năng, công suất mạnh mẽ và ổn định.

Mọi công việc của bạn được giải quyết nhanh chóng, triệt để với bộ đôi dụng cụ khoan – cắt hoàn hảo của Bosch. Máy cũng đảm bảo an toàn tối đa cho người dùng, làm việc bất chấp môi trường, điều kiện khắc nghiệt. Việc vệ sinh, bảo quản máy khá đơn giản. Nhờ độ bền cao nên bạn sẽ không phải tốn nhiều tiền cho việc bảo trì, thay mới thiết bị.

3. Mua máy mài góc Bosch tại địa chỉ được nhiều người tín nhiệm

Máy mài Bosch 670W cải tiến có lượng tiêu thụ sản phẩm lớn, được rất nhiều người dùng yêu thích nên lượng hàng giả, hàng nhái của sản phẩm trên thị trường không ít. Bạn nên chọn mua sản phẩm từ các địa chỉ uy tín để tránh mua phải hàng kém chất lượng, tiềm ẩn nhiều nguy cơ gây mất an toàn.

GWS 060 Professional chính hãng giá rẻ, nhiều ưu đãi hấp dẫn

DIYhomedepot là nhà phân phối dụng cụ điện cầm tay được người tiêu dùng tin tưởng khi chọn mua các dòng máy khoan, máy cắt, máy mài góc... thương hiệu Bosch. Sản phẩm chính hãng được bán tại cửa hàng và nhiều kênh thương mại điện tử uy tín như Lazada, Adayroi, Tiki, Lotte rất tiện lợi cho mọi đối tượng khách hàng.

GWS 060 Professional nhiều mẫu máy mài góc cầm tay khác do Bosch sản xuất thường xuyên được khuyến mãi, giảm giá tại tất cả các cửa hàng. Bạn hãy liên hệ với bộ phận bán hàng hoặc truy cập diyhomedepot.vn để biết thông tin chi tiết về sản phẩm và nhận được tư vấn mua hàng, báo giá tốt nhất nhé.

 

Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý