Dây thoát hiểm nikawa giúp bạn tự cứu mình cứu người khi cấp thiết

Dây thoát hiểm Nikawa có độ bền chắc cực cao, sử dụng cực đơn giản, giúp bạn thoát hiểm an toàn khi xảy ra sự cố nguy hiểm bất ngờ ở các chung cư, nhà cao tầng.

Những vụ hỏa hoạn thương tâm ở các chung cư cao tầng thời gian gần đây như một lời cảnh tỉnh sâu sắc cho mỗi chúng ta. Hãy tự trang bị cho mình và người thân phương pháp thoát hiểm khẩn cấp an toàn với dây thoát hiểm Nikawa và các dụng cụ cứu hộ đặc biệt để tránh xảy ra những sự cố đáng tiếc khiến bạn phải hối hận cả cuộc đời.

Dây thoát hiểm nikawa giúp bạn tự cứu mình cứu người khi cấp thiết

1. Dây thoát hiểm Nikawa cấu tạo đơn giản, dễ sử dụng

Bộ dây thoát hiểm tiêu chuẩn của Nikawa gồm có:

  • Dây cáp: được làm theo tiêu chuẩn của cáp hàng không chuyên dụng, cực kỳ bền chắc, chịu tải cao, chịu nhiệt tốt, không xoắn dây, độ dài đa dạng.

  • Hộp điều tốc: được sơn tĩnh điện chống gỉ, thiết kế đặc biệt với các bánh răng tự hãm giúp ổn định ma sát khi sử dụng.

  • Đai lưng: cố định người vào dây, giữ an toàn tuyệt đối khi sử dụng để thoát hiểm từ trên cao.

  • Móc treo tường: cấu tạo chắc chắn, chịu lực và tải trọng tốt, dùng để cố định dây trên tường hay điểm tự.

  • Hộp đựng: tiện dụng khi cất giữ, lấy ra nhanh chóng khi cấp thiết.

Khi có sự cố bất ngờ, bạn chỉ cần móc dây vào điểm cố định, chui người qua dây đai và thả mình xuống tự do để tiếp đất an toàn. Dây được thiết kế dạng ròng rọc, bạn tiếp đất thì người bên trên có thể chui qua đầu dây kia để thoát hiểm ngay sau đó.

Với người già, trẻ nhỏ bạn nên dùng thêm dây đai chuẩn bị từ trước, móc vào đai lưng chính để hỗ trợ thoát hiểm nhanh chóng, hiệu quả nhất.

Dây thoát hiểm nikawa giúp bạn tự cứu mình cứu người khi cấp thiết

2. Dây thoát hiểm Nikawa giúp bạn và gia đình tự thoát hiểm an toàn nhất

Trường hợp xảy ra cháy nổ ở các chung cư, nhà cao tầng, đội cứu hộ hay chữa cháy sẽ mất một khoảng thời gian mới tới được hiện trường hỗ trợ thoát hiểm, cứu hộ cho các nạn nhân. Thay vì phải chờ đợi, cận kề với nguy hiểm, bạn hãy dùng mọi phương tiện có thể như dây thoát hiểm, thang thoát hiểm để tự cứu mình và những người xung quanh.

Dây thoát hiểm Hàn Quốc thương hiệu Nikawa có độ bền cực cao, độ dài tốt, chịu tải lớn và quan trọng là sử dụng đơn giản sẽ giúp bạn thoát khỏi đám cháy nhanh chóng, an toàn nhất. Dây có ma sát tốt, trượt an toàn, không bị cháy hay biến dạng do lửa nên bạn sẽ hoàn toàn an tâm khi thả mình tự thoát từ trên cao.

Một điểm mạnh nữa là dây có thể sử dụng để thoát nạn liên tục mà không mất thời gian chờ đợi từng lượt nhờ thiết kế dạng ròng rọc thông minh. Trong những trường hợp khẩn cấp, tính mạng con người được đảm bảo qua từng giây ngắn ngủi thì những chiếc dây thoát hiểm chính là cứu cánh thiết thực nhất.

Dây thoát hiểm nikawa giúp bạn tự cứu mình cứu người khi cấp thiết

3. Lựa chọn loại dây thoát hiểm chất lượng và phù hợp

Tự thoát hiểm nhanh chóng và an toàn chỉ đạt được khi bạn chọn mua loại dây có chất lượng đảm bảo. Bạn hãy mua dây từ các cửa hàng uy tín, có nguồn gốc rõ ràng và chất lượng được kiểm chứng để tránh những trường hợp đáng tiếc xảy ra như đứt dây cáp giữa chừng, đứt đai lưng, hỏng hộp điều tốc... gây nguy hiểm lớn cho người sử dụng khi tự thoát hiểm.

Tùy vào độ cao và số tầng mà gia đình sinh sống để chọn mua loại dây có độ dài phù hợp. Các mẫu cho bạn tham khảo:

Nikawa KDD-3F: độ dài 9m, phù hợp với tầng 2, 3 của cả chung cư lẫn nhà dân thong thường.

Nikawa KDD-5F: độ dài 15m, phù hợp với chung cư và nhà dân, ở tầng 4, 5.

Nikawa KDD-7F: độ dài 21m, phù hợp cho tầng 6, 7.

Nikawa KDD-9F: độ dài 27m, phù hợp cho tầng 8, 9

Nikawa KDD-11F: độ dài 33m, phù hợp cho tầng 10, 11.

Nikawa KDD-15F: độ dài 45m, phù hợp với các tầng 14, 15 của các chung cư, cao ốc, khu thương mại lớn.

Hãy tự cứu mình, người thân và những người quanh bạn thoát khỏi các sự cố hỏa hoạn bất ngờ với dây thoát hiểm Nikawa. Sản phẩm không chỉ là phương tiện thoát hiểm nhanh chóng mà còn đảm bảo an toàn tuyệt đối cho các đối tượng sử dụng trong lúc khẩn cấp.

 

Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý