Vai trò không thể thiếu của những chiếc dây thoát hiểm Hàn Quốc

Dây thoát hiểm Hàn Quốc chính hãng có chất lượng tốt, khả năng chịu tải cao, bền chắc là lựa chọn tốt nhất cho các chung cư, nhà cao tầng khi xảy ra sự cố hỏa hoạn.

 

Nguy cơ hỏa hoạn từ các chung cư, cao ốc, các khu thương mại ngày càng nhiều, mức độ ngày càng nghiêm trọng. Giải pháp hàng đầu được khuyến khích chính là trang bị sẵn cho các gia đình, cơ quan những phương tiện thoát hiểm an toàn, đơn giản nhất như dây thoát hiểm Hàn Quốc. Sản phẩm có vai trò quan trọng, nhận được sự quan tâm lớn của người dân thời điểm này.

Vai trò không thể thiếu của những chiếc dây thoát hiểm Hàn Quốc

1. Vai trò đặc biệt của dây thoát hiểm Hàn Quốc

Dây thoát hiểm Hàn Quốc có cấu tạo đơn giản, dễ sử dụng, chịu tải tốc, độ bền chắc cao. Đây là phương tiện dùng để tự thoát hiểm an toàn cho các cá nhân, gia đình, cơ quan tại những tòa nhà, chưng cư cao tầng trong trường hợp khẩn cấp, cháy nổ khi đội phòng chữa cháy, cứu hộ chưa tới kịp.

Bộ dây gồm dây cáp, móc treo tường, đai lưng, hộp giảm tốc được để gọn trong 1 hộp đựng rất tiện cất giữ và có thể lấy ra sử dụng cực kỳ nhanh chóng. Khi phát hiện sự cố, bạn chỉ cần lấy dây thoát hiểm ra, tìm điểm tựa chắc chắn để móc và cố định điểm đầu, thả dây ra ngoài tòa nhà tại vị trí thuận tiện nhất, đeo đai lưng, sử dụng hộp giảm tốc từ từ trượt xuống để tiếp đất an toàn.

Với các gia đình có người già và trẻ nhỏ thì nhất thiết phải trang bị dây thoát hiểm dự phòng. Nên chọn loại dây do Hàn Quốc sản xuất, vừa có độ dài đa dạng, vừa có chất lượng tốt. Bạn có thể mua thêm đai phụ để móc vào đai lưng chính nhằm đưa người lớn tuổi, con nhỏ thoát nạn nhanh và an toàn nhất.

Thay vì chờ đợi người tới cứu, tiến gần tới nguy hiểm hơn thì bạn hãy tự cứu mình, người thân và người xung quanh ngay khi có thể bằng phương tiện thoát hiểm quan trọng này để tránh những sự cố đáng tiếc xảy ra.

2. Các loại dây thoát hiểm Hàn Quốc chất lượng

Dây thoát hiểm trên thị trường hiện có nguồn gốc từ nhiều nước khác nhau. Tuy nhiên, các chuyên gia khuyên người dân nên chọn loại dây có xuất xứ rõ ràng từ Hàn Quốc. Và sản phẩm được nhiều người chọn dùng nhất chính là dây thoát hiểm Nikawa chính hãng được kiểm định bởi Viện Kỹ thuật công nghiệp chữa cháy Hàn Quốc.

Vai trò không thể thiếu của những chiếc dây thoát hiểm Hàn Quốc

Ưu điểm vượt trội của thiết bị chính là cấu tạo đơn giản, dễ sử dụng. Sản phẩm được làm từ dây cáp hàng không chuyên dụng chịu tải tốt, chống cháy, chống xoắn hoàn hảo, móc treo tường chắc chắn, hộp giảm tốc hoạt động hiệu quả. Dây có độ bền cao, sử dụng được nhiều lần.

Các loại dây thoát hiểm chất lượng được dùng phổ biến nhất

  • Nikawa KDD-15F: độ dài dây 45m, dùng cho tầng thứ 14, 15.

  • Nikawa KDD-11F: dài dây 33m, dùng cho tầng thứ 10, 11

  • Nikawa KDD-9F: dài dây 27m, dùng cho tầng thứ 8, 9

  • Nikawa KDD-7F: dài dây 21m, dùng cho tầng thứ 6, 7

  • Nikawa KDD-5F: dài dây 15m, dùng cho tầng thứ 4, 5

  • Nikawa KDD-3F: dài dây 9m, dùng cho tầng thứ 2, 3

3. Chọn mua dây thoát hiểm ở những địa chỉ uy tín

Dây thoát hiểm Hàn Quốc đang rất “hot” trên thị trường và được rất nhiều người quan tâm lựa chọn. Đây chính là lý do để các đối tượng làm ăn bất chính đầu cơ kinh doanh hàng giả, hàng kém chất lượng gây ảnh hưởng lớn tới sự an toàn và công tác cứu hộ cứu nạn, tự thoát hiểm của người dân.

Vai trò không thể thiếu của những chiếc dây thoát hiểm Hàn Quốc

Người tiêu dùng nên cân nhắc khi chọn mua sản phẩm đồng thời phải kiểm tra rõ các chứng từ chứng minh chất lượng, nguồn gốc xuất xứ. Cách tốt nhất để mua được loại dây chất lượng, đảm bảo cho quá trình tự thoát hiểm an toàn là chọn mua từ các cửa hàng, nhà phân phối uy tín như DIYhomedepot.

Đây là địa chỉ được người dân ở TPHCM và nhiều tỉnh thành trên cả nước tin tưởng khi chọn mua các loại dây thoát hiểm Nikawa xuất xứ Hàn Quốc. Sản phẩm chính hãng chất lượng tốt và được bán với giá rất phải chăng. Bạn hãy liên hệ cửa hàng để chọn mua được loại dây phù hợp giúp thoát hiểm, bảo vệ tốt nhất cho mình và người thân khi xảy ra các sự cố hỏa hoạn bất ngờ.

 

Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý