Vợ khéo phải biết 4 kinh nghiệm mua máy may gia đình này, xem ngay

Kinh nghiệm mua máy may gia đình vợ đảm mách nhau là kiểu dáng nhỏ gọn sạch sẽ, may nhiều mũi đa dạng, xỏ chỉ nhanh và sự êm ái, tiết kiệm điện khi hoạt động.

Một người phụ nữ đảm đang, may vá giỏi luôn là niềm tự hào của cả nhà, được chồng thương, con cái yêu quý và nể trọng. Muốn tự tay may những bộ đồ đẹp chị em phải nắm được một số kinh nghiệm mua máy may gia đình. DIYhomedepot đã tổng hợp lại để dựa vào đây bạn sẽ tự tin khi mua sắm, chọn được chiếc máy may hoàn hảo nhất.

1. Kinh nghiệm mua máy may gia đình chị em nên áp dụng ngay

Máy may dùng tại gia có nhiều mẫu mã đẹp mắt, tính năng hàng loạt nhưng không phải chị em nào cũng tìm được model ưng ý. Dựa và những kinh nghiệm dưới đây, cụ thể là các điểm cần chú ý nhất sẽ giúp bạn dễ khoanh vùng và chọn ra chiếc máy phù hợp:

Máy May Gia Đình Brother JK17B

  • Kiểu dáng nhỏ gọn sạch sẽ

Máy may dùng ở nhà càng gọn thì càng tiện lợi đặt trên bàn làm việc hay bất kì mặt phẳng nào để sử dụng. Trọng lượng từ 5 – 7kg là phù hợp hơn cả vì không vướng bận, cản trở và bất tiện gì. Song song đó bạn nên chọn máy có màu sắc tươi sáng, sạch sẽ làm đẹp không gian.

  • May kim đôi và xỏ chỉ nhanh

Đây là kinh nghiệm mua máy may gia đình quan trọng, chức năng may kim đôi giúp bạn may được nhiều đường chỉ cùng lúc. Xỏ chỉ nhanh tiết kiệm nhiều thời gian và giảm bớt công đoạn, máy cũng nên có khả năng chuyển đổi linh hoạt các mũi may, chỉnh độ rộng mũi chỉ.

  • Hoạt động êm và ăn điện ít

Mỗi máy may gia đình có độ ồn nhất định được đo bằng dB, bạn nên chọn máy có tiếng ồn thấp để không làm phiền mọi người xung quanh. Những chiếc máy may Brother có thế mạnh lớn về điều này với công suất chỉ từ 50 – 52W, đèn led sáng và tiết kiệm điện hiệu quả.

  • Mua máy may thương hiệu nổi tiếng

Mỗi chị em có sở thích khác nhau về mẫu mã, kiểu dáng của máy may gia đình nhưng lưu ý chỉ nên chọn thương hiệu được nhiều người biết đến. Mục đích là hạn chế tối đa các hư hỏng và lỗi vặt trong quá trình sử dụng, cũng như đảm bảo độ bền và tuổi thọ sử dụng lâu dài.

Máy May Gia Đình Brother JK17B

2. Giới thiệu 2 máy may mini bán chạy nhất tại DIY

Dựa trên 4 kinh nghiệm mua máy may gia đình vừa tổng hợp, DIYhomedepot gợi ý chị em dòng thương hiệu Brother nổi tiếng của Nhật Bản. Máy may Brother đáp ứng toàn diện các tiêu chí của công cụ may vá đa năng, đẹp mắt và thân thiện trong gia đình. Thiết kế trang nhã, gọn nhẹ, màu sắc tinh tế, nhiều mũi chỉ sáng tạo và hàng loạt tính năng thông minh.

Ví dụ như mẫu Brother JK17B màu xanh ngọc đẹp mắt, linh kiện bằng kim loại bền bỉ, vỏ ABS an toàn và chống va đập tốt. Máy có 17 mũi trang trí may nhiều loại vải, tích hợp suốt chỉ nhanh, may 2 kim sáng tạo, hoạt động êm ái công suất 50W và có đèn led sáng rõ. Sản phẩm còn hỗ trợ làm khuy, đơm nút và lắp đặt chân vịt vắt sổ, may mí vô cùng tiện dụng.

Gợi ý nữa như Brother AS2730S màu trắng hồng tinh tế hỗ trợ 27 mũi chỉ khác nhau, có xỏ chỉ nhanh và may kim đôi, chỉnh mũi chỉ linh hoạt. Máy chạy rất êm với công suất 51W, tích hợp cơ chế tiết kiệm năng lượng ăn điện rất ít và đèn led siêu sáng. May tốt trên kaki, thun, jean và lắp được nhiều loại chân vịt tha hồ may quần áo, túi ví, màng cửa, v.v.

Máy may gia đình Brother AS2730S

Kết luận: Bỏ túi 4 kinh nghiệm mua máy may gia đình trên đây chị em biết được mình nên chọn sản phẩm như thế nào để may đồ nhanh, sáng tạo và tiện lợi. Hiện Brother là thương hiệu máy may mini thịnh hành nhất nhì trên thị trường. Mời bạn đến DIYhomedepot để tham quan nhiều model đẹp hút mắt và được giảm thêm 200k khi mua sắm.

 

Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý