Kinh nghiệm mua máy cưa đĩa dân không chuyên cần phải biết

Nếu không muốn mắc sai lầm bạn nên nắm kinh nghiệm mua máy cưa đĩa được trình bày sau đây, đảm bảo sẽ tăng tỷ lệ chọn sản phẩm tốt cắt gỗ an toàn, đạt yêu cầu.

Sắm máy cưa gỗ cầm tay không phải là việc gì mới mẻ đối với thợ chuyên nghiệp nhưng có nhiều bỡ ngỡ cho những ai mới dùng lần đầu. Kinh nghiệm mua máy cưa đĩa sẽ là cứu cánh giúp bạn lựa chọn đúng, tránh máy kém chất lượng. Cũng như mua được thiết bị có tính an toàn cao và sức mạnh cưa xẻ thích hợp, nào cùng xem chi tiết với DIY.

1. Xác định thương hiệu và chủng loại máy cưa gỗ cầm tay

Thực tế là có rất nhiều hãng máy cưa với hàng loạt mã sản phẩm khác nhau khi bạn mua sắm tại các cửa hàng bán công cụ. Là người dùng mới bạn nên lựa chọn những thiết bị có thương hiệu tốt như Bosch, Makita hay Dewalt là những nhà sản xuất lừng danh trong lĩnh vực này. Sản phẩm chính hãng bao giờ cũng hoàn thiện chi tiết, hoạt động ổn định và ít lỗi vặt.

Máy cưa đĩa Makita HS0600 2000W

Kinh nghiệm mua máy cưa đĩa chọn hãng sản xuất lớn là bước đi an toàn và thông minh, hạn chế gặp phải máy kém hay hỏng vặt. Bạn cũng nên cân nhắc xem mình nên chọn phiên bản nào, loại có dây có giá rẻ hơn chủ yếu dùng một nơi ít di chuyển. Còn máy cưa gỗ pin chủ yếu dành cho thợ hay đi công trình với mức giá cao hơn và có nhiều công nghệ hiện đại.

2. Kinh nghiệm mua máy cưa đĩa: Chọn mức hiệu năng theo nhu cầu

Tiếp đó bạn cần quan tâm mình cần hiệu năng như thế nào, nếu chỉ cắt khúc gỗ nhỏ đóng bàn ghế, sửa chữa lắp ráp thì chọn công suất vừa phải. Ví dụ như: Makita M5801B mạnh 1050W cắt sâu 44mm hay Bosch GKS 7000 1.100W cắt sâu 65mm. Những chiếc máy này bền chắc, nhỏ nhắn nặng chỉ hơn 3kg, tốc độ nhanh và giá bán rẻ chỉ từ 1.4 – 2 triệu đồng.

Máy cưa gỗ Makita M5801B

Nếu cắt gỗ ở quy mô nhà máy, công trình lúc này bạn sẽ cần đến máy cưa đĩa mạnh hơn, bền bỉ hơn có khả năng cắt lớn tốc độ cao. Hãy tham khảo các mã máy như: Makita HS0600 2000W đĩa rộng 260mm cắt sâu 101mm giá 4.5 triệu. Hay mã máy dùng pin cao cấp Dewalt DCS575T1-KR pin 54V, động cơ không chổi than tốc độ lên tới 5.800 vòng/phút.

3. Chú trọng tính năng bảo vệ và sự an toàn khi sử dụng

Là công cụ có tính sát thương nên bạn phải đề phòng ngay từ bước mua sắm, kinh nghiệm mua máy cưa đĩa hãy chú ý đến tính năng bảo vệ. Máy phải có vành chắn rộng, tay cầm chắc chắn ít bám mồ hôi, có khóa an toàn và hãm quay điện tử. Đơn cử các mã máy của Makita có trang bị lớp cách điện kép rất an tâm khi sử dụng, bạn nên tham khảo.

Máy cưa gỗ Bosch GKS 7000

Tất cả máy cưa đĩa chính hãng được thiết kế giảm thiểu rủi ro mất an toàn cho người sử dụng, đây là lý do bạn nên ưu tiên khi mua sắm. Hãy đến các đại lý phân phối máy cưa gỗ ủy quyền của các thương hiệu nổi tiếng để không phải lo lắng bất kỳ điều gì. Cửa hàng DIYhomedepot có đầy đủ sản phẩm của Bosch, Makita, Dewalt, Ryobi uy tín giá tốt cho bạn.

Kết luận: Trên đây là 3 kinh nghiệm mua máy cưa đĩa dành cho những người không chuyên nên áp dụng khi lần đầu mua sắm. Lưu ý những điểm này bạn sẽ khoanh vùng sản phẩm tốt cưa gỗ hiệu quả, an toàn và hữu dụng cho công việc của mình. Diyhomedepot.vn hiện có rất nhiều model hàng hiệu ưu đãi, truy cập xem chi tiết máy cưa cầm tay nhé.

 

Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý