So sánh xe đẩy hàng 4 bánh 150kg Nikawa FWS-150S và WFA-150DX

Xe đẩy hàng 4 bánh 150kg Nikawa FWS-150S vẻ ngoài nhỏ nhắn, đơn giản trong khi Nikawa WFA-150DX sang trọng, đẹp mắt nhưng chênh lệch khá nhiều về giá bán.

Các loại xe đẩy hàng của Nikawa được tích cực đón nhận bởi thiết kế tỉ mẩn cứng cáp di chuyển linh hoạt và dễ thu gọn. Hai chiếc xe đẩy hàng 4 bánh 150kg dưới đây có cùng mức tải trọng nhưng về thiết kế, kích thước có nhiều điểm khác nhau. Cùng xem so sánh để biết nên chọn loại xe nào phù hợp với đặc điểm sử dụng và mức kinh tế của mình.

1. Xe đẩy hàng sàn nhựa Nikawa FWS-150S

Nikawa FWS-150S là xe đẩy hàng tối giản nhưng sở hữu độ rắn chắc ấn tượng và mức chịu tải tốt để chở hàng trong gia đình và cửa hàng. Có giá rất rẻ chỉ chưa tới 1 triệu đồng nhưng xe được Nikawa trang bị tay cầm thép, sàn nhựa PP cứng cáp được làm nhám chống trượt đổ. Kích thước sàn rộng chỉ 74×46.8cm gọn gàng không chiếm nhiều diện tích bảo quản.

Xe đẩy hàng sàn nhựa Nikawa FWS-150S

Phân phối lực cho xe là 4 bánh xe bọc cao su đường kính 10.16cm bám đường, kết hợp tay cầm rộng chỉnh lái đa hướng linh hoạt. Tuy nhỏ gọn nhưng xe đẩy hàng 4 bánh 150kg chịu tải cao, chở được các loại hàng hóa đa dạng và tiết kiệm nhiều sức lực. Khi kết thúc công việc bạn thu gọn lại bằng cách đạp lên mặt sàn và gập tay cầm lại rất đơn giản.

2. Xe đẩy hàng Nikawa WFA-150DX

Cùng sức tải 150kg nhưng Nikawa WFA-150DX hấp dẫn hơn Nikawa FWS-150S nhiều từ thiết kế lẫn ngoại hình. Điểm rõ ràng nhất là gam màu đen bóng bổ sung các chi tiết đỏ trên mặt sàn và bánh xe nhìn nổi bật hơn hẳn. Mặt sàn được làm rộng hơn với diện tích 72x49cm chở được nhiều hàng nặng, các chi kết gắn kết bằng đai ốc cứng chắc và bền bỉ.

Xe đẩy hàng 4 bánh 150kg sở hữu 4 bánh bằng cao su tự nhiên đường kính 10cm, độ bám cao và xoay 360 độ chỉnh lái nhanh và thoải mái. Tay cầm thép kích thước hợp lý, ít trơn giúp bạn đẩy nhẹ nhàng ít tốn sức lực, muốn thu gọn chỉ cần đạp chân và gập tay cầm xuống rất tiện lợi. Xe vận hành trơn tru êm ái, đẩy hàng nhanh và bền bỉ không lo biến dạng hư hại.

Xe đẩy hàng Nikawa WFA-150DX

3. Xe đẩy hàng 4 bánh 150kg nào thích hợp cho bạn?

Hai chiếc xe bạn vừa xem đều có tải trọng giống nhau, đều được sản xuất theo công nghệ tiên tiến của Nhật an tâm về tính bền bỉ và khả năng chịu lực. Khác biệt rõ nhất là ở hình thức và kích thước, Nikawa WFA-150DX nhìn sang trọng, xe rộng và cao hơn. Do đó khi đẩy hàng thực tế sẽ vững chãi và an toàn hơn, khung thép cứng chắc đảm bảo tuổi thọ lâu bền.

Còn Nikawa FWS 150S có vẻ ngoài đơn giản, hình thức nhỏ gọn và nhất là mức giá rẻ hơn nhiều so với Nikawa WFA-150DX. Xe thích hợp dùng chủ yếu trong nhà và các cửa hàng để chuyển đồ đạc không quá cồng kềnh, di chuyển nhẹ nhàng và ít tốn diện tích. Sau khi sử dụng có thể gấp lại tiện lợi vô cùng, bạn hãy cân nhắc để có sự lựa chọn hợp lý nhé.

Xe đẩy hàng sàn nhựa Nikawa FWS-150S

Kết luận: Hai xe đẩy hàng 4 bánh 150kg đều tiện dụng và thoải mái chuyển hàng hóa, đồ đạc đi qua những đoạn đường ngắn. Thích thiết kế đẹp đẽ, chất hàng rộng rãi bạn nên ưu tiên Nikawa WFA-150DX, muốn tiết kiệm hơn hãy dành sự quan tâm cho Nikawa FWS 150S. Xe được phân phối chính thức tại DIYhomedepot và bảo hành 18 tháng, bạn đến xem nhé.

 

Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý