Tham khảo máy vắt sổ Brother 4 chỉ tốc độ cao chống xoắn đáng mua

Máy vắt sổ Brother 2104D 3 chỉ, 4 chỉ cuốn mép chuyên nghiệp 1.300 mũi/phút trên vải dày mỏng, có chức năng xỏ chỉ nhanh và chỉnh độ thưa đường vắt sổ bằng núm xoay.

Hầu hết các loại máy may mini giá rẻ của Brother đều hỗ trợ vắt sổ nhưng thực hiện loại một chỉ đơn giản. Đối với máy vắt sổ Brother 2104D là trải nghiệm cuốn biên, cuốn mép chuyên nghiệp hơn, hỗ trợ 3 chỉ 4 chỉ vừa đẹp vừa chắc chắn. Máy có rất nhiều khả năng hiện đại độc đáo cho những chị em muốn may đồ, sửa đồ có đòi hỏi cao.

1. Máy vắt sổ Brother mini thiết kế bắt mắt, sáng đẹp

Brother 2104D là công cụ chuyên dụng để cuốn biên vắt sổ lĩnh vực may mặc thích hợp sử dụng trong gia đình. Ngoại hình máy tối ưu về kích cỡ và trọng lượng tiết kiệm không gian và tiện lợi thao tác cho nhiều chị em. Màu sắc trắng trang trí thêm màu xanh tươi trẻ, cách bố trí ống chỉ, đường di chỉ và núm xoay mang đến sự cân đối và giảm bớt thời gian làm việc.

Máy vắt sổ Brother 2104D

Máy vắt sổ xuất xứ Đài Loan, được sản xuất theo tiêu chuẩn kỹ thuật Nhật Bản sử dụng linh kiện chất lượng cao chống sét, vỏ nhựa kín kẽ bằng ABS bền bỉ. Máy nặng chỉ 7kg với kích thước 42x36x20mm nhỏ nhắn đặt để thoải mái trên bàn, dễ di chuyển và bảo quản. Sản phẩm được bảo hành chính hãng 12 tháng tương tự nhiều dòng máy may điện tử Brother.

2. Vắt sổ 4 chỉ tốc độ cao, chống xoắn chỉ

Đi đến công năng và ứng dụng, máy vắt sổ Brother 2104D có khả năng vắt sổ 3 chỉ, 4 chỉ hiệu quả với tốc độ 1.300 vòng/phút nhanh chóng. Độ rộng mũi chỉ từ 5 – 7mm, có thể điều chỉnh độ căng chỉ chủ động và lựa chọn 4 đường chỉ màu sắc khi vắt sổ. Máy còn có hệ thống xỏ chỉ nhanh tiết kiệm thời gian thao tác, điều khiển dễ dàng chống rối.

Điểm độc đáo của Brother 2104D thể hiện ở khả năng chống xoắn chỉ giúp bạn đi những đường vắt sổ nhanh và đẹp, chắc chắn. Nút ép chỉnh độ dày vải cho phép cuốn mép hiệu quả trên các loại vải có độ dày mỏng khác nhau, không kén vải. Đèn led đặt gần mũi cung cấp ánh sáng rõ là ưu thế để bạn vắt sổ chính xác, giảm mỏi mắt trong điều kiện bóng tối.

Máy vắt sổ Brother 2104D

3. Chỉnh kích thước vắt sổ trên nhiều loại vải

Trên máy vắt sổ Brother còn bố trí thêm núm xoay để linh hoạt tùy chỉnh độ dày, độ thưa của các đường vắt sổ theo ý của bạn. Song song đó bạn có thể lựa chọn các kiểu vắt sổ đa dạng theo từng nhóm chỉ màu sắc đẹp mắt để trang trí sáng tạo. Máy hoạt động nhanh và êm ái vốn là đặc trưng của thiết bị Brother vừa đỡ gây ồn ào vừa tiết kiệm điện.

Brother 2104D đầy đủ chức năng vắt sổ nhanh, đẹp và chắc chắn đáp ứng đòi hỏi cao của chị em trong công việc may mặc thường ngày. Kiểu dáng gọn gàng trang nhã, cơ chế điều chỉnh giản tiện và thông minh có cả hộp dụng cụ thiết đặt. Máy xuất xứ chính hãng, hoạt động ổn định chắc sẽ làm ưng ý các mẹ, các vợ trong gia đình với mức chi phí xứng đáng.

Tham khảo máy vắt sổ Brother 4 chỉ tốc độ cao chống xoắn đáng mua

Kết luận: Máy vắt sổ Brother 2104D từ nay sẽ góp phần giải quyết công đoạn vắt sổ một cách hiệu quả và tinh tế, giảm nhiều thời gian may. Nếu quan tâm bạn hãy ghé tham khảo chiếc máy này tại cửa hàng DIYhomedepot số 63E Ung Văn Khiêm, P.25, Q. Bình Thạnh. Hoặc theo dõi nhanh các dòng máy may điện tử, máy vắt sổ Brother tại diyhomedepot.vn.

 

Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý