Máy cưa đĩa cầm tay loại nào tốt, điểm cộng cho Dewalt hay Stanley?

Trong các thiết bị làm mộc của Mỹ máy cưa đĩa cầm tay loại nào tốt, Dewalt hay Stanley có nhiều ưu điểm hơn và xứng đáng để anh em chọn lựa cưa cắt gỗ hàng ngày?

Đòi hỏi tất yếu trong nghề mộc phải có chiếc máy cưa mạnh mẽ, làm việc nhanh chóng giúp tiết kiệm thời gian cắt rời, xẻ thớ gỗ. Máy cưa đĩa cầm tay loại nào tốt giữa hai thương hiệu thông dụng của Mỹ là Dewalt và Stanley? Hãng nào đang chiếm ưu thế có nhiều sản phẩm tân tiến, cắt gỗ tiện dụng với năng suất cao sẽ được trả lời trong bài viết.

1. Máy cưa gỗ Dewalt đột phá với loạt model dùng pin cao cấp

Dewalt là hãng dụng cụ điện cầm tay lâu đời của Mỹ, máy nhấn mạnh vào độ bền, tính chống chịu tuyệt vời và sức mạnh làm việc đáng nể. Bạn dễ dàng nhận diện sản phẩm của thương hiệu này nhờ gam màu vàng đen in logo Dewalt rõ nét, chi tiết được làm nổi đẹp mắt. Nhà sản xuất Mỹ chủ yếu tập trung vào thiết bị không dây linh hoạt, hoạt động chuyên nghiệp.

Máy cưa dĩa dùng pin Dewalt DCS575T2-KR

Máy cưa đĩa cầm tay loại nào tốt cơ động cao, vận hành mạnh mẽ an toàn thì Dewalt hoàn toàn chiếm ưu thế so với nhiều đối thủ. Tại DIYhomedepot bạn sẽ bắt gặp nhiều máy cưa gỗ công nghệ pin tiên tiến, hãm tốc điện tử, tốc độ nhanh cưa cắt bức phá, chạy liên tục. Ví dụ như: Dewalt DCS391P1 pin 18V/5Ah, Dewalt DCS575T1-KR pin 54V/6Ah, v.v.

2. Máy cưa gỗ Stanley có giá rẻ, hiệu năng ấn tượng dễ tiếp cận

Cùng nguồn gốc xuất phát điểm từ Mỹ, máy cưa Stanley cũng có được sự quan tâm của một bộ phận người dùng ở gia đình, xưởng mộc. So với Dewalt thì sản phẩm của Stanley có ít lựa chọn hơn, thiết kế máy đơn giản, gọn nhẹ và không có nhiều nét đột phá về công nghệ. Ưu điểm của hãng đó là sự ổn định, khung kim loại bền và cưa cắt thuận tiện, an toàn cao.

Lợi thế lớn của máy cưa gỗ Stanley nằm ở mức giá bán siêu rẻ và thời gian bảo hành dài lâu so với nhiều thiết bị thương hiệu khác. Máy cưa đĩa cầm tay loại nào tốt giá rẻ ví dụ như Stanley STEL311, Stanley SC16-B1 công suất 1.500 – 1.600W tốc độ 4.800 vòng/phút. Đây là những máy cưa gỗ có dây giá chỉ 1.3 – 1.4 triệu đồng và được bảo hành đến 2 năm.

Máy cưa gỗ Stanley SC16-B1 1600W

3. Máy cưa đĩa cầm tay loại nào tốt, hàng Mỹ chọn thương hiệu gì?

Dewalt hay Stanley khá giống nhau về màu sắc và hình thức bên ngoài nhưng thật ra mỗi loại hướng tới mục đích sử dụng khác nhau. Máy cưa gỗ Dewalt không dây cao cấp, động cơ mạnh mẽ, công nghệ pin ưu việt để cưa xẻ gỗ công nghiệp ở nhà máy. Hoặc nếu bạn di chuyển nhiều không muốn gián đoạn hay trở ngại dây dẫn thì loại máy này rất thích hợp.

Máy cưa đĩa 1510W Stanley STEL 311

Với các gia đình muốn một chiếc máy cưa gỗ nhỏ gọn, đơn giản và bền bỉ thì những model của Stanley sẽ lý tưởng hơn cả. Bạn không cần chi quá nhiều tiền cho một thiết bị cao cấp mà vẫn có được công cụ cắt mạnh mẽ, ổn định và thời gian bảo hành dài lâu. Hãy xem xét thực sự mình đang cần máy cưa cầm tay thế nào để chọn mua đúng và tránh lãng phí nhất.

Kết luận: Qua bài viết, máy cưa đĩa cầm tay loại nào tốt đáng cộng điểm hơn rõ ràng Dewalt chiếm ưu thế hoàn toàn so với Stanley. Tuy nhiên xác định đúng nhu cầu của mình mới là điều quan trọng nhất khi lựa chọn máy cưa gỗ. Nếu vẫn đang phân vân bạn đừng ngại liên hệ DIYhomedepot số 028 6258 4769 để biết chính xác mình nên mua máy cưa gì.

 

Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý