Tìm điểm khác giữa máy may Brother GS2700 và AS2730S?

Máy may Brother GS2700 giống Brother AS2730S hầu hết các mặt cấu tạo và tính năng may mặc nhưng ngoại hình và tính tiết kiệm điện là điểm khác trên hai sản phẩm này.

Khi xem mô tả máy may Brother chị em khá ngạc nhiên khi nhiều mẫu máy hình thức rất giống nhau. Máy may Brother GS2700 và AS2730S không chỉ tương đồng về kiểu cấu tạo mà những tính năng, số mũi may hỗ trợ y hệt. Vậy điểm khác nhau giữa hai máy may Nhật Bản này là gì, DIYhomedepot thông tin cụ thể làm bạn sáng tỏ.

1. Nét nổi bật chỉ có ở máy may Brother

Brother GS2700 và AS2730S là hai mẫu máy may mini rất thành công và chiếm sự quan tâm lớn của nhiều chị em khi may mặc trong nhà. Sự vượt trội của máy may Nhật Bản ở cấu tạo chắc chắn, chi tiết bằng thép không gỉ chất lượng cao, vỏ ABS cứng cáp và an toàn. Thiết kế máy nhỏ nhẹ và hoạt động rất êm ái, hoàn toàn không ảnh hưởng đến xung quanh.

Máy may gia đình Brother GS2700

Về tính năng, máy may Brother GS2700 có gì thì Brother AS2730S cũng đều hỗ trợ, cụ thể là có sẵn 27 mũi chỉ sáng tạo. Cả hai đều may được kim đôi, có xỏ chỉ nhanh, làm khuy chỉ một bước và may được hầu hết các loại vải kaki, thun, cotton, v.v. Trọng lượng y hệt nhau 8kg và có thể lắp đặt nhiều loại chân vịt đa dạng hóa may trang trí, lên lai, làm dây kéo.

Máy may cơ của Brother hoạt động ở mức công suất 51W ít hao điện và duy trì sự bền bỉ trong thời gian dài. Trong tháng 1 này, hai sản phẩm ngang bằng về giá và được tặng nhiều phụ kiện kim may, suốt chỉ, dụng cụ tháo ốc vít, đĩa hướng dẫn và bộ chân vịt, máy bảo hành 24 tháng.

2. Sự khác nhau giữa máy may Brother GS2700 và AS2730S

Bây giờ chúng ta sẽ đến phần thú vị nhất của bài viết: Brother GS2700 và AS2730S có gì khác nhau, hẳn chị em rất quan tâm về điều này. Bật mí ngay là máy may gia đình Brother AS2730S sử dụng đèn led có độ tiết kiệm cao nhưng khả năng chiếu sáng rất tốt. Ưu điểm này giúp máy ăn điện ít hơn, đồng thời kéo dài thời gian sử dụng và tăng độ bền cho máy.

Máy may gia đình Brother GS2700

Một điểm nữa về ngoại hình, Brother AS2730S tỏ ra mềm mại và nịnh mắt hơn khi sở hữu tông màu trắng và đường nét hoa màu hồng hợp với phái nữ. Kiểu trang trí này nhanh chóng hớp hồn nhiều chị em và ghi điểm cộng lập tức. Sản phẩm được nhiều người khen đẹp và cuốn hút hơn so với các phiên bản khác, đây cũng được xem là sự nâng cấp đáng kể.

Máy may Brother GS2700 gọn gàng, may vá tiện lợi với nhiều mũi sáng tạo nhưng người anh em nổi bật hơn nhờ thiết kế đẹp và đèn led cải tiến. Đồng giá nhau, hẳn Brother AS2730S sẽ chiếm được ưu thế với vẻ ngoài được chăm chút hơn. Khả năng tiết kiệm điện tối ưu, đặc biệt chạy êm ái sẽ là chuẩn mực mới cho các dòng máy may gia đình tiếp theo.

Máy may gia đình Brother AS2730S

Kết luận: Bài viết giúp bạn biết được thế mạnh của máy may Brother GS2700 và Brother AS2730S, nhất là điểm khác nhau của chúng. Trong suy nghĩ của bạn đã xác định sẽ sắm may may mini nào cho nhà mình hay làm quà tặng mẹ chưa? Tại DIYhomedepot có loạt mẫu máy may gia đình hút khách của Brother, bạn hãy ghé tham khảo và lựa chọn nhé.

 

Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý