Máy khoan cầm tay pin loại nào tốt mức 3.6 triệu, Bosch hay Makita?

Máy khoan cầm tay pin loại nào tốt giữa Bosch GSR 12V-30 Makita DF332DSAE chức năng khoan gỗ sắt và vặn vít sử dụng động cơ không chổi than chỉ hơn 3 triệu?

Bosch và Makita – hai đối thủ cạnh tranh sát sao trong phân khúc máy khoan pin giá rẻ dành cho khoan lắp, sửa chữa kỹ thuật. Máy khoan cầm tay pin loại nào tốt giữa một thiết bị có thiết kế mini cực kỳ gọn nhẹ của Đức và sản phẩm khoan lỗ mạnh mẽ của Nhật? Cùng phân tích để tìm ra lựa chọn nên được ưu tiên cho công việc của bạn.

1. Máy khoan pin Bosch GSR 12V-30

Sự nhỏ nhắn và đơn giản trên máy khoan vặn vít Bosch tỏ ra cực kỳ ưu thế khi sử dụng trong không gian hẹp cần xoay trở linh hoạt. Máy khoan vặn vít Bosch trọng lượng chỉ 0.72kg gần như là thiết bị khoan nhẹ nhất hiện nay, tay cầm cao su cầm rất thích đảm bảo không bị trượt. Cò máy, nút đảo chiều và chuyển tốc độ màu đỏ tạo điểm nhấn trên nền xanh đen tương phản.

Máy khoan pin Bosch GSR 12V-30

Máy khoan cầm tay pin loại nào tốt khoan lỗ vặn vít êm mượt Bosch GSR 12V-30 là trợ thủ hàng đầu khi tích hợp động cơ không chổi than ưu việt. Tốc độ máy 420 – 1.600 vòng/phút khoan gỗ 20mm, khoan thép 10mm, momen xoắn 18 – 30 N.m vặn cỡ vít 8mm. Pin 12V/2Ah công nghệ Li-ion bền bỉ ít thất thoát năng lượng và sử dụng lâu dài.

2. Máy khoan pin Makita DF332DSAE

Khoan pin cầm tay Nhật Bản có hai chức năng tương tự như Bosch GSR 12V-30 là khoan lỗ vặn vít tốc độ cao. Động cơ không chổi than chạy êm và bền, tăng tốc nhanh với 2 cấp tốc độ 450 – 1.500 vòng/phút khoan gỗ/thép 28/10mm và lực vặn 35 N.m. Máy khoan cầm tay pin loại nào tốt có hiệu năng cao Makita DF332DSAE rất lợi thế với công suất 250W.

Máy khoan pin Makita DF332D 12V

Về thiết kế và kiểu dáng, máy khoan pin Makita cầm nắm khá thoải mái vì cân nặng chỉ 1kg, tay cầm vừa vặn bọc cao su ít trơn trượt. Nút điều khiển nằm ngang tầm ngón tay dễ dàng với đến bấm không hụt tay, tuy nhiên đế chứa pin làm khá to so với Bosch. Máy sử dụng pin 12V Li-ion bền nhẹ, hoạt động tốt trong nhiều môi trường nhiệt độ và dễ thay thế.

3. Máy khoan cầm tay pin loại nào tốt cho bạn hơn?

Tại DIYhomedepot, máy khoan pin Bosch GSR 12V-30 Makita DF332DSAE đồng giá nhau 3.6 triệu đồng làm nhiều người phân vân. Đều là những thiết bị hàng hiệu có động cơ không chổi than tiên tiến và khả năng khoan lỗ vặn vít nhanh nhạy nên chọn chiếc máy nào? Mỗi sản phẩm đều có ưu thế riêng nếu quan sát kỹ bạn sẽ nhận thấy và dễ ra quyết định.

Máy khoan pin Makita DF332DSAE 12V

Nếu thích sự nhỏ gọn, giản tiện tối đa khi cầm nắm di chuyển và khoan lắp êm mượt bạn nên chọn Bosch GSR 12V-30 đang được thợ mộc, cơ khí ưa chuộng. Còn nếu cần thiết bị hiệu năng mạnh và bền bỉ khi sửa chữa bạn hãy quan tâm đến Makita DF332DSAE. Hai sản phẩm đang có hàng tại cửa hàng DIYHomedepot số 63E Ung Văn Khiêm, P.25, Q. Bình Thạnh.

Kết luận: Máy khoan cầm tay pin loại nào tốt giữa Bosch GSR 12V-30 Makita DF332DSAE ở phân khúc hơn 3 triệu đồng? Đáp án đã trở nên rõ ràng hơn với phân tích trong bài viết, theo dõi và đối chiếu với nhu cầu của mình bạn sẽ có lựa chọn phù hợp. Và nếu muốn xem thêm các dòng khoan pin hàng hiệu hút hàng bạn hãy vào diyhomedepot.vn.

 

Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý