100mm máy mài góc 670W Bosch GWS 060 dễ chinh phục người dùng

100mm máy mài góc 670W Bosch GWS 060 đáp ứng tốt các nhu cầu mài, cắt và đánh bóng vật liệu cứng, là thiết bị không thể thiếu với nghề đá xây dựng, sửa chữa, cơ khí.

100mm máy mài góc 670W Bosch GWS 060 ra đời giúp những người thợ chuyên nghiệp giảm được khá nhiều gánh nặng. Để tìm hiểu về những ưu điểm nổi bật dễ chinh phục người dùng của chiếc máy mài góc cầm tay đa năng này, bạn hãy cùng chúng tôi theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Xem thêm về máy mài góc tại đây

100mm máy mài góc 670W Bosch GWS 060 dễ chinh phục người dùng

1. 100mm máy mài góc 670W Bosch GWS 060 công nghệ Đức, giá hấp dẫn

Bosch GWS 060 thừa hưởng những tính năng ưu việt từ dòng sản phẩm GWS 6-100, được cải tiến đáng kể ở tốc độ không tải nhằm mang lại hiệu quả công việc cao hơn. Đây là dụng cụ mài, cắt cầm tay đúng nghĩa tiêu chuẩn chất lượng Đức giá thành phải chăng dành cho mọi đối tượng tiêu dùng.

Sản phẩm tích hợp nhiều chức năng, có thể sử dụng để mài bavia kim loại, đánh bóng cạnh, bề mặt vật liệu đồng thời cũng được sử dụng như một máy cắt cầm tay tiện dụng. Máy ứng dụng công nghệ chế tạo hiện đại từ nhà sản xuất dụng cụ điện cầm tay hàng đầu Bosch nên có chất lượng hoàn hảo, độ bền cực cao.

Giá bán cập nhật mới nhất tại cửa hàng DIYhomedepot là 750k, không hề cao hơn các dòng máy cùng loại từ các thương hiệu khác nhưng lại vượt trội hơn hẳn về mọi mặt. Sản phẩm được bảo hành chính hãng 06 tháng tại tất các các đại lý phân phối, đổi trả hàng lỗi nhanh chóng, luôn đảm bảo quyền lợi người tiêu dùng.

2. 100mm máy mài góc 670W Bosch GWS 060 an toàn và tiện dụng

Điều dễ nhận thấy nhất ở chiếc máy mài góc cầm tay Bosch cải tiến này chính là thiết kế máy cực kỳ tiện dụng. Trọng lượng nhẹ, kiểu dáng thuôn gọn vừa tay cầm giúp bạn cầm nắm và thao tác dễ dàng, chính xác tuyệt đối ở mọi tư thế và vị trí làm việc, đặc biệt ở những nơi bị giới hạn nhiều về không gian, diện tích.

Hệ thống động cơ làm từ các vật liệu kim loại cao cấp, độ bền chắc cao, chống chịu va đập mạnh tốt. Lớp vỏ nhựa hạn chế bám dính mồ hôi gây trơn trượt tay, cách điện cách nhiệt tối đa. Những ưu điểm này cho phép máy hoạt động hiệu quả, an toàn ở những môi trường làm việc đa dạng và khắc nghiệt.

100mm máy mài góc 670W Bosch GWS 060 dễ chinh phục người dùng

Máy được trang bị hệ thống bảo vệ, chắn tia lửa tốt, không để các tia lửa tạo ra khi cắt, mài kim loại văng quá xa gây nguy hiểm cho người lao động và môi trường xung quanh. Công tắc điều chỉnh 2 chế độ đặt tại vị trí thuận tiện trên thân máy giúp bạn tiện tay bấm, điều khiển máy đơn giản và an toàn hơn trong quá trình sử dụng.

3. Bosch GWS 060 hoạt động mạnh mẽ mang lại hiệu quả tối ưu

Công suất hoạt động 670W, thiết kế cầm tay nhỏ gọn nhưng thiết bị có khả năng hoạt động mạnh mẽ, bền bỉ nhất so với các dòng mày mài góc cùng loại. Đường kính đĩa mài lên tới 100mm, tốc độ không tải tối đa đạt 12.000 vòng/phút giúp bạn hoàn thành công việc nhanh chóng, nhẹ nhàng nhất có thể.

100mm máy mài góc 670W Bosch GWS 060 phát huy triệt để công dụng cắt, mài vật liệu bén gọn, chuẩn xác và đạt thẩm mỹ cao ở những xưởng cơ khí, khu công nghiệp và các công trình xây dựng, làm đá ốp lát. Sản phẩm thay cho công việc mài cắt thủ công truyền thống, góp phần giảm gánh nặng công việc cho những người thợ.

100mm máy mài góc 670W Bosch GWS 060 dễ chinh phục người dùng

Với những tính năng ưu việt, hiệu suất làm việc cao, an toàn và bền bỉ, Bosch GWS 060 nhận được sự tín nhiệm và đánh giá rất cao từ người dùng. Bạn có thể liên hệ cửa hàng hoặc tham khảo tại diyhomedepot.vn để biết thêm thông tin về sản phẩm và cách mua hàng nhanh chóng, tiện lợi nhất tại TPHCM và mọi tỉnh thành trên cả nước.

 

Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý