Bạn đã biết sử dụng máy mài góc Bosch GWS 750-100 hiệu quả?

Máy mài góc Bosch GWS 750-100 chuyên dùng để mài, đánh bóng và cắt các vật liệu bằng kim loại cứng như sắt, thép hay gạch, đá dùng trong xây dựng, cơ khí, sửa chữa.

Máy mài góc Bosch GWS 750-100 sở hữu chất lượng tốt, công suất lớn, độ bền cao. Thân máy được thiết kế thuôn gọn, vừa tay cầm và đặc biệt tiện dụng, phù hợp với mọi môi trường làm việc khắc nghiệt. Bạn sẽ đạt hiệu quả tối ưu nếu hiểu rõ về sản phẩm cũng như quy trình sử dụng nó an toàn, đúng kỹ thuật.

Xem thêm về máy mài góc tại đây

Bạn đã biết sử dụng máy mài góc Bosch GWS 750-100 hiệu quả?

1. Nắm rõ công dụng và ưu điểm của máy mài góc Bosch GWS 750-100

Bosch GWS 750-100 là chiếc máy mài góc cầm tay đa năng có công suất lên tới 750W. Nó chuyên dùng cho những người thợ sửa chữa, thợ cơ khí và thợ xây dựng để cắt, mài bavia, đánh bóng bề mặt các vật liệu cứng như ống sắt, thép, tôn lợp, gạch, đá ốp lát, kính... với độ chính xác và tính thẩm mỹ cao.

Động cơ máy khỏe, hoạt động ổn định với tốc độ không tải tối đa đạt 11.000 vòng/phút, có thể đảm bảo hiệu suất cao trong thời gian làm việc liên tục kéo dài. Lợi thế về trọng lượng, kích cỡ cho phép bạn thao tác làm việc tốt ở những vị trí có không gian và diện tích nhỏ hẹp.

Hệ thống khởi động, điều chỉnh tốc độ, các công tắc trên thân máy linh hoạt và dễ sử dụng mang lại tiện ích tối ưu cho người dùng. Tay cầm phụ tiện lợi và thân máy dễ cầm nắm, không trơn trượt giúp bạn cầm máy chắc tay, thoải mái để làm việc an toàn và đạt hiệu quả cao.

2. Đảm bảo các nguyên tắc an toàn cơ bản

Khi làm việc bằng máy mài góc bạn cần chú ý tới 3 yếu tố an toàn hàng đầu dưới đây:

  • Con người: người trực tiếp cầm máy để mài, cắt vật liệu phải mang đầy đủ các trang thiết bị bảo hộ lao động theo quy định như quần áo, găng tay, kính, khẩu trang... Chỉ làm việc trong tình trạng tỉnh táo, đảm bảo sức khỏe và khả năng lao động.

  • Môi trường làm việc: sạch sẽ, khô ráo, thoáng khí, đủ ánh sáng để người thợ thao tác chính xác, an toàn. Nguồn điện phải ổn định, dây nối và ổ cắm chịu tải tốt, không bị hở hay rò điện. Nhà xưởng hay nơi làm việc tuyệt đối không nên chứa các chất dễ gây cháy nổ.

  • Thiết bị lao động: máy mài Bosch sử dụng phải đạt yêu cầu về chất lượng, độ an toàn và hiệu năng làm việc. Chọn máy có đĩa mài 100mm Bosch GWS 750-100 tốt nhất nên là hàng chính hãng từ các địa chỉ phân phối uy tín do Bosch ủy quyền.

Bạn đã biết sử dụng máy mài góc Bosch GWS 750-100 hiệu quả?

3. Thao tác với máy mài góc Bosch GWS 750-100 đúng quy trình kỹ thuật

Kiểm tra máy trước khi sử dụng: bao gồm dây nối điện, các công tắc điều khiển trên máy, đĩa mài và trục gắn đĩa... Nếu phát hiện hư hỏng thì phải sửa máy rồi mới tiến hành công việc mài, cắt. Thao tác với máy:

  • Dùng để cắt vật liệu: chỉnh chế độ, cầm máy chắc tay và đặt vuông góc với mặt phẳng cần cắt rồi kéo theo hướng từ ngoài kéo về. Nên dùng giá đỡ hoặc đồ vật chắc chắn để kê cao vật cần cắt lên, tránh cắt hỏng mặt sàn hay các bề mặt kê trực tiếp.

  • Dùng để mài và đánh bóng: sẽ linh hoạt sử dụng theo vị trí đặt để vật liệu nhưng về cơ bản vẫn phải cầm máy và điều khiển chính xác với thao tác nhanh nhẹn, dứt khoát.

Lưu ý: khi dùng máy mài góc để cắt gạch, đá tuyệt đối không đè, ấn mạnh lên lưỡi cắt để tránh làm vỡ vật liệu và bị các mảnh vỡ văng vào người gây nguy hiểm. Điểm đặt máy để kéo và cắt nên bắt đầu từ cạnh viên đá, như vậy sẽ cắt đơn giản và an toàn hơn.

Bạn đã biết sử dụng máy mài góc Bosch GWS 750-100 hiệu quả?

Máy mài góc Bosch GWS 750-100 đa năng và rất dễ sử dụng. Chỉ cần bạn hiểu rõ các tính năng, tính ứng dụng của sản phẩm và tuân thủ đúng các nguyên tắc về an toàn, cách dùng máy ở trên thì mọi công việc sẽ luôn đạt hiệu quả cao đồng thời tiết kiệm nhiều thời gian và sức lao động.

 

Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý