Nên mua máy đo khoảng cách Bosch nào?

Trên thị trường có rất nhiều loại máy đo khác nhau do Bosch sản xuất. Do vậy, việc nên mua máy đo khoảng cách Bosch nào luôn là vấn đề mà nhiều người phân vân.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều thiết bị đo khoảng cách do Bosch sản xuất. Việc lựa chọn nên mua máy đo khoảng cách Bosch nào luôn là điều mà nhiều người sử dụng đặt ra. Bài viết sau đây sẽ gợi ý cho bạn về các sản phẩm tiêu biểu:

Máy đo khoảng cách Bosch GLM 30

Nếu bạn không có trong tay nhiều tiền, bạn muốn mua máy đo khoảng cách Bosch có giá bình dân thì Bosch GLM 30 là sự lựa chọn phù hợp cho bạn.

Với tính năng ưu việt, tích hợp chức năng tự động cộng dồn thuận tiện, máy có thể cho kết quả cộng dồn từ những kết quả mà bạn vừa thực hiện. Việc bạn phải ngồi nhớ từng con số và bấm cộng như công cụ truyền thống sẽ được GLM 30 loại bỏ.

Nên mua máy đo khoảng cách Bosch nào?

Giống như các sản phẩm khác của Bosch, máy được thiết kế nhỏ gọn, dế dàng mang theo trong công trường như chiếc điện thoại của mình.

Thời gian đo tối đa mà thiết bị thực hiện chỉ trong vòng 4 giây, một năng suất làm việc vô cùng hiệu quả.

Tuy nhiên, một điểm trừ dành cho máy này là chỉ đo được khoảng cách tối đa là 30 mét. Nếu công việc của bạn thường xuyên phải đo ở khoảng cách xa hơn thì công cụ này sẽ không thực hiện được.

Mua máy đo khoảng cách Bosch GLM 7000

GLM 7000 là dòng thiết bị đo tầm trung của Bosch.

Thiết kế nhỏ gọn, chất lượng tuyệt hảo, hiệu quả tối ưu là những điều mà người sử dụng dành cho thiết bị này.

Với chất liệu cao cấp, gia công tỉ mỉ, Bosch GLM 7000 có độ bền bỉ cao, khả năng chống ẩm ướt, chống va đập tốt, bạn có thể yên tâm sử dụng máy trong một thời gian dài.

Nên mua máy đo khoảng cách Bosch nào?

Tia laser 635 nm được trang bị cho máy do vậy kết quả máy đưa ra có độ chính xác cao. Màn hình LCD lớn, cảm biến ánh sáng, kết quả được hiển thị rõ ràng, làm việc trong môi trường ngoài trời hay ồn ào không còn là điều khó khăn.

Mua máy đo khoảng cách Bosch GLM 250 vf

Thu nhập của bạn khá, bạn muốn sử dụng một thiết bị hiện đại hơn bao giờ hết thì không thể bỏ qua Bosch GLM 250 vf. Đây là dòng máy có phạm vi hoạt động lớn nhất so với các dòng máy cùng hãng.

Cũng giống như các dòng máy anh em, khi mua máy đo khoảng cách Bosch GLM 250 vf có thể đo độ dốc, đo chiều dài đơn giản, đo thể tích, diện tích, đo liên tục hay đo gián tiếp,...

Nên mua máy đo khoảng cách Bosch nào?

Ngoài ra máy đo laser Bosch còn được trang bị kính ngắm ống lồng giúp bạn có thể nhìn rõ các điểm ở xa. Thấu kính của máy lớn và phần tử mang quang học sứ giúp máy có thể đo được khoảng cách chính xác của vật ở xa dù điều kiện ánh sáng yếu.

Phạm vi tối đa mà máy đo được là 250 mét. Máy có thể lưu giữ 30 giá trị đo lường, sau 5 phút không tương tác, máy sẽ tự động tắt nguồn.

Máy đo khoảng cách là công cụ đắc lực cho công việc nhất là công việc xây dựng, thiết kế công trình. Do vậy, việc có trong tay một thiết bị đo lường hiện đại là điều cần thiết. Với những gợi ý vừa nêu trên, chắc hẳn bạn đã có thể chọn lựa mua máy đo khoảng cách Bosch phù hợp dành cho mình.


Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý