Ưu điểm vượt trội của máy khoan Bosch GSB 16RE 750W

Máy khoan Bosch GSB 16RE 750W hoạt động mạnh mẽ với nhiều tính năng hiện đại, thiết kế thông minh và tiện dụng sẽ mang lại cho bạn hiệu quả công việc tốt nhất.

Máy khoan Bosch GSB 16RE 750W được sản xuất tại Malaysia theo công nghệ tiên tiến nhất của Đức. Sản phẩm có chất lượng tốt, độ bền cao, an toàn tối đa cho người dùng. Đặc biệt nó còn tích hợp nhiều ưu điểm vượt trội mà những dòng khoan cùng loại khác khó có thể vượt qua.

Ưu điểm vượt trội của máy khoan Bosch GSB 16RE 750W

Ưu điểm vượt trội của máy khoan Bosch GSB 16RE 750W

1. Máy khoan Bosch GSB 16RE 750W thích hợp nhiều môi trường làm việc

Bosch GSB 16RE cải tiến đáng kể về kiểu dáng thiết kế, đặc biệt là các nút chức năng được để trên thân máy tại những vị trí thuận tay bấm nhất. Cùng với kích cỡ nhỏ gọn, khoan rất thích hợp dùng cho những vị trí cao qua đầu hay những nơi có diện tích, không gian nhỏ hẹp ở gia đình, văn phòng hay cửa hàng.

Máy được làm từ hợp kim thép siêu bền chắc, chịu va đập tốt. Phần vỏ bọc và tay cầm được làm từ nhựa cao cấp hạn chế bám dính mồ hôi, chống trơn trượt nên được những người thợ chuyên nghiệp đặc biệt ưu tiên cho các việc trên cao. Nó chuyên dùng để đi đường điện cáp, lắp đặt hay sửa chữa các thiết bị treo trường, khoan vặn vít cho các khung thép làm mái tôn trong xây dựng nhà cửa...

Ưu điểm vượt trội của máy khoan Bosch GSB 16RE 750W

Ưu điểm vượt trội của máy khoan Bosch GSB 16RE 750W

Nhờ khả năng cách điện, cách nhiệt tốt, làm việc bền bỉ trong thời gian kéo dài liên tục mà khoan còn được dùng phổ biến ở các nhà máy, xưởng sản xuất. Các công trình xây dựng dân dụng có môi trường làm việc khắc nghiệt cũng không thể gây khó khăn cho khoan động lực Bosch 750W.

2. Máy khoan Bosch GSB 16RE 750W khoan tốt trên nhiều chất liệu

Sản phẩm được trang bị bộ mũi khoan cực kỳ nhạy bén, cứng chắc từ thép chuyên dụng, đáp ứng tốt cho cả 2 chế độ khoan thường và khoan động lực trên nhiều chất liệu cứng như các khối xây nề, kim loại, gỗ, nhựa... Phạm vi khoan tường tối đa 16mm, khoan gỗ 30mm và khoan sắt, thép đạt 13mm.

Chiếc khoan động lực này còn tích hợp tính năng xoay đảo chiều, điều khiển tốc độ điện tử giúp người dùng dễ sử dụng và kiểm soát thao tác khoan hơn. Với tốc độ không tải 3.250 vòng/phút, tỷ lệ va đập 48.000 bpm cùng động cơ mạnh mẽ thiết bị có khả năng khoan sâu cực nhanh, lỗ khoan chuẩn và đẹp mắt.

Mũi khoan dứt khoát, bén gọn, không làm ảnh hưởng tới các vị trí xung quanh giúp bạn đỡ tốn thời gian, công sức để chỉnh sửa, hoàn thành công việc nhanh chóng hơn với kết quả tốt nhất. Đây là chiếc khoan cầm tay được ứng dụng rộng rãi, hỗ trợ tối ưu cho mọi công việc cần tới khoan động lực thường ngày.

3. Bosch GSB 16RE cho trải nghiệm khoan êm ái và an toàn

Ưu điểm nổi bật khiến người sử dụng rất hài lòng ở chiếc khoan này chính là sự cải tiến vượt bậc mang lại chất lượng hoàn hảo nhất. Máy được chế tạo chính xác đến từng chi tiết nhỏ, kết cấu vô cùng chặt chẽ, chống rung tốt, động cơ khỏe nhưng ổn định cho phép máy luôn vận hành trơn tru, êm ái.

Vòng bi được định mức tải động cao hơn để tránh trường hợp đứt cáp khi dừng máy đột ngột, giảm thiểu hao mòn động cơ, gia tăng tuổi thọ cho máy. Nhưng hơn cả, các yếu tố này giúp thiết bị khoan đạt hiệu suất cao và đảm bảo an toàn tối đa cho người dùng trong suốt quá trình sử dụng.

Ưu điểm vượt trội của máy khoan Bosch GSB 16RE 750W

Máy khoan Bosch GSB 16RE 750W được đánh giá là chiếc khoan động lực sở hữu ưu điểm nổi bật với độ bền cao, hiệu năng làm việc tốt. Thiết bị không chỉ có giá bán hấp dẫn mà còn có bộ dụng cụ đi kèm đa dạng, tiện dụng ở combo Bosch GSB 16RE SET 100 chi tiết. Dựa trên nhu cầu sử dụng thực tế, bạn sẽ dễ dàng lựa chọn cho mình sản phẩm khoan phù hợp nhất.

 

>>>>>>>>> An toàn và hiệu quả tối ưu với khoan Bosch GSB 20-2RE

Tham khảo thêm các dòng máy khoan động lực, máy khoan bê tông, máy khoan pin


Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý