Những điều cần biết về Bosch GLM 250 vf

Nhắc đến các dòng máy đo khoảng cách, phải kể đến máy đo khoảng cách Bosch GLM 250 vf. Là thiết bị đo hiện đại nhất trong tất cả các dòng máy đo khoảng cách.

Máy đo khoảng cách laser Bosch GLM 250 vf là thiết bị có phạm vi hoạt động lớn nhất so với các dòng máy cùng hãng. Đây là dòng máy được sử dụng trong nhiều ngành nghề khác nhau.

Những điều cần biết về Bosch GLM 250 vf

Thông số kỹ thuật của Bosch GLM 250 vf

  • Đi - ốt laser 635 nm, < 1 mW
  • Loại tia laser 2
  • Phạm vi đo 0.05 - 250 m
  • Sai số 1mm
  • Nguồn cấp điện 4 1.5 V LR03 (AAA)
  • Thời gian đo thông thường < 0.5 giây
  • Thời gian đo tối đa 4s
  • Đơn vị đo m/cm/mm
  • Trọng lượng xấp xỉ 0,24 kg
  • Tắt nguồn tự động sau 5 phút

Thiết kế thông minh của máy đo Bosch GLM 250 vf

Đơn giản, tiện lợi, dễ cầm, dễ mang theo luôn là tiêu chí mà các nhà sản xuất thiết bị hướng tới. Máy đo khoảng cách laser Bosch GLM 250 vf sỡ hữu một kích thước tiêu chuẩn, dài 120 mm và rộng 37 mm, có thể dễ dàng cầm nắm và thao tác linh hoạt chỉ bằng một tay.

Với khối lượng xấp xỉ bằng 0.24 kg, máy GLM 250 vf có thể dễ dàng mang theo trong quá trình di chuyển và cất giữ khi thiết bị có thể đút vừa túi quần hoặc túi áo.

Những điều cần biết về Bosch GLM 250 vf

Không chỉ vậy, với màu sắc bắt mắt,Bosch GLM 250 vf sẽ mang lại cảm giác tươi mới trong môi trường làm việc có phần khô khan của bạn. Tương tự với dụng cụ đo lường cầm tay khác, xung quanh thiết bị này cũng được trang bị một lớp vỏ chắc chắn với các góc được bọc cao su mềm, chống được va đập hay rơi vỡ.

Bộ bàn phím làm bằng silicon được sắp xếp theo trình tự, các ký tự được thể hiện rõ ràng, dễ bấm, thực hiện thao tác nhanh, mang lại cảm giác thoải mái khi sử dụng. Màn hình LCD, có độ cảm biến ánh sáng, kết quả thì được hiển thị rõ ràng, rất dễ dàng khi làm việc ngoài trời.

Những điều cần biết về Bosch GLM 250 vf

Đặc biệt nhất là công cụ có ống kính thủy tinh có khả năng chống xước tốt, điều này khiến cho những dải laser chính xác không bị lệch như các thấu kính bằng nhựa.

Chức năng của máy đo laser

Máy đo khoảng cách GLM 250 vf cũng giống như các dòng máy đo khác. Máy có thể đo độ dốc, đo chiều dài đơn giản, đo diện tích, thể tích, đo liên tục, đo gián tiếp khoảng cách, đo chiều cao gián tiếp hai lần; hay cộng, trừ các lần đo.

Ngoài ra Bosch GLM 250 vf có thêm một số tính năng mới như: máy có thể thực hiện hơn 10000 lần đo; đơn vị đo thấp nhất là 0.1 mm. Đặc biệt, khoảng cách xa nhất mà máy có thể thực hiện là 250 m, khoảng cách dài nhất trong tất cả các dòng máy đo của Bosch.

Những điều cần biết về Bosch GLM 250 vf

Máy có bộ nhớ trong lưu được 30 phép đo trước đo. Thêm vào đó, thiết bị này có kính quang học giúp cho người sử dụng nhìn rõ vị trí đo và thao tác máy nhanh hơn trong công việc.

Với tính năng ưu việt của mình cùng với các công nghệ hiện đại cho phép, Bosch GLM 250 vf đang là thiết bị phù hợp, đáp ứng được các yêu cầu làm việc trong môi trường có không gian rộng lớn.

 


Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý