Những điều cần biết về máy đo khoảng cách GLM 80 Bosch

Máy đo khoảng cách GLM 80 Bosch là sản phẩm có thương hiệu đến từ Đức. Máy có thiết kế nhỏ gọn, dễ cầm, chống va đập và có độ chính xác cao hơn các thiết bị đo lường truyền thống.

Công việc của bạn là thiết kế công trình, hay thiết kế đồ nội thất. Bạn quá chán với việc mang theo hàng đống dụng cụ đo lường chỉ để đo khoảng cách, thể tích hay đơn giản là đo góc? Máy đo khoảng cách GLM 80 Bosch là một sự gợi ý không tồi có thể hỗ trợ đắc lực cho công việc của bạn. Bài viết sau đây sẽ giúp bạn hiểu hơn về thiết bị đo lường này:

Những điều cần biết về máy đo khoảng cách GLM 80 Bosch

Tính năng của máy đo khoảng cách GLM 80 Bosch

Với thiết kế vị trí đuôi bật cuối máy, sử dụng tia laser, cùng với sự hỗ trợ thêm tầm đo và các vị trí xác định được điểm đầu, máy đo khoảng cách GLM 80 Bosch có thể dễ dàng đo chiều dài, diện tích, thể tích, đo liên tục, đo gián tiếp khoảng cách, đo độ dốc, cộng trừ các lần đo,...

Không chỉ vậy, Bosch GLM80 còn được tích hợp thêm các tính năng mới như có thể đo hơn 10000, đơn vị đo thấp nhất là 0.1mm, màn hình có thể xoay 360 độ thuận tiện cho người sử dụng.

Một điểm khác trong tính năng của máy là bộ nhớ trong của máy lưu được 20 phép đo trước đó. Đặc biệt là GLM 80 có thể đo được độ góc và chiều dài gián tiếp nhờ tích hợp tính năng Levo. Thiết bị đo này có thể đo khoảng cách xa nhất là 80 mét.

Những điều cần biết về máy đo khoảng cách GLM 80 Bosch

Ưu điểm của GLM 80 Bosch

Điều đầu tiên khi nói về ưu điểm phải nói đến thiết kế nhỏ gọn và thông minh của máy. Máy đo khoảng cách này có trọng lượng là 0.14kg, rất dễ dàng khi mang theo bên mình. Màn hình LCD lớn, cảm biến ánh sáng, kết quả ghi rõ và đọc kết quả to, thuận tiện trong việc sử dụng ở môi trường có tiếng ồn.

Bộ bàn phím được làm bằng silicon không chỉ dễ dàng thao tác mà còn đem lại cảm giác êm tay khi sử dụng. Không chỉ vậy, kết quả mà máy đo khoảng cách GLM 80 Bosch đưa ra có độ chính xác rất cao. Thiết bị đo này còn có thể chịu được lực va đập trên công trường, điều này vô cùng tiện lợi cho công việc trên công trường.

Thông số kỹ thuật của máy đo khoảng cách GLM 80 Bosch

  • Pin: Li-lon 3.7V, 1.25Ah
  • Tia laser: 635nm
  • Loại tia laser: cấp 2
  • Phạm vi đo: 0.05 - 80m
  • Sai số: 1.5mm
  • Thời gian đo: <0.4s
  • Thời gian đo tối đa: 4s
  • Đơn vị đo: m/cm/mm
  • Đơn vị đo góc %: mm/m
  • Tắt nguồn tự động: 5 phút

Những điều cần biết về máy đo khoảng cách GLM 80 Bosch

Từ những tính năng, ưu điểm của máy đo khoảng cách GLM 80 Bosch mà bài viết vừa nêu trên, có thể khẳng định thiết bị đo lường này là một trong những thiết bị hữu ích trong thời đại công nghệ kỹ thuật ngày càng phát triển hiện nay. Thay vì phải mang theo những công cụ, thiết bị cồng kềnh, độ chính xác không cao thì việc sử dụng thiết bị đo lường bằng laser là giải pháp tối ưu cho công việc.


Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý