Đánh giá Bosch GSB 550 chi tiết nhất

Đánh giá khoan Bosch GSB 550 rất hữu ích với người dùng cũng như những người đang tìm hiểu và có ý định mua chiếc khoan động lực này cho nhu cầu sử dụng ở gia đình.

Khoan động lực Bosch 550 là chiếc khoan gia đình được yêu thích và sử dụng nhiều nhất hiện nay. Nếu bạn là người đang sở hữu hoặc đang có ý định mua thì đừng bỏ qua bài đánh giá Bosch GSB 550 dưới đây. Nó sẽ giúp bạn hiểu thêm về chiếc khoan đa năng này, từ đó biết cách sử dụng hiệu quả nhất.

Đánh giá Bosch GSB 550 chi tiết nhất

1. Đánh giá khoan Bosch GSB 550 – xuất xứ, thông tin sản phẩm

Dòng khoan động lực này được Bosch đặt làm tại nhà máy ở Trung Quốc, đạt tiêu chuẩn chất lượng và độ an toàn kỹ thuật cao. Sản phẩm chuyên dụng để khoan tường, sắt, thép, gỗ, nhựa và thường được ứng dụng trong công tác trang trí nhà cửa, khoan lắp, sửa chữa các thiết bị gia dụng, nội thất.

Thông tin chi tiết sản phẩm

  • Chức năng: khoan động lực, khoan thường, vặn vít

  • Công suất định mức: 550W

  • Tốc độ không tải: 2.800 vòng/phút

  • Tốc độ đập: 41.800 bpm

  • Đầu cặp tối đa: 13mm

  • Đường kính khoan khối xây nề: 13mm

  • Đường kính khoan thép: 10mm

  • Đường kính khoan gỗ: 25mm

  • Trọng lượng: 1,8 kg

Máy được phân phối tại các đại lý do Bosch ủy quyền và bảo hành chính hãng trong thời gian 06 tháng, đổi trả hàng lỗi theo đúng quy định của nhà sản xuất.

Đánh giá Bosch GSB 550 chi tiết nhất

2. Đánh giá ưu điểm khoan Bosch GSB 550

Điểm cộng đầu tiên cho chiếc khoan động lực 550W này chính là thiết kế máy khá nhỏ gọn nên rất tiện dụng, cơ động, đặc biệt thích hợp cho những vị trí làm việc bị giới hạn nhiều về không gian và diện tích. Máy không bị rung giật mạnh, cầm chắc tay, đầm máy, tay cầm làm từ nhựa cao cấp rất mềm và không hề bám dính mồ hôi, trơn trượt tay.

Đánh giá Bosch GSB 550 chi tiết nhất

Nhờ được làm từ thép cao cấp nên thiết bị có độ bền rất cao, chịu va đập tốt, ít bị sự cố gây hư hỏng trong quá trình sử dụng. Nó có thể làm việc ở những điều kiện khắc nghiệt nhất trong thời gian dài liên tục mà không bị giảm hiệu suất hay trục trặc động cơ.

Chiếc khoan Bosch này còn được tích hợp nhiều tính năng hiện đại nhằm mang lại tiện ích tối ưu cho người dùng như khả năng đảo chiều, điều chỉnh tốc độ điện tử, khóa tốc độ. Chuyển đổi chế độ làm việc rất linh hoạt, an toàn. Khả năng làm việc đa dạng, ứng dụng thực tế cao.

3. Đánh giá nhược điểm khoan Bosch GSB 550

Công suất và hiệu năng của máy đáp ứng tốt cho các nhu cầu sử dụng ở gia đình, văn phòng hay cửa hàng nhỏ. Khả năng khoan và vặn vít tốt trong tầm công suất nhưng chỉ giới hạn ở những việc đơn giản như trang trí nhà cửa, khoan lắp, sửa chữa các thiết bị treo tường, đồ nội thất, gia dụng vừa và nhỏ.

Mặc dù bộ phụ kiện chính hãng kèm theo máy khá đa dạng và luôn có sẵn ở các đại lý phân phối nhưng dụng cụ quan trọng nhất là bộ mũi khoan thì còn bị giới hạn. Đây cũng là lý do nhiều người thích dùng nó như một chiếc máy vặn vít chuyên nghiệp hơn là dùng để khoan.

Đánh giá Bosch GSB 550 chi tiết nhất

Hy vọng bài đánh giá Bosch GSB 550 sẽ giúp ích nhiều cho bạn khi chọn mua khoan cầm tay dùng cho gia đình. Để tiết kiệm chi phí và tiện lợi hơn cho quá trình sử dụng, bạn hãy cân nhắc việc chọn mua các set khoan đang được nhiều người yêu thích như Bosch GSB 550 SET 80 chi tiết, Bosch GSB 550 SET 100 chi tiết và Bosch GSB 550 SET 122 chi tiết... chất lượng mà giá rất phải chăng.

 

Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý