Lợi ích thiết thực khi chọn bộ máy khoan 100 chi tiết Bosch GSB 13RE SET

Bộ máy khoan 100 chi tiết Bosch GSB 13RE SET là 1 trong những combo sản phẩm khoan cầm tay thông dụng mang lại nhiều lợi ích nhất cho người dùng về tất cả mọi mặt.

Bộ máy khoan 100 chi tiết Bosch GSB 13RE SET luôn nằm trong nhóm khoan gia đình bán chạy nhất trên thị trường kể từ khi ra đời. Nó mang lại nhiều lợi ích thiết thực cho người dùng mà hiếm có bộ sản phẩm cùng loại nào có thể làm được.

Lợi ích thiết thực khi chọn bộ máy khoan 100 chi tiết Bosch GSB 13RE SET

1. Tiết kiệm tối ưu với bộ máy khoan 100 chi tiết Bosch GSB 13RE SET

Nếu nhu cầu sử dụng khoan cầm tay cho công việc bạn đang làm đòi hỏi là một chiếc khoan động lực Bosch 650W thì bạn hãy làm 1 phép tính đơn giản để biết biết chọn mua bộ sản phẩm này sẽ giúp bạn tiết kiệm được bao nhiêu so với việc mua máy lẻ nhé.

Giá bán tốt nhất hiện tại của khoan Bosch GSB 13RE tại DIYhomedepot là 1.346k. Trong khi đó, giá bán trọn bộ gồm khoan và 100 chi tiết máy chính hãng kèm theo chỉ có 1.595k. Chỉ đầu tư thêm 249k bạn đã sở hữu thêm bộ dụng cụ hoàn hảo của Bosch có gián bán ngoài dao động từ 800k tới 1 triệu. Tức là bạn đã tiết kiệm được ít nhất 451 – 751k, số tiền không nhỏ.

Khi khoan Bosch được sử dụng cùng các phụ kiện chính hãng thì hiệu suất công việc mang lại sẽ cao hơn, bạn sẽ tiết kiệm được nhiều thời gian và chi phí lao động. Đồng thời, nó cũng giúp máy đạt độ bền tối đa, gia tăng tuổi thọ sử dụng giúp bạn tiết kiệm cả khoản chi cho việc bảo trì, thay mới thiết bị khoan.

Lợi ích thiết thực khi chọn bộ máy khoan 100 chi tiết Bosch GSB 13RE SET

2. Hoàn thành công việc nhanh chóng, kết quả cao

Bên cạnh việc được tích hợp các tính năng thông minh như điều chỉnh tốc độ điện tử, đảo chiệu quay giúp người dùng thao tác đơn giản và chính xác thì thiết bị còn được cải tiến tốt hơn ở ổ bi, bộ phận chống rung để quá trình khoan được thuận lợi nhất, ít xảy ra các sự cố hư hỏng, kẹt hay gãy mũi khoan, đứt cáp... Nhờ đó mà bạn không tốn thời gian chỉnh sửa máy.

Máy chạy ổn định với tốc độ không tải 2800 vòng/phút, tỷ lệ va đập 44800bpm kết hợp với mũi khoan thép siêu cứng chắc, nhạy bén cho mũi khoan tiến sâu nhanh trên mọi chất liệu. Lỗ khoan chuẩn, đẹp, không ảnh hưởng tới các vị trí xung quanh giúp bạn tiết kiệm thời gian điều chỉnh thiết bị và khoan lại nếu lỗ khoan không đạt.

Bộ máy khoan Bosch GSB 13RE SET được trang bị các mũi khoan chuyên dụng để khoan trên tường, sắt, thép và gỗ với kích cỡ đa dạng cùng các dụng cụ quan trọng như kìm, búa, dao, thước, tuốc lơ vít... giúp bạn dễ dàng thay lắp phụ kiện để khoan lắp thiết bị, sửa chữa máy móc nhanh chóng, đạt kết quả cao nhất.

3. Đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng

Khoan được làm từ vật liệu cao cấp, cực kỳ chắn chắn và đảm bảo an toàn cho người dùng với tỷ lệ rủi ro do thiết bị gây ra gần như là không có. Hơn nữa, khả năng cách điện cách nhiệt của máy còn giúp đảm bảo an toàn tối đa ở những môi trường làm việc khắc nghiệt nhất như công trường xây dựng, nhà xưởng.

Lợi ích thiết thực khi chọn bộ máy khoan 100 chi tiết Bosch GSB 13RE SET

Hệ thống thông gió được thiết kế thông minh, tản nhiệt tốt cho phép bạn khoan liên tục nhiều giờ mà không bị nóng máy, kẹt động cơ. Thiết bị không hề rung giật mạnh hay kêu rít khi thao tác nên sẽ không gây giật mình dẫn tới mất kiểm soát thao tác và ảnh hưởng tới an toàn của người lao động.

Với một sản phẩm hoàn hảo đem lại nhiều lợi ích lớn như bộ máy khoan 100 chi tiết Bosch GSB 13RE SET thì việc được nhiều người tiêu dùng yêu thích và chọn sử dụng là điều rất hiển nhiên. Bạn đừng chần chừ nữa, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn tốt nhất về bộ khoan Bosch 650W này và đưa ra quyết định mua hàng sáng suốt nhé.

 


Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý