Ưu điểm và ứng dụng quan trọng của máy khoan Bosch xuất xứ Đức

Máy khoan Bosch xuất xứ Đức là những dòng máy khoan đục bê tông chuyên dụng có công suất lớn, thường dùng cho các công trình xây dựng, nhà xưởng và khu công nghiệp

Máy khoan Bosch xuất xứ Đức có khả năng khoan, đục phá bê tông được đánh giá là tốt nhất và đặc biệt an toàn trong quá trình sử dụng. Bên cạnh việc sở hữu nhiều ưu điểm và tính năng vượt trội, khoan bê tông Bosch Đức còn được ứng dụng rộng rãi trong nhiều công việc quan trọng. Bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé.

Ưu điểm và ứng dụng quan trọng của máy khoan Bosch xuất xứ Đức

1. Giới thiệu các dòng máy khoan Bosch xuất xứ Đức

Máy khoan Bosch được sản xuất tại các nhà máy ở Đức thường là các dòng máy khoan đục bê tông hạng nặng, dành cho người dùng chuyên nghiệp và môi trường làm việc đặc biệt khắc nghiệt. Sản phẩm phổ biến nhất gồm:

  • Máy khoan búa Bosch GBH 3-28 DRE: công suất 800W, tốc độ không tải 900 vòng/phút, lực đập piston 3,5J. Khoan bê tông tối đa 28mm, khoa thép 13mm và gỗ là 30mm. Dùng cho các xưởng cơ khí nhỏ và công trình xây dựng, sửa chữa nhà cửa dân dụng.

  • Máy khoan đục bê tông Bosch GBH 5-40D: công suất 1050W, lực khoan 7,9J, tốc độ không tải 320 vòng/phút. Đường kính đầu cặp 38mm, chuyên dùng để đục bê tông, khoét tường cho các công trình xây dựng dạng vừa.

  • Máy khoan đục bê tông Bosch GBH 8-45DV: công suất 1500W, lực đập 12,5J. Phạm vi khoan bê tông bằng mũi khoan búa tối đa 45mm, bằng mũi khoan xuyên thủng là 80mm và bằng dao cắt lõi đạt 125mm. Là thiết bị hạng nặng dùng cho các công trường có quy mô tương đối và lớn.

Ưu điểm và ứng dụng quan trọng của máy khoan Bosch xuất xứ Đức

2. Ưu điểm nổi bật của máy khoan Bosch xuất xứ Đức

Những dòng máy này được trang bị công nghệ sản xuất tối tân nhất với các vật liệu cao cấp, siêu bền chắc. Chúng được thiết kế đặc biệt với khả năng cách điện, cách nhiệt cực tốt, chịu được các va đập mạnh. Do dó mà những người thợ công trình, thợ chế tạo máy rất tin tưởng khi sử dụng khoan Bosch Đức.

Bởi thiết bị dùng để khoan trên các chất liệu có kết cấu vững chắc và siêu cứng như các loại bê tông mác cao, tường gạch dày nên bộ phận chống rung đã được cải tiến và hoàn thiện tốt nhất. Nó được khởi động cùng với máy, hoạt động hiệu quả, giúp bạn lái mũi khoan chắc chắn, chuẩn xác và thao tác an toàn hơn.

Tay cầm của máy rất tiện dụng, làm từ loại nhựa không bám dính bụi bẩn và mồ hôi giúp bạn cầm khoan chắc, không bị trơn trượt tay và mũi khoan khi làm việc. Bên cạnh đó, bộ mũi khoan búa chuyên dụng được gia công tỉ mỉ là một điểm mạnh khiến những người dùng khoan Bosch đều hài lòng.

Dù được thiết kế cho những người dùng chuyên nghiệp và công việc nặng nhưng những chiếc khoan này vẫn có kích cỡ khá nhỏ gọn, vừa tay cầm đồng thời có tính cơ động cao, dùng tốt cho cả những việc phải di chuyển nhiều.

3. Ứng dụng quan trọng của các dòng khoan đục bê tông chuyên dụng Bosch

Thiết bị thay thế hoàn toàn cho cách khoan, đục bê tông và tường xây dựng truyền thống, tạo ra một bước phát triển mới cho ngành xây dựng, cơ khí chế tạo. Nó giúp người lao động thi công nhanh chóng, hiệu quả và an toàn, giúp nhà thầu và các chủ doanh nghiệp tiết kiệm nhiều chi phí sản xuất cũng như thời gian hoàn thành công việc.

Ưu điểm và ứng dụng quan trọng của máy khoan Bosch xuất xứ Đức

 

Các công trình xây dựng từ dân dụng tới quy mô lớn đều không thể thiếu những chiếc khoan đục bê tông chuyên dụng này. Ngoài ra, khi bạn muốn sửa chữa nhà cửa hay lắp đặt các thiết bị treo tường cỡ lớn, khoan các kim loại cứng và dày như sắt, thép... sẽ không có chiếc khoan nào phù hợp hơn Bosch.

Máy khoan Bosch xuất xứ Đức có giá thành cao và chỉ được phân phối chính hãng tại các đại lý ủy quyền của Bosch. Bạn hãy sáng suốt khi lựa chọn địa chỉ mua hàng để tránh mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng vừa không đạt hiệu quả công việc vừa thiếu an toàn khi sử dụng nhé.

 

Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý