Giá máy khoan các loại trong khoảng tiền nào?

Giá máy khoan là một trong những vấn đề được người tiêu dùng quan tâm, nhất là những người làm trong các lĩnh vực xây dựng để có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp.

Giá máy khoan trên thị trường hiện nay đang khá đa dạng, tùy từng sản phẩm với chức năng khác nhau mà có những mức giá khác nhau đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng trong đời sống cũng như trong công việc.

Giá máy khoan các loại trong khoảng tiền nào?

Giá máy khoan trên thị trường hiện nay

Chỉ cần một thao tác nhỏ trên internet, người dùng có thể tìm thấy vô vàn các sản phẩm máy khoan phục vụ cho nhu cầu người dùng từ máy khoan cầm tay đến các loại máy khoan lớn phục vụ trong các công trình xây dựng. Từ các máy khoan có thiết kế đơn giản, mini phục vụ cho gia đình có giá từ 2 - 3 triệu, cho đến các loại máy chất lừ, mức giá ở tầm cao nhưng chất lượng thực sự đáng tiền có thể giải quyết mọi vấn đề của bạn.

Thiết kế của máy khoan về cơ bản tương đối giống nhau và cực kỳ tiện lợi khi sử dụng. Không những vậy với thiết kế nhỏ gọn, người dùng có thể di chuyển máy khoan một cách dễ dàng

Mỗi sản phẩm sẽ có một mức giá khác nhau, thậm chí có khi mức chênh lệch lên đến chục triệu đồng. Sở dĩ có sự khác biệt như vậy là bởi mỗi loại máy phục vụ cho một nhu cầu khác nhau, yêu cầu sản phẩm càng cao thì giá thành sản phẩm càng lớn.

Giá máy khoan các loại trong khoảng tiền nào?

Một số thương hiệu máy khoan phổ biến hiện nay:

-Máy khoan bosch: khoan động lực GSB 13RE, khoan búa GBH 2-26DRE,..

-Máy khoan makita: khoan đa năng HR2470, Khoan động lực HR4022,...

-Máy khoan Dewalt: Máy khoan vặn vít dùng pin 18V DeWalt DCD771CMáy khoan động lực Dewalt DWD022K 550W

Không nên ham rẻ mua máy khoan cũ

Nhiều gia đình do điều kiện kinh tế eo hẹp nên thường lựa chọn các loại máy khoan cũ để tiết kiệm chi phí. Thực chất nếu biết chọn lựa kỹ càng và mua ở những địa điểm uy tín, đây được xem là một biện pháp hữu hiệu. Tuy nhiên nếu chưa am hiểu kỹ càng về các sản phẩm cũ, người tiêu dùng nên đi theo ai đó để được tư vấn tốt nhất, tránh trường hợp “tiền mất tật mang”, các sản phẩm cũ chất lượng không được như kỳ vọng.

Giá máy khoan các loại trong khoảng tiền nào?

Theo đánh giá của người tiêu dùng, trên thị trường hiện nay hai thương hiệu Bosch và Makita là hai thương hiệu chiếm được nhiều uy tín nhất. Đây không chỉ là hai thương hiệu lớn mà còn là những thương hiệu đã được người dùng kiểm chứng khi sử dụng sản phẩm với chất lượng tốt, thời hạn bảo hành đảm bảo đến 6 tháng, giá cả phải chăng phục vụ cho từng mục đích sử dụng.

Nếu như các sản phẩm máy khoan Bosch được đánh giá cao ở thiết kế đẹp mắt, sang trọng và mức độ hoàn thiện tốt thì sản phẩm đến từ hãng Makita ghi điểm ở sự sắc nét, hoạt động ổn định và đa dạng về chủng loại cũng như mức giá, xứng đáng là đối thủ của Bosch.

Giá máy khoan các loại trong khoảng tiền nào?

Thực tế việc bạn mua một chiếc máy giá cũ thì giá tiền cũng không chênh lệch nhiều, trong khi đó hàng cũ lại không được bảo hành, không rõ nguồn gốc xuất xứ thì quả thực đó là một quyết định mạo hiểm.

Giá máy khoan cao hay thấp phụ thuộc vào chức năng cũng như chất lượng của từng sản phẩm. Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng của bạn, dùng trong gia đình hay phục vụ nhu cầu công việc bạn có thể tham khảo để lựa chọn các sản phẩm phù hợp nhất để giúp cải thiện hiệu quả công việc cũng như rút ngắn thời gian, công sức một cách tối đa.

 

Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý