Khoan búa nào có thể thay thế khi không mua được Bosch GBH 2-26DFV Professional?

Bosch GBH 2-26DFV Professional được nhiều người dùng quan tâm mặc dù việc sở hữu nó không dễ dàng như những chiếc khoan bê tông có cùng công suất khác của Bosch.

Khoan búa Bosch GBH 2-26DFV Professional không được dùng phổ biến ở Việt Nam nhưng vẫn được những người dùng chuyên nghiệp dành cho sự quan tâm đặc biệt. Bạn hãy cùng DIYhomedepot tìm hiểu về chiếc khoan bê tông Bosch 800W này qua bài viết dưới đây nhé.

Khoan búa nào có thể thay thế khi không mua được Bosch GBH 2-26DFV Professional?

1. Những điều cần biết về khoan bê tông Bosch GBH 2-26DFV Professional

Đây là dòng khoan cao cấp của Bosch được sản xuất theo công nghệ châu Âu hiện đại, sản phẩm có chất lượng cao, trang bị bộ phận chống rung tốt nhất cùng nhiều tính năng ưu việt. Nó chuyên dùng để khoan, khoan kết hợp đục trên bê tông và nhiều chất liệu siêu cứng như tường gạch, sắt, thép...

Máy được trang bị motor công suất 800W cho khả năng khoan mạnh mẽ. Nhờ tỷ lệ va đập cao với lực piston mạnh, vận tốc khoan nhanh nên bạn sẽ tiết kiệm tối đa công sức và thời gian làm việc. Hiệu quả khoan mang lại bất ngờ lớn cho người dùng bởi độ chính xác tuyệt đối, lỗ khoan sâu bén gọn và đẹp mắt.

Sản phẩm được thiết kế thông minh, nhỏ gọn mà chắc chắn, mang lại tiện ích tối ưu cho người dùng nhờ tính cơ động cao và dễ sử dụng. Hơn nữa máy còn chịu lực do va chạm mạnh hay rơi từ trên cao rất tốt, cách điện cách nhiệt hoàn hảo nên có thể làm việc ở nhiều điều kiện khắc nghiệt.

2. Bosch GBH 2-26DFV Professional không phổ biến trên thị trường

Mặc dù sở hữu chất lượng cao, hiệu năng làm việc tốt, tuổi thọ sử dụng vượt trội so với các dòng máy cùng loại khác nhưng chiếc khoan bê tông này lại không được sử dụng nhiều như những mẫu GBH 2-26E, GBH 2-26RE, GBH 2-26DE, GBH 2-26DRE.

Dạo qua một vòng tại các siêu thị thiết bị gia đình hay các cửa hàng phân phối khoan cầm tay Bosch chính hãng, bạn sẽ dễ nhận ra rằng, mẫu sản phẩm này không được bán nhiều ở thị trường nước ta. Nếu có thì số lượng cũng không quá nhiều và thường được nhập theo yêu cầu của khách hàng.

Khoan búa nào có thể thay thế khi không mua được Bosch GBH 2-26DFV Professional?

Lợi dụng số lượng bị giới hạn của mẫu khoan Bosch này, rất nhiều đối tượng làm ăn thiếu uy tín, trách nhiệm đã cung cấp thiết bị khoan làm giả chất lượng kém làm ảnh hưởng tới công việc, không đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Bạn hãy cân nhắc khi chọn mua sản phẩm nhé.

3. Lựa chọn khoan búa 800W nào thay cho Bosch GBH 2-26DFV tốt nhất?

Khi không mua được sản phẩm, bạn hãy nghĩ tới các dòng khoan có cùng công suất khác từ Bosch nhé. Chúng đều có hiệu suất làm việc cao, được trang bị bộ mũi khoan SDS – Plus cho khả năng khoan tốt trên nhiều chất liệu, đáng chú ý như: khoan gỗ đạt 30mm, khoan thép đạt 13mm và khoan bê tông 26mm.

Bosch GBH 2-26DRE Professional chính là lựa chọn thay thế hoàn hảo nhất. Máy không chỉ tích hợp nhiều tính năng hiện đại mà còn đáp ứng tốt mọi nhu cầu khoan đục, sửa chữa của người dùng, giá thành phải chăng. Bên cạnh đó, các mẫu khoan búa có ít tính năng hơn nhưng hiệu suất không hề thua kém cũng gây được chú ý lớn với người dùng.

Khoan búa nào có thể thay thế khi không mua được Bosch GBH 2-26DFV Professional?

Bosch GBH 2-26DFV Professional có thể thay bằng nhiều sản phẩm khoan bê tông cùng công suất, chất lượng từ nhà sản xuất hàng đầu Bosch. Bạn hãy tham khảo tại diyhomedepot.vn hoặc liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn mua sản phẩm khoan cầm tay tốt nhất nhé. Bạn lưu ý hiện Bosch không bán dòng máy khoan búa GBH 2-26DFV.

Xem thêm các dòng máy khoan bê tông

Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý