Review máy rửa xe gia đình Bosch Aqt 45-14x

Bosch Aqt 45-14x là dòng sản phẩm của Bosch được thiết kế dùng cho gia đình tuy nhiên chỉ thích hợp cho những nhà có khuôn viên rộng bởi kích thước sản phẩm khá lớn

Bosch Aqt 45-14x được đánh giá là sản phẩm hầm hố nhất trong dòng sản phẩm của Bosch với bánh xe to, được bố trí tay kéo để điều chỉnh độ cao sao cho phù hợp với từng điều kiện làm việc. Đây là dòng sản phẩm có thiết kế kích thước lớn vì thế không ít người biết để tận dụng toàn bộ tính năng của sản phẩm.

Review máy rửa xe gia đình Bosch Aqt 45-14x

Đặc trưng nổi bật của Bosch Aqt 45-14x

Máy xịt rửa aquatak 45-14x có công suất cao đến 2.100W, tần suất bơm là 450 lít nước/ giờ và giá cả cũng ở mức khá cao so với mặt bằng chung của các loại máy gia đình khác.

Thiết kế của máy được bố trí ống nước cao áp dài 8m được cuốn gọn gàng ở phần thân trên, sau khi dùng xong bạn chỉ cần cuốn gọn vào là xong. Bên cạnh đó còn có dây cáp nguồn dài 5m, vì thế máy có thể hoạt động trong bán kính lên đến 13m, đây thực sự là một con số không nhỏ.

Không chỉ vậy, máy còn được bố trí phần tay quay có thể gập ra gập vào để giúp thiết bị gọn gàng hơn. Điểm đặc biệt của thiết bị này là có thể gắn tất cả các thiết bị vào máy luôn ngay sau khi sử dụng mà không sợ bị thất lạc.

Review máy rửa xe gia đình Bosch Aqt 45-14x

Thân máy được bố trí đến 6 vị trí để gài các thiết bị, trong đó có 5 chỗ gài vòi phun và 1 chỗ gài vòi tạo bọt, tuy nhiên thông thường chỉ cần sử dụng 2 đầu phun của máy được bố trí sẵn là đã có thể đáp ứng được hết mọi nhu cầu trong nhà.

Phụ kiện đắc lực nhất của máy đó là đầu phun có khả năng điều chỉnh các áp lực, bạn chỉ cần xoay nhẹ là đầu phun có thể chuyển từ mạnh sang yếu hoặc ngược lại mà không phải mất thời gian tháo ra, lắp vào. Với công dụng này, bạn có thể dùng vòi để xịt nước trực tiếp lên các vết rong rêu hay gỉ sét thì các vết bẩn hầu như đều trôi đi luôn.

Mặc dù trọng lượng máy có khi lên đến 15kg tuy nhiên đây là dòng sản phẩm bosch aqt 45-14x có thể hoạt động một cách liên tục mà không cần ngưng nghỉ, đồng thời âm thanh khi chạy nhỏ và êm hơn một số thiết bị gia đình khác.

Review máy rửa xe gia đình Bosch Aqt 45-14x

Ứng dụng của máy xịt rửa trong gia đình

Với máy xịt rửa gia đình, bạn chỉ nên sử dụng ở địa hình mặt bằng, bởi kích thước của nó tương đối lớn, việc mang vác ở các địa hình gập ghềnh là điều không dễ. Tuy nhiên khi sử dụng chúng ở địa hình bằng phẳng, với thiết kế bố trí bánh xe chạy giúp giảm công sức của người dùng một cách tối đa.

Review máy rửa xe gia đình Bosch Aqt 45-14x

Các phụ kiện đi kèm máy dường như đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu của gia đình, từ rửa nhà, rửa xe, xịt nền nhà, xịt gầm xe, thậm chí bạn có thể dùng để tắm sau khi điều chỉnh áp lực vòi nước và làm cho nó bè ra.

Bosch Aqt 45-14x được đánh giá là dòng sản phẩm ở phân khúc cao, thường được sử dụng cho khuôn viên nhà vườn, có nhiều vật dụng cần làm sạch liên tục. Với thời gian bảo hành 6 tháng, thương hiệu đến từ hãng Bosch uy tín châu Âu, sản phẩm đang trở nên phổ biến hơn với nhiều hộ gia đình hiện nay.


 


Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý