Những điều cần biết về khoan Bosch GBH 2-26DRE Professional

Bosch GBH 2-26DRE Professional công suất 800W với khả năng khoan thường, khoan động lực và khoan đục bê tông sẽ mang lại nhiều lợi ích tuyệt vời cho người sử dụng.

Khoan Bosch GBH 2-26DRE Professional không xa lạ với những người dùng chuyên nghiệp, đặc biệt là thợ công trình. Tuy nhiên với những người mua không thường xuyên sử dụng thì chiếc khoan búa Bosch 800W này vẫn chứa nhiều bí mật cần khám phá. Bạn hãy cùng DIYhomedepot tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

Những điều cần biết về khoan Bosch GBH 2-26DRE Professional

1. Khám phá khoan Bosch GHB 2-26DRE Professional

Khoan bê tông Bosch GBH 2-26DRE là chiếc khoan đa năng sở hữu công suất lớn 800W, chuyên dùng để khoan các chất liệu cứng như tường gạch, bê tông, gỗ hay sắt thép. Ngoài khả năng khoan thường, khoan động lực, khoan búa này còn có thể khoan kết hợp đục bê tông cực kỳ hiệu quả.

Thiết bị được hãng đặt sản xuất tại Trung Quốc, tuân thủ tuyệt đối theo bản quyền công nghệ hiện đại, kỹ thuật lắp ráp và chế tạo của Bosch. Chất lượng và hiệu suất làm việc của khoan Bosch 800W được người dùng đánh giá rất tốt. Tuổi thọ sử dụng của máy có thể khẳng định là cao nhất so với các sản phẩm khoan cùng loại thương hiệu khác.

Máy được thiết kế nhỏ gọn và tiện dụng, khoan mạnh mẽ với vận tốc nhanh, lực va đập lớn. Tốc độ không tải 900 vòng/phút, tỷ lệ va đập 4000 lần/phút, lực đập piston đạt 3J. Nó còn được trang bị đầu cặp SDS – Plus, hệ thống chống rung tốt cùng chức năng đảo chiều, điều khiển tốc độ điện tử hiện đại giúp công tác khoan dễ dàng hơn, hiệu suất cao, tiết kiệm tối đa thời gian và sức lao động.

2. Bosch GBH 2-26DRE Professional được sử dụng cho những công việc gì?

Khoan búa 800W Bosch được ứng dụng rất rộng rãi nhờ khả năng khoan đa dạng và hiệu quả trên nhiều chất liệu cứng khác nhau, đặc biệt là khoan bê tông xây dựng. Đường kính khoan tối đa trên sắt thép đạt 13mm, khoan gỗ 30mm, khoan bê tông 26mm, khoan tường gạch cắt lõi lên tới 68mm.

Những điều cần biết về khoan Bosch GBH 2-26DRE Professional

Bạn có thể dùng thiết bị cho các nhu cầu khoan lắp, sửa chữa thông dụng tại gia đình. Những công việc lắp đặt các giá kệ để đồ, thiết bị treo tường cỡ lớn như tivi, điều hòa, quạt, bình nóng lạnh, đèn chùm, loa tường... sẽ không thể hoàn thành tốt và nhanh chóng nếu thiếu chiếc khoan đa năng này.

Máy đa phần được dùng cho những công việc đòi hỏi tính chuyên nghiệp cao như cơ khí chế tạo, lắp ráp các thiết bị máy móc công nghiệp nặng tại các nhà xưởng, các khu chế xuất. Là dòng khoan búa công suất lớn chuyên dùng để khoan tường, khoan đục bê tông trong công tác thi công sửa chữa và xây dựng nhà cửa.

3. Khoan Bosch 800W GBH 2-26DRE dành cho những ai?

Chiếc khoan bê tông Bosch này chuyên dùng cho những người thợ xây dựng, thợ máy, thợ sửa chữa chuyên nghiệp. Người dùng ở những môi trường làm việc khắc nghiệt luôn đòi hỏi kỹ thuật chuyên môn cao, tần suất sử dụng liên tục phải được đào tạo nghiệp vụ sử dụng máy khoan an toàn, hiệu quả, biết cách xử lý các sự cố xảy ra trong quá trình sử dụng.

 

Những điều cần biết về khoan Bosch GBH 2-26DRE Professional

Với những người sử dụng máy không chuyên ở các hộ gia đình hay văn phòng làm việc, nhất thiết phải đọc hướng dẫn sử dụng máy khoan do nhà sản xuất đưa ra trước khi tiến hành công việc. Trong khi thao tác, tuyệt đối tuân thủ quy trình sử dụng, cầm máy đúng cách, tắt mở máy, khóa an toàn, ngắt nguồn điện khi nghỉ... để đảm bảo tốt nhất về mọi mặt.

Khoan bê tông Bosch GBH 2-26DRE Professional được đánh giá là chiếc khoan chất lượng tốt, độ an toàn cao và rất dễ sử dụng. Với những thông tin về tính năng vượt trội, hiệu suất làm việc cao và phạm vi ứng dụng rộng rãi bài viết đưa ra, Bosch 800W hoàn toàn có khả năng đáp ứng tốt mọi nhu cầu sử dụng của bạn. Đây là chiếc khoan búa 800W rất đáng để sở hữu!


Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý