Máy phun xịt cao áp Bosch Aquatak 33-11 với tiện ích bất ngờ

Máy phun xịt cao áp Bosch Aquatak 33-11 của hãng Bosch với thiết kế nhỏ gọn giúp thuận lợi hơn trong việc điều khiển cũng như bảo quản.

Máy phun xịt cao áp Bosch Aquatak 33-11 được sử dụng trong đời sống hàng ngày để làm sạch xe máy và ô- tô. Thiết bị được đánh giá có khả năng làm sạch cao và hiệu quả với động cơ 1300W và dòng nước lên tới 330 lít/giờ. Dòng máy phun rửa áp lực cao sở hữu nhiều cải tiến tích cực giúp người dùng dễ dàng sản phẩm và ưa chuộng sản phẩm hơn. Đặc biệt với xuất xứ sản phẩm từ châu Âu với bảo hành thường từ 6 tháng đến 1 năm giúp đảm bảo uy tín đối với khách hàng.

Máy phun xịt cao áp Bosch Aquatak 33-11 với tiện ích bất ngờ

Máy phun xịt cao áp Bosch Aquatak 33-11 dễ dàng sử dụng

Thiết kế của máy phun xịt tiếp tục đánh dấu bước phát triển của Bosch về dòng sản phẩm công nghệ tiên tiến. Thiết bị của sản phẩm được thiết kế đơn giản, dễ dùng và an toàn, cho phép việc di chuyển dễ dàng hơn. Các thiết bị như cáp, vòi sau khi tháo rời có thể mang đi một cách dễ dàng, thiết kế chắc chắn của sản phẩm là minh chứng cho hiệu suất đảm bảo của thiết bị. Hơn nữa, thân máy được thiết kế từ nhựa cao cấp giúp tăng tuổi thọ lâu dài của sản phẩm.

Tuy nhiên đây là thiết bị không chuyên dụng nên có thể sử dụng tại nhà, không nên quá lạm dụng sử dụng tại các cửa hàng thường xuyên.

Máy phun xịt cao áp Bosch Aquatak 33-11 với tiện ích bất ngờ

Áp lực mạnh giúp làm sạch thiết bị nhanh chóng

Với thiết bị Bosch Aquatak 33-11, máy được thiết kế với cả áp lực nước và áp lực hơi kết hợp để làm sạch vì thế lượng nước được xịt ra rất ít so với những thiết bị chỉ dùng mình nước để xịt giúp tiết kiệm nước. Thế nhưng với các cá nhân khi sử dụng nếu ở nhà không có bồn nước cao hay vòi nước áp lực mạnh thì khó có thể trải nghiệm thiết bị này hoàn hảo.

Áp lực mạnh từ vòi xịt giúp đánh bật hiệu quả mọi vết bẩn bám trên xe, từ điểm xa đến gần, giúp làm sạch sâu thiết bị. Tuy nhiên không nên dùng thiết bị này để xịt lên tường, sơn hoặc xịt vào người, vào động vật.

Xịt xà bông, xịt nước rộng

Thiết kế đầu ra rộng thuận tiện cho cả việc rửa nhà và rửa xe giúp cho việc rửa các thiết bị này trở nên đơn giản hơn. Tất cả phụ kiện trên máy được gắn kết với nhau nên người dùng không cần lo lắng đến việc bị lạc mất thiết bị trong quá trình sử dụng. Thực tế cho thấy có khá nhiều thiết bị mà phụ kiện rời rạc nhau nên khi mất một phụ kiện, máy không phát huy được tác dụng vốn có của nó.

Máy phun xịt cao áp Bosch Aquatak 33-11 với tiện ích bất ngờ

Mặc dù máy vẫn còn vài hạn chế như âm thanh kêu to hay phải mua riêng vòi hút nước từ xô thế nhưng xét về tổng thể loại máy này vẫn được người dùng tin tưởng với những công dụng tiên tiến của nó đối với tiện ích hàng ngày.

Với thiết kế nhỏ gọn nhất trong các dòng máy sử dụng ở hộ gia đình, máy phun xịt cao áp Bosch Aquatak 33-11 thường được nhiều gia đình sử dụng riêng, đặc biệt là những hộ gia đình có thiết kế sân vườn nhỏ, có thể để ngay tại sân mà không cần phải mang đi di chuyển thiết bị quá nhiều giúp đảm bảo máy bền bỉ hơn.

Máy phun xịt cao áp Bosch Aquatak 33-11 với tiện ích bất ngờ

SẢN PHẨM HIỆN TẠI BỎ MÃ BẠN CÓ THỂ THAM KHẢO MẪU MỚI MÁY RỬA XE BOSCH AQT 110


Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý