Máy khoan Bosch GBH 2-26RE (800W) chất lượng giá tốt tại DIYhomedepot

Máy khoan Bosch GBH 2-26RE (800W) là máy khoan bê tông thông dụng, sở hữu chất lượng hoàn hảo, độ bền vượt trội, hiệu suất làm việc tối ưu cùng mức giá rất hấp dẫn.

Máy khoan Bosch GBH 2-26RE (800W) dành cho công tác khoan trên kim loại, gỗ, tường gạch và khoan bê tông không có chức năng đục. Ở mức giá được xem là khá rẻ hiện nhưng thiết bị lại có công suất lớn, khả năng làm việc mạnh mẽ, đáp ứng tốt mọi nhu cầu sử dụng trong thời gian nhanh nhất với độ an toàn tối đa.

Máy khoan Bosch GBH 2-26RE (800W) chất lượng giá tốt tại DIYhomedepot

1. Chất lượng tuyệt vời của máy khoan Bosch GBH 2-26RE (800W)

Khoan Bosch GBH 2-26RE có chất lượng tương với các dòng khoan bê tông công suất 800W khác do Bosch sản xuất, được người tiêu dùng đánh giá cao và đặc biệt yêu thích. Sản phẩm sản xuất theo bản quyền công nghệ hiện đại của Bosch chuyển giao cho nhà máy đặt tại Trung Quốc.

Motor khỏe, chạy ổn định giúp tiết kiệm điện năng và gia tăng tuổi thọ cho máy. Ngoài ra, nó còn được kế thừa kiểu dáng tiện dụng của các dòng khoan cầm tay cao cấp Bosch ra đời trước đó nhưng cải tiến với báng tay cầm mềm, không bám mồ hôi, chống trơn trượt tay khi khoan và hạn chế rơi máy từ trên cao do cầm không chắc.

Máy được chế tạo, gia công tỉ mỉ từ những vật liệu cao cấp với xác suất lỗi lắp ráp và kỹ thuật vô cùng nhỏ mang lại sản phẩm có chất lượng hoàn hảo nhất, đạt những tiêu chuẩn đánh giá gắt gao trước khi đưa ra thị trường. Khoan búa do Bosch sản xuất luôn nằm trong top sản phẩm có chất lượng và độ bền cao nhất.

Máy khoan Bosch GBH 2-26RE (800W) chất lượng giá tốt tại DIYhomedepot

2. Tính năng và hiệu suất nổi bật của máy khoan Bosch GBH 2-26RE (800W)

Khoan búa 800W này được Bosch trang bị đầy đủ các tính năng cần thiết nhất của một chiếc khoan thế hệ mới. Máy có thể đảo chiều khi khoan gặp sự cố gãy hay kẹt mũi và kiểm soát tốc độ điện tử thông qua nút bấm ngay tay cầm chính để dễ dàng điều chỉnh vận tốc và lái mũi khoan nhằm mang lại những mũi khoan bén gọn, chuẩn xác.

Hiệu suất khoan tối ưu nhờ lực đập piston mạnh 3J, tỷ lệ va đập 4000 lần/phút cùng tốc độ không tải lên tới 900 vòng/phút giúp khoan sâu nhanh, chính xác và đạt yêu cầu thẩm mỹ. Mũi khoan được làm từ hợp kim thép cứng chắc, nhạy bén cho khả năng khoan trên gỗ, sắt thép và đặc biệt là bê tông xây dựng trở nên đơn giản hơn rất nhiều.

Máy khoan Bosch GBH 2-26RE (800W) chất lượng giá tốt tại DIYhomedepot

Khả năng khoan đa dạng và phạm vi mũi khoan được xem là tốt trong phân khúc thiết bị khoan cầm tay. Đường kính khoan gỗ tối 30mm, khoan thép đạt 13mm, khoan bê tông thông dụng đạt 26mm và khoan tường gạch cắt lõi tối đa 68mm. Máy không chỉ giúp bạn hoàn thành công việc nhanh chóng với hiệu quả cao mà còn tiết kiệm tối đa sức người, sức của.

3. Khoan bê tông Bosch GBH 2-26RE giá tốt nhất tại DIYhomedepot

Sản phẩm đang được bán tại cửa hàng DIYhomedepot với giá rất hấp dẫn, 3.458k. Khoan cầm tay Bosch thường có giá khá cao trên thị trường vậy mà chiếc khoan búa thuộc dòng khoan bê tông cao cấp và chuyên nghiệp này lại có giá rẻ là điều gây bất ngờ thú vị với người tiêu dùng.

Đến với cửa hàng bạn không chỉ chọn mua được chiếc khoan chính hãng chất lượng cao đáp ứng tốt mọi nhu cầu sử dụng với giá tiền phải chăng mà còn nhận được rất nhiều ưu đãi kèm theo. Chế độ bảo hành được tuân thủ đúng quy định từ hãng sản xuất, quyền lợi của khách hàng luôn được đảm bảo tốt nhất.

Máy khoan Bosch GBH 2-26RE (800W) chất lượng giá tốt tại DIYhomedepot

Mua máy khoan Bosch GBH 2-26RE (800W) thật dễ dàng tại các địa chỉ bán hàng trực tiếp của DIYhomedepot. Bạn cũng có thể tham khảo và đặt hàng tại diyhomedepot.vn để nhanh chóng sở hữu chiếc khoan đa năng phục vụ cho nhiều mục đích sử dụng quan trọng.


Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý