Máy khoan Bosch GSB 16RE - khoan động lực đẳng cấp nhất

Máy khoan Bosch GSB 16RE sở hữu công suất 750W, là chiếc khoan động lực mạnh mẽ và đẳng cấp nhất về cả chất lượng, độ bền, hiệu suất làm việc lẫn kiểu dáng thiết kế.

Đáp ứng nhu cầu thực tế của người dùng, Bosch đã cho ra đời dòng khoan động lực cao cấp thế hệ mới với khả năng khoan trên tường gạch và nhiều chất liệu cứng tốt nhất hiện nay. Bạn hãy cùng DIYhomedepot tìm hiểu về chiếc máy khoan Bosch GSB 16RE đa năng cao cấp qua bài viết dưới đây nhé.

Máy khoan Bosch GSB 16RE - khoan động lực đẳng cấp nhất

1. Máy khoan Bosch GSB 16RE thể hiện đẳng cấp qua xuất xứ và chất lượng hoàn hảo

Bosch GSB 16RE Professional được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Đức. Sản phẩm có xuất xứ từ Malaysia, là một trong 3 quốc gia, cùng với Đức và Trung Quốc được Bosch chọn để xây dựng nhà máy chuyên lắp ráp, sản xuất thiết bị khoan cầm tay.

Máy được làm từ những vật liệu cao cấp nhất với kết cấu siêu chắc chắn mang lại chất lượng hoàn hảo, hiệu năng vượt trội, độ bền và tuổi thọ sử dụng tối đa. Nhờ vậy mà thiết bị có thể làm việc tốt ở những điều kiện khắc nghiệt nhất như các công trường xây dựng, xưởng sản xuất, cơ khí chế tạo máy...

Khoan động lực Bosch 750W còn gây ấn tượng bởi khả năng chịu lực tốt do va chạm mạnh hay bị rơi từ trên cao trong quá trình làm việc. Mũi khoan và các chi tiết máy kèm theo được gia công, chế tạo tỉ mỉ đạt tiêu chuẩn cao giúp thiết bị luôn hoạt động bền bỉ, tạo ra những mũi khoan sâu chính xác, đẹp mắt nhất.

2. Máy khoan Bosch GSB 16RE có nhiều ưu điểm nổi bật nhất

Bosch GSB 16RE 750W là một trong những chiếc khoan động lực có công suất lớn được người dùng mong chờ nhất hiện nay. Máy khoan êm, không rung giật hay kêu rít, sở hữu vận tốc khoan nhanh và lực đập piston cực mạnh. Tốc độ không tải 3.250 vòng/phút, tỷ lệ va đập tối đa 48.000 lần/phút.

Dòng khoan cao cấp này trang bị những tính năng hiện đại như tự động đảo chiều, điều khiển tốc độ điện tử giúp người dùng dễ dàng kiểm soát và lái mũi khoan khi thao tác. Vòng bi được định mức tải động cao hơn cùng tấm chải xoay giúp máy ổn định công suất, chạy trơn tru đồng thời hạn chế tối đa các sự cố đứt cáp, gãy hay kẹt mũi xảy ra trong quá trình sử dụng.

So với các thiết bị khoan cùng loại đến từ hãng khác thì khoan động lực Bosch được đánh giá cao hơn hẳn về kiểu dáng, kích cỡ. Máy khá nhỏ gọn, tính cơ động cao và dễ sử dụng. Tay cầm thuận tiện, không bám dính mồ hôi giúp người dùng cầm máy chắc và thoải mái hơn. Cò súng nhạy giúp việc khoan nhẹ nhàng, không tốn sức mà vẫn đạt hiệu quả cao.

Máy khoan Bosch GSB 16RE - khoan động lực đẳng cấp nhất

3. Sở hữu khoan động lực Bosch 750W thật đơn giản

Với một thiết bị khoan động lực có công suất và hiệu năng làm việc “khủng” như Bosch 750W Professional, người mua thường e ngại rằng nó sẽ có giá tương xứng với chất lượng, đẳng cấp thương hiệu và không rẻ chút nào. Nhưng thực tế, giá bán của sản phẩm hoàn toàn chinh phục khách hàng.

Thiết bị được bán với giá cực tốt tại hệ thống cửa hàng DIYhomedepot, chỉ 1.460k. Với chi phí tiết kiệm tối ưu này bạn sẽ dễ dàng sở hữu một chiếc khoan cầm tay đa năng và tiện dụng đến từ nhà sản xuất Bosch danh tiếng.

Máy khoan Bosch GSB 16RE - khoan động lực đẳng cấp nhất

Mua máy khoan Bosch GSB 16RE đơn giản nhất là lựa chọn tại cửa hàng bán trực tiếp. Ngoài ra, bạn có thể đặt mua hàng chính hãng do DIYhomedepot phân phối qua nhiều trang mạng như Lazada, Tiki, Adayroi, Shopee và cả diyhomedepot.vn. Hãy liên hệ với chúng tôi để nhanh tay sở hữu sản phẩm đẳng cấp của Bosch với giá tốt nhất nhé!

Tham khảo thêm các dòng máy khoan động lực, máy khoan bê tông, máy khoan pin


Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý