Ưu điểm đáng chú ý của máy đo khoảng cách Bosch GLM 7000

Máy đo khoảng cách Bosch GLM 7000 hiện nay đang được ứng dụng rộng rãi trong nhiều công trình xây dựng bởi ưu điểm dễ sử dụng và an toàn cho sức khỏe của khách hàng

Máy đo khoảng cách Bosch GLM 7000 được đánh giá là thiết bị đo chính xác nhất trong số những dụng cụ đo lường không chuyên khác. Đây cũng chính là một trong những lý do khiến khách hàng lựa chọn sản phẩm này. Thế nhưng bên cạnh đó, nó còn có những tính năng vượt trội khác.

GLM 7000 - DÒNG NÀY ĐÃ BỎ MẪU

Ưu điểm đáng chú ý của máy đo khoảng cách Bosch GLM 7000

Có nguồn gốc rõ ràng

Máy đo khoảng cách GLM 7000 thuộc tập đoàn Bosch của Đức – đây là công ty đi đầu về các thiết bị dụng cụ cầm tay và các thiết bị đo kỹ thuật số. Với tên tuổi của hãng đã có trên thị trường, sản phẩm đảm bảo an toàn cho người sử dụng, không để xảy ra những sự cố đáng tiếc trong quá trình làm việc.

Cách sử dụng máy đo khoảng cách Bosch GLM 7000 đơn giản

Với thiết kế một nút bấm hiện đại, chắc chắn, lớp lót bằng silicon tạo cảm giác êm nhẹ khi bấm, thiết bị này dễ dàng gây ấn tượng với khách hàng và phục vụ được đa số đối tượng từ không chuyên đến chuyên nghiệp có nhu cầu sử dụng sản phẩm.

Hơn nữa, máy có thiết kế nhỏ gọn, có thể bỏ vào túi áo và mang theo trong bất cứ trường hợp nào, thuận tiện cho việc đo đạc liên tục, không mất quá nhiều thời gian để di chuyển máy móc.

Đọc số liệu chính xác, nhanh chóng

Máy đo khoảng cách Bosch GLM 7000 có màn hình lớn với khả năng tự động chiếu sáng giúp người dùng đọc thông tin dễ dàng và chính xác đồng thời cập nhật số liệu một cách chi tiết nhất kể cả trong điều kiện đo đạc thiếu ánh sáng hay ở những góc tối.

Đồng thời với đặc trưng tự động cộng tổng duy nhất, giúp các thao tác số liệu trở nên nhanh gọn hơn, không cần sử dụng đến các thiết bị khác. Như vậy người dùng không cần phải quan tâm quá nhiều đến quá trình thực hiện mà vẫn có được số liệu chính xác nhất.

Ưu điểm đáng chú ý của máy đo khoảng cách Bosch GLM 7000

Công nghệ laser hiện đại

Máy đo khoảng cách Bosch GLM 7000 có thể đo được khoảng cách lên tới 70m với sai số chỉ khoảng 1,5mm, khoảng đo và độ chính xác của máy đã được chứng nhận ISO, tạo được sự tin tưởng cho người tiêu dùng. Máy còn tích hợp cả chức năng đo chiều dài liên tục, chiều dài gián tiếp, diện tích và dung tích giúp bạn không chỉ sử dụng sản phẩm để đo đạc ở công trường mà còn có thể sử dụng trong gia đình.

Hơn nữa, máy đo laser Bosch có khả năng chống ẩm ướt tốt góp phần tạo nên một chiếc máy tiện dụng và hoàn hảo ở mọi mặt. Với thiết kế có giá đỡ ba chân, máy còn giúp hỗ trợ việc đo đạc ở tầm cao trở nên đơn giản hơn bao giờ hết và trở thành một dụng cụ bền bỉ trong mọi môi trường làm việc.

Theo đánh giá của Diyhomedepot, máy đo khoảng cách laser sở hữu nhiều cải tiến tích cực giúp người dùng rút ngắn được thời gian thực hiện các thao tác, thuận lợi trong cả môi trường làm việc có nhiều hạn chế để đem lại hiệu quả lao động cao.

Việc sử dụng các thiết bị chuyên nghiệp như máy đo khoảng cách Bosch GLM 7000 giúp cho các nhu cầu làm việc trở nên đơn giản hơn, quá trình thi công diễn ra hiệu quả mà không bị mất quá nhiều thời gian cũng như chi phí nhờ tính năng nổi trội của sản phẩm đến từ nhà sản xuất dụng cụ cầm tay hàng đầu thế giới.


Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý