Hiệu năng làm việc bất ngờ của máy khoan Bosch GSB 16RE

Máy khoan Bosch GSB 16RE được sản xuất tại Malaysia có khả năng làm việc mạnh mẽ, bền bỉ sẽ giúp bạn khoan tốt trên nhiều chất liệu cứng như tường, gỗ hay sắt thép.

Máy khoan Bosch GSB 16RE là chiếc khoan động lực công suất 750W dành riêng cho những người thợ sửa chữa, thợ máy chuyên nghiệp. Để được trải nghiệm hiệu năng làm việc tuyệt vời cùng những chức năng hiện đại nhất của thiết bị khoan cầm tay thông minh này, bạn hãy cùng chúng tôi theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Hiệu năng làm việc bất ngờ của máy khoan Bosch GSB 16RE

1. Máy khoan Bosch GSB 16RE có hiệu năng làm việc ấn tượng

Chiếc khoan động lực Bosch GSB 16RE được đầu tư công suất tương đối lớn so với các loại có khoan cùng chức năng, định mức đầu vào đạt 750W. Máy khoan sâu nhanh và chính xác với lực đập piston mạnh, tốc độ không tải 3.250 vòng/phút, tỷ lệ va đập không tải 48.000 lần/phút. Lỗ khoan chuẩn và đẹp.

Hiệu năng làm việc bất ngờ của máy khoan Bosch GSB 16RE

Mũi khoan của thiết bị được làm từ hợp kim thép siêu cứng chắc, siêu nhạy bén. Nhờ lực tác động mạnh, nhanh và liên tục từ piston lên trục khoan, truyền lực cùng mô men xoắn lớn giúp mũi khoan tiến sâu nhanh, dứt khoát. Khả năng khoan tốt và gây bất ngờ cho người dùng với đường kính khoan bê tông lên tới 16mm, khoan sắt đạt 13mm và khoan trên gỗ đạt 30mm.

Tính năng đảo chiều và điều khiển tốc độ điện tử giúp người dùng dễ dàng kiểm soát thao tác, hạn chế các sự cố như trượt mũi khoan hay nghiêm trọng hơn là gãy, kẹt mũi. Hệ thống chống rung được cải tiến giúp máy khoan êm, không bị giật và bị kêu giúp bạn khoan an toàn và hiệu quả hơn, tiết kiệm được rất nhiều thời gian, công sức.

Hiệu năng làm việc bất ngờ của máy khoan Bosch GSB 16RE

2. Tiện ích tối ưu của máy khoan Bosch GSB 16RE

Máy được thiết kế nhỏ gọn, có tính cơ động cao thuận tiện cho công tác khoan phải di chuyển nhiều, liên tục và thời gian làm việc kéo dài. Thiết bị khoan cầm tay Bosch này rất dễ vệ sinh, lau chùi và bảo quản, không chiếm nhiều diện tích cất giữ, dễ dàng lấy ra khi cần sử dụng.

Bên cạnh đó, khoan còn được hoàn thiện tốt nhất mang lại trải nghiệm thú vị cho người dùng với mũi khoan sắc ngọt, nhanh gọn và êm ái. Tay nắm tiện dụng, cò súng có độ đàn hồi tốt giúp bạn thao tác nhẹ nhàng nhưng chính xác hơn hẳn. Nhờ khả năng chịu lực va chạm tốt, độ bền và tuổi thọ sử dụng cao nên bạn sẽ không tốn nhiều ngân sách cho việc thay mới hay sửa chữa máy.

Bosch GSB 16RE thế hệ mới được trang bị nhiều tính năng ưu việt giúp bạn làm việc hiệu quả, tiết kiệm nhiều hơn cả về thời gian, sức lao động và chi phí thi công. Khả năng làm việc không chỉ được đánh giá cao mà còn khá đa dạng, khoan tốt trên nhiều chất liệu cứng nên được ứng dụng rộng rãi, dùng phổ biến nhất cho các hộ gia đình, cơ quan và nhà xưởng.

3. Địa chỉ mua khoan động lực Bosch 750W chính hãng giá tốt

Hiện nay thiết bị khoan cầm tay Bosch bị làm giả, làm nhái khá nhiều trên thị trường. Nếu không biết cách mua và lựa chọn địa chỉ bán hàng uy tín, khách hàng sẽ rất dễ mua phải sản phẩm có chất lượng kém với giá thành không hề rẻ như quảng cáo. Độ an toàn không đảm bảo nên nguy cơ xảy ra rủi ro là rất lớn.

Hiệu năng làm việc bất ngờ của máy khoan Bosch GSB 16RE

Cửa hàng phân phối máy khoan cầm tay Bosch chính hãng DIYhomedepot chính là một trong những địa chỉ mua hàng tin cậy được người tiêu dùng tại TPHCM và nhiều nơi tín nhiệm, đánh giá rất cao. Tại đây bạn sẽ mua được sản phẩm chất lượng với mức giá rẻ kèm nhiều ưu đãi hấp dẫn, chế độ hành tốt nhất.

Máy khoan Bosch GSB 16RE không chỉ có hiệu năng làm việc bất ngờ mà còn sở hữu nhiều ưu điểm tuyệt vời, mang lại tiện ích lớn cho người dùng. Bạn hãy liên hệ với chúng tôi hoặc tham khảo thêm tại diyhomedepot.vn để được tư vấn tận tình và có quyết định mua hàng thông minh nhất nhé!

Tham khảo thêm các dòng máy khoan động lực, máy khoan bê tông, máy khoan pin


Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý