Những thông tin hữu ích về máy khoan Bosch GSB 13RE Malaysia

Máy khoan Bosch GSB 13RE Malaysia được nhập khẩu chính hãng có công suất mạnh mẽ, hoạt động bền bỉ, khoan tường và các vật liệu cứng cực kỳ nhanh gọn, chuẩn xác.

Nếu bạn đang có ý định mua thiết bị khoan cầm tay phục vụ cho nhu cầu khoan lắp, tháo dỡ các thiết bị tại gia đình hay cơ quan làm việc thì đừng bỏ qua máy khoan Bosch GSB 13RE Malaysia. Bài viết dưới dây sẽ cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích và nổi bật nhất về chiếc khoan động lực Bosch 650W này.

Những thông tin hữu ích về máy khoan Bosch GSB 13RE Malaysia

1. Giới thiệu tổng quan về máy khoan Bosch GSB 13RE Malaysia

Đây là dòng khoan cầm tay được đặt làm tại nhà máy chuyên chế tạo các thiết bị khoan động lực, khoan xoay của Bosch có trụ sở ở Malaysia. Sản phẩm Bosch GSB 13RE được sản xuất theo công nghệ Đức nổi tiếng hiện đại và đạt chất lượng cao, được người dùng tin tưởng cả về hiệu năng làm việc lẫn độ bền, an toàn khi thao tác.

Thông tin chi tiết về khoan Bosch 650W Malaysia:

  • Công suất định mức đầu vào: 650W

  • Công suất đầu ra: 310W

  • Tốc độ không tải: 0 – 2800 vòng/phút

  • Tỷ lệ va đập không tải: 0 – 44800 lần/phút

  • Mô men xoắn định mức: 1,8 Nm

  • Mô men xoắn dùng khi vặn vít mềm: 10,8 Nm

  • Ren nối trục chính: 1/2” – 20 UNF

  • Đường kính đầu cặp: 1,5 – 13mm

  • Trọng lượng không cáp: 1,6 kg

  • Quy cách đóng gói: hộp giấy

Máy được nhập khẩu và phân phối trực tiếp tại các đại lý chính thức của Bosch ở Việt Nam. Bạn có thể mua sản phẩm chính hãng tại siêu thị hay những địa chỉ bán hàng uy tín như DIY Homedepot.

2. Điểm nổi bật của máy khoan Bosch GSB 13RE Malaysia

Khoan động lực Bosch 650W sở hữu kích thước gọn và nhẹ nhất so với các dòng khoan cùng loại nhưng vô cùng chắc chắn. Tay cầm làm từ nhựa cao cấp không bám dính mồ hôi, được thiết kế tiện lợi giúp bạn cầm nắm dễ dàng, không bị trơn trượt hay mỏi tay khi khoan trên cao nhiều giờ đồng thời có thao tác khoan chính xác nhất.

Thân máy được làm từ kim loại chắc chắn, bọc ngoài bằng lớp nhựa đặc biệt có tác dụng giảm lực va đập và hạn chế tối đa hư hỏng máy khi bị rơi hay va chạm mạnh. Mũi khoan siêu cứng, siêu nhạy bén giúp bạn khoan sâu nhanh chóng mà không tốn nhiều công sức, lỗ khoan đẹp mắt, đạt thẩm mỹ cao.

Thiết bị còn tích hợp nhiều tính năng hiện đại, ứng dụng công nghệ cao như điều khiển tốc độ điện tử và đảo chiều khoan giúp người dùng dễ dàng kiểm soát thao tác để đạt hiệu quả công việc cao nhất, hạn chế các sự cố gãy hay kẹt mũi. Vòng bi được cải tiến giúp máy hoạt động trơn tru bền bỉ, giảm tối đa bị đứt cáp do khoan dừng đột ngột và tăng tuổi thọ sử dụng lên đáng kể.

Những thông tin hữu ích về máy khoan Bosch GSB 13RE Malaysia

3. Ứng dụng rộng rãi của khoan Bosch 650W Malaysia

Máy có khả năng khoan tốt trên nhiều chất liệu và phạm vi khoan được người dùng đánh giá rất tốt:

  • Đường kính khoan bê tông: 13mm

  • Đường kính khoan gỗ: 25mm

  • Đường kính khoan bê thép: 10mm

  • Đường kính khoan khối xây nề: 15mm

Chiếc khoan động lực có công suất lớn và hiệu năng làm việc tối ưu này được ứng dụng rất rộng rãi, là dụng cụ lao động không thể thiếu với những người thợ sửa chữa chuyên nghiệp như thợ máy, thợ điện và cả thợ mộc. Nó giúp người dùng khoan lắp, tháo dỡ các thiết bị máy móc, vật liệu đạt hiệu suất cao, tiết kiệm nhiều thời gian, sức lực và chi phí thi công.

Những thông tin hữu ích về máy khoan Bosch GSB 13RE Malaysia

Khoan cũng đáp ứng tốt cho các nhu cầu sử dụng ở gia đình, nhà xưởng như khoan tường, khoan sắt thép để lắp đặt các thiết bị treo tường như tivi, điều hòa, bình nóng lạnh, quạt hay lắp các giá, kệ để đồ... Bosch 650W được xem là chiếc khoan gia đình thông dụng nhất hiện nay.

Máy khoan Bosch GSB 13RE Malaysia có nhiều ưu điểm vượt trội về tính năng, chất lượng và độ bền nên được rất nhiều người dùng yêu thích. Bạn có thể tham khảo tại diyhomedepot.vn để biết thêm thông tin và sáng suốt lựa chọn chiếc khoan phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của mình.


Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý