Thang xếp chữ a Xtend&climb 770P - đỉnh cao của chất lượng

Thang xếp chữ a một trong những loại thang được đánh giá chất lượng và được rất nhiều người ưa chuộng trong cuộc sống ngày nay.

Trong số các sản phẩm thang công nghiệp hiện nay, mẫu thang xếp chữ a đã và đang trở nên rất thông dụng và phổ biến. Trong số các sản phẩm thang xếp kiểu chữ a thì không thể kể đến nhãn hiệu sản phẩm Xtend - Climb 770P xuất xứ từ Hoa Kỳ. Sau đây, xin mời những bạn đọc có cùng quan tâm hãy theo dõi bài viết sau đây để hiểu thêm về những ưu điểm kỹ thuật của loại thang xếp dạng chữ a Xtend&climb 770P.

Thang xếp chữ a Xtend&climb 770P - đỉnh cao của chất lượng

1, Thang xếp chữ a Xtend&climb 770P – đẳng cấp công nghệ Mỹ

Sản phẩm Xtend-Climb 770P là một trong những mẫu thiết kế điển hình của dạng thang xếp chữ a. Chiếc thang này sử dụng vật liệu nhôm hỗn hợp bậc cao (khoảng 75% là nhôm, 25 % là những kim loại khác được pha trộn). Thang Xtend - Climb 770P được sản xuất trên công nghệ chuẩn FDR 33 của Mỹ, bề mặt thang được sơn thêm 1 lớp sơn cách điện JTQ 69, giúp làm tăng độ bền và tính an toàn khi sử dụng thang trong công việc sửa chữa các thiết bị điện dân dụng.

Do có thiết kế khá độc đáo và mang tính chất cách tân, nên chiếc thang nhôm đến từ xứ sở Cờ Hoa có thể xếp lại rất gọn nhẹ sau khi sử dụng. Thêm vào đó, để tăng thêm độ tin cậy và an toàn cho người sử dụng, chiếc thang còn được trang bị thêm hệ thống chốt an toàn khi thang đứng.

Hệ thống chốt an toàn này khi kết hợp với kích cỡ thiết kế hợp lý của thang sẽ tạo ra một cơ chế thang đứng rất vững chãi, an toàn cho người sử dụng, đây cũng có thể coi là một ưu thế lớn của loại thang này .

Thang xếp chữ a Xtend&climb 770P - đỉnh cao của chất lượng

Về thông số kỹ thuật của Xtend&climb 770P được nhiều chuyên gia về công cụ xây dựng đánh giá là chiếc thang đã đạt đến dạng hình mẫu cho mọi thiết kế thang xếp tiếp sau đó, các con số và hình dạng của chiếc thang này đều rất chính xác và đặt yếu tố an toàn, tiện dụng lên cao nhất:

Thang xếp gồm 13 bậc thang, tổng chiều dài là 3,8 m; chiều rộng chân thang là 28,3 cm; khoảng cách giữa 2 bậc thang kế tiếp là 28cm; khi xếp gọn chiếc thang có kích cỡ 0,8 m.

Một ưu điểm cạnh tranh của thang Xtend&climb 770P đó chính là giá thành của nó được xem là tương đối hợp lý: 3,5 triệu đồng / chiếc thang xếp chữ a cao cấp của Mỹ.

Thang xếp chữ a Xtend&climb 770P - đỉnh cao của chất lượng

2, DIY Homedepot – điểm đến để chọn mua những chiếc thang công nghiệp chính hãng

Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều nơi cung cấp các loại thang công nghiệp ra thị trường. Tuy nhiên, để tìm được một sản phẩm chính hãng thật không phải dễ dàng cho người tiêu dùng, lời khuyên dành cho bạn là hãy tìm đến một địa chỉ uy tín và chất lượng – cửa hàng DIY Homedepot chính là một nơi mà một khách hàng thông thái nên lựa chọn.

Cửa hàng chúng tôi là nơi hội tụ của các sản phẩm thang nhôm chính hãng, trong đó sản phẩm Xtend&climb 770P là một trong những thế mạnh kinh doanh của trung tâm. Đến với DIY Homedepot là bạn đã đến với thế giới của những chiếc thang đẹp mã, chất lượng cao.


Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý