Tổng hợp mẫu máy khoan bê tông giá rẻ được nhiều người yêu thích

Máy khoan bê tông giá rẻ chất lượng tốt từ các thương hiệu nổi tiếng như Bosch, Makita, Maktec, Stanley... luôn được người dùng tin tưởng lựa chọn.

Những chiếc máy khoan bê tông giá rẻ chính hãng mang lại cho người dùng nhiều lợi ích thiết thực. Máy hoạt động mạnh mẽ, hiệu suất làm việc tối ưu giúp người dùng hoàn thành công việc nhanh chóng mà không mất quá nhiều công sức và chi phí. Nếu bạn có nhu cầu mua máy, hãy tham khảo những mẫu khoan bê tông chất lượng, giá rẻ được nhiều người tin dùng dưới đây nhé.

1. Máy khoan bê tông giá rẻ Bosch GBH 2-26DRE

Chiếc khoan búa 800W thương hiệu Bosch nổi tiếng có giá bán hấp dẫn tại cửa hàng DIY Homedepot là 3.475k. Sản phẩm được sản xuất theo công nghệ hiện đại của Đức tại nhà máy Bosch Malaysia nên có chất lượng, độ bền và hiệu năng làm việc được đánh giá rất cao.

Tổng hợp mẫu máy khoan bê tông giá rẻ được nhiều người yêu thích

Khoan bê tông cầm tay Bosch được làm từ hợp kim bền chắc, bọc ngoài bằng vỏ nhựa cao cấp khó bám dính mồ hôi hay bụi bẩn cộng thêm thiết kế nhỏ gọn, thông minh mang lại sự tiện lợi tối ưu cho người dùng. Mũi khoan siêu cứng và nhạy bén, khoan tốt trên nhiều chất liệu cứng, đặc biệt là bê tông.

Bosch 800W GBH 2-26DRE được trang bị tính năng đảo chiều quay và điều khiển tốc độ điện tử tự động giúp người dùng dễ dàng kiểm soát tốc độ, đường đi của mũi khoan từ đó điều chỉnh mũi khoan sâu nhanh nhất, chính xác để có lỗ khoan đẹp nhất. Máy hoạt động mạnh mẽ, bền bỉ, khoan êm, không rung giật khi khoan bê tông, mang lại cảm giác an toàn tối đa cho người dùng.

Bạn có thể tham khảo thêm các mẫu khoan búa giá tốt từ Bosch như 790w GBH 2-24DRE giá 3.099k, 600W GBH 2-20DRE giá 2.743k...

2. Máy khoan bê tông 800W Makita HR2610

Dòng khoan búa 800W thương hiệu Makita hiện có giá cạnh tranh khá tốt là 3.523k. Máy được sản xuất theo tiêu chuẩn công nghệ Nhật Bản từ tập đoàn công nghiệp nổi tiếng Makita với sự đầu tư lớn chú trọng vào chất lượng, hiệu năng và độ bền của từng sản phẩm.

Khoan bê tông cầm tay Makita không chỉ hoạt động mạnh mẽ, bền bỉ trong nhiều giờ liên tục mà còn khiến người dùng thực sự hài lòng bởi hiệu quả khoan đáp ứng tốt cho những yêu cầu công việc cao nhất. Hệ thống chống rung của máy đã được cải tiến và hoàn thiện ở mức tốt nhất, khi khoan bê tông cực kỳ êm và không bị kêu hay lắc máy.

Tổng hợp mẫu máy khoan bê tông giá rẻ được nhiều người yêu thích

Khoan bê tông Makita HR2610 được thiết kế hoàn hảo với phần tay nắm phụ nằm ngay dưới mũi khoan giúp người dùng cầm máy chắc, dễ thao tác hơn và không mỏi tay khi khoan trên cao lâu. Nhựa bọc thân máy có độ ma sát cao, cách điện cách nhiệt cực tốt và không bám mồ hôi, đảm bảo an toàn cho người dùng khi làm việc trong môi trường thường xuyên tiếp xúc với các thiết bị điện.

Các mẫu khoan búa chất lượng giá rẻ của Makita được người dùng quan tâm có 780W Makita HR2070 giá 3.212k, Makita 600 HR2010 hàng sản xuất chính hãng tại Nhật Bản giá 6.177k...

Tổng hợp mẫu máy khoan bê tông giá rẻ được nhiều người yêu thích

3. Máy khoan bê tông giá rẻ 800W Dewalt D25133K new

D25133K 800W là mẫu khoan búa mới của thương hiệu Dewalt, được sản xuất theo tiêu chuẩn công nghệ hiện đại của Mỹ. Có mức giá khá hấp dẫn với 3.030k, sản phẩm được người dùng đánh giá cao cả về mẫu mã thiết kế, chất lượng cũng như khả năng làm việc bền bỉ, độ an toàn cao.

Tổng hợp mẫu máy khoan bê tông giá rẻ được nhiều người yêu thích

Khoan bê tông Dewalt D25133K có tốc độ không tải 1.550 vòng/phút, tỷ lệ va đập 4.300 lần/phút với lực đập mạnh 3,4J giúp người dùng khoan sâu nhanh gọn trên nhiều chất liệu, lỗ khoan cực chuẩn và đẹp. Máy được làm từ vật liệu cao cấp, kết cấu nhỏ gọn và chắc chắn giúp bạn dễ cầm nắm, không bị trơn trượt đồng thời dễ lái mũi khoan để thao tác chính xác nhất.

Tổng hợp mẫu máy khoan bê tông giá rẻ được nhiều người yêu thích

Hy vọng những mẫu máy khoan bê tông giá rẻ chất lượng tốt từ các thương hiệu uy tín được gợi ý trong bài viết sẽ giúp ích cho bạn khi tham khảo và chọn mua máy. DIY Homedepot chúc bạn lựa chọn được mẫu máy khoan phù hợp với nhu cầu sử dụng nhất nhé!

Xem thêm các dòng máy khoan bê tông

>>>>>>>>>>>>> Chọn máy khoan búa Bosch GBH 2-28DV để khoan bê tông hiệu quả


Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý