Các dấu hiệu nhận biết máy khoan Bosch Đức chính hãng

Tem chống giả, phiếu bảo hành,... là một trong những điều quý khách hàng cần quan tâm khi mua máy khoan Bosch Đức để đảm bảo hàng chính hãng, tránh mua phải hàng giả

Bosch là một thương hiệu khá nổi tiếng trên thế giới. Do đó, việc làm giả, làm nhái sản phẩm là hết sức bình thường. Để tránh tình trạng người mua hàng mua phải hàng kém chất lượng, không đảm bảo an toàn. Trong bài viết hôm nay chúng tôi muốn chia sẻ với bạn đọc các dấu hiệu nhận biết máy khoan Bosch Đức chính hãng.

Các dấu hiệu nhận biết máy khoan Bosch Đức chính hãng

Hãy dành ra vài phút đồng hồ để tham khảo bài viết này và đồng thời trang bị cho mình những thông tin cần thiết nhé!

Các dấu hiệu nhận biết khi mua máy khoan cầm tay chính hãng

Tem chống hàng giả

Đây là một trong những dấu hiệu đầu tiên mà quý khách hàng cần quan tâm khi mua máy khoan Bosch.

Đầu tiên bạn cần phải kiểm tra kỹ nhãn mác của sản phẩm. Nếu đó là máy chính hãng thì chắc chắn nhãn mác sẽ còn nguyên vẹn, kèm theo đó là cả tem chống hàng giả do chính nhà sản xuất phát hành nữa.

Nếu bạn vẫn chưa yên tâm về chất lượng của sản phẩm dù đã có đầy đủ nhãn mác và tem chống hàng giả thì hãy cào mã số bên ngoài và làm theo hướng dẫn trên máy để kiểm tra xem chất lượng của sản phẩm.

Mỗi một máy khoan Bosch Đức đều có chế độ bảo hành khác nhau

Mỗi một máy khoan cầm tay Bosch đều có chế độ bảo hành khác nhau. Nghĩa là hầu như sản phẩm nào cũng có thời lượng bảo hành nhất định. Vì vậy khi mua sản phẩm mà không có phiếu bảo hành đi kèm hoặc phiếu bảo hành có dấu hiệu rách, các thông tin không rõ ràng,... thì bạn có quyền nghi ngờ độ uy tín của sản phẩm đó.

Phiếu bảo hành của máy khoan Bosch phải có đầy đủ các mục như cách thức, thời gian, địa chỉ trung tâm bảo hành, điều kiện,...

Mang lại cảm giác chắc chắn khi cầm tay

Các dòng máy khoan cầm tay đến từ thương hiệu Bosch thường được sản xuất từ những vật liệu cao cấp. Nên khi cầm có cảm giác rất chắc chắn, vừa tay. Không chỉ vậy, máy khoan chính hãng được thiết kế khá tinh xảo, đường nét nhìn rất mượt.

Các dấu hiệu nhận biết máy khoan Bosch Đức chính hãng

Khi cầm một chiếc máy khoan giả bạn sẽ dễ dàng nhận ra ngay. Bởi máy giả thường nhìn rất dại, khi cầm sẽ lỏng tay.

Vì sao người tiêu dùng lại tin tưởng thương hiệu Bosch

Như đã nói ở trên, Bosch là một thương hiệu uy tín và nổi tiếng trên thế giới. Các sản phẩm của nó đã có mặt hơn 150 quốc gia, trong đó có Việt Nam. Do đó, người tiêu dùng hoàn toàn yên tâm khi sở hữu những sản phẩm đến từ thương hiệu này. Có thể nói, người tiêu dùng bỏ tiền ra không chỉ mua sản phẩm mà còn mua cả giá trị của thương hiệu.

Ngoài ra, chúng tôi còn có một lời khuyên dành cho bạn: Muốn sở hữu một chiếc máy khoan chính hãng, không phải lo lắng rằng sản phẩm đó có tốt hay không, có đảm bảo chất lượng hay không? Thì hãy tìm một nhà cung cấp uy tín để bạn “đặt trọn niềm tin”.

Các dấu hiệu nhận biết máy khoan Bosch Đức chính hãng

Nếu bạn có nhu cầu mua máy khoan Bosch Đức nhưng chưa tìm thấy nhà cung cấp uy tín thì hãy đến diyhomedepot.vn. Chúng tôi có tất cả những dòng máy khoan Bosch hiện nay, đa dạng trong thiết kế, chức năng lẫn công dụng. Hoặc có thể liên hệ với chúng tôi qua hotline: 028 6258 4767 để được nhân viên tư vấn rõ hơn.


Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý