Những bất ngờ từ máy khoan cầm tay đa năng

Máy khoan cầm tay đa năng thường là một bộ dụng cụ gồm có thiết bị khoan và các chi tiết, phụ kiện máy đi kèm đáp ứng được nhu cầu khoan đa dạng của người dùng.

Máy khoan cầm tay đa năng ngoài chức năng chính dùng để khoan còn có thể sử dụng như một dòng máy dùng dể bắt vít, cắt, mài, đánh bóng... Chúng có nhiều tính năng và tiện ích vượt trội, đáp ứng nhu cầu sử dụng đa dạng của người dùng. Bài viết dưới đây DIY Homedepot sẽ giới thiệu với bạn những điều bất ngờ đến từ các thiết bị khoan đa năng này.

Những bất ngờ từ máy khoan cầm tay đa năng

1. Ưu điểm và ứng dụng của máy khoan cầm tay đa năng

Thiết bị khoan đa năng sở hữu rất nhiều ưu điểm như tích hợp nhiều chức năng trong cùng một sản phẩm, giúp người dùng làm được nhiều công việc với các phụ kiện máy đi kèm và thay thế. Việc sở hữu một chiếc khoan đa năng cũng giúp bạn tiết kiệm nhiều chi phí thay mới, thời gian và công sức lao động.

Những chiếc khoan động lực, khoan búa được bán theo set có ưu điểm vượt trội và được ứng dụng rộng rãi nhất. Máy có thể khoan tốt trên nhiều chất liệu với phạm vi khoan đa dạng nhờ bộ mũi khoan đi kèm có nhiều kích thước đường kính khác nhau và được dùng cho các công tác xây dựng nhà cửa, lắp đặt thiết bị hay sửa chữa máy móc.

Các dòng khoan cầm tay đa năng dạng mini tuy chức năng khoan không chuyên nghiệp và đáp ứng được các công việc có yêu cầu cao nhưng lại có khả năng sử dụng linh hoạt nhất. Chúng thường được trang bị thêm các chức năng quan trọng như mài, cắt, đánh bóng và chuyên dụng cho các thợ mộc, thợ điêu khắc hay những người sáng tạo nghệ thuật trên các chất liệu như đá, gỗ, thủy tinh...

Những bất ngờ từ máy khoan cầm tay đa năng

2. Những dòng máy khoan cầm tay đa năng thông dụng

Các bộ khoan búa, khoan động lực có công suất lớn, khả năng khoan mạnh mẽ mang lại hiệu quả công việc cao và đáp ứng tốt nhất cho mọi nhu cầu sử dụng khoan chuyên nghiệp được sử dụng phổ biến và được yêu thích hơn cả:

Bộ khoan Bosch GSB 13RE SET

Combo sản phẩm gồm khoan động lực 650W của Bosch cho khả năng khoan sâu nhanh, chính xác trên nhiều chất liệu. Máy được trang bị nhiều tính năng hiện đại, ngoài chức năng khoan thì còn có thể sử dụng để tháo bắt vít hiệu quả nhờ chức năng đảo chiều. Các mũi khoan đi kèm có nhiều đường kính khác nhau giúp bạn khoan đa dạng và tiện lợi hơn.

Những bất ngờ từ máy khoan cầm tay đa năng

Bộ máy khoan búa 101 món Total THKTHP 1012E

Máy khoan bê tông Total 650W tích hợp chức năng khoan đa dạng nhờ tính năng đảo chiều quay cùng bộ phụ kiện 101 món đi kèm là lựa chọn tốt dành cho người dùng. Sản phẩm có tay cầm kèm thước đo độ sâu mũi khoan mang lại sự tiện dụng tối ưu. Công suất và vận tốc lớn, lực đập piston mạnh giúp mũi khoan tiến sâu nhanh, chính xác trên bê tông, tường gạch và nhiều chất liệu cứng khác.

Những bất ngờ từ máy khoan cầm tay đa năng

Máy khoan mài cắt đa năng Dremel 3000-4000

Bộ máy khoan đa năng mini thương hiệu Dremel được trang bị nhiều phụ kiện kèm chức năng mài cắt thông minh giúp người dùng dễ dàng thao tác trên các vật liệu có kích thước nhỏ, đặc biệt là những nhà điêu khắc và làm về nghệ thuật. Bộ khoan mài Dremel còn có chất lượng và độ bền cực cao nhờ được sản xuất theo công nghệ Đức hiện đại từ thương hiệu Bosch nổi danh.

Những bất ngờ từ máy khoan cầm tay đa năng

Máy khoan cầm tay đa năng gây bất ngờ với người tiêu dùng nhờ những ưu điểm vượt trội và chức năng làm việc đa dạng đáp ứng được nhiều yêu cầu sử dụng nhất. Với những mẫu khoan được gợi ý trên đây, hy vọng bạn sẽ lựa chọn được thiết bị khoan đa năng phù hợp nhất nhé.


Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý