Kinh nghiệm chọn mua máy khoan cầm tay gia đình

Máy khoan cầm tay gia đình là thiết bị hỗ trợ lao động giúp bạn khoan tường và nhiều chất liệu khác nhau, sửa chữa lắp đặt các thiết bị nhanh chóng, chính xác nhất.

Máy khoan cầm tay gia đình không hẳn được dùng thường xuyên và yêu cầu tính chuyên nghiệp cao nhưng lại đòi hỏi về chất lượng, độ bền, sự tiện lợi và giá thành phải chăng. Với kinh nghiệm chọn mua các thiết bị khoan dưới đây, DIY Homedepot chúc bạn sẽ chọn được mẫu máy phù hợp và đáp ứng tốt các nhu cầu sử dụng ở gia đình nhé!

Kinh nghiệm chọn mua máy khoan cầm tay gia đình

1. Kinh nghiệm chọn mua máy khoan cầm tay gia đình

Đa phần người dùng thường chọn máy khoan cho gia đình theo nhu cầu sử dụng. Nếu như mua máy để khoan tường, khoan bê tông hay các chất liệu cứng khác sẽ tùy vào mức độ công việc mà bạn chọn loại máy có công suất, tính năng và hiệu năng làm việc đáp ứng tốt và đủ theo yêu cầu.

Cụ thể, bạn mua máy sử dụng cho mục đích sửa chữa, xây dựng nhà cửa thì nên chọn các dòng khoan búa tích hợp 3 tính năng vừa tiện cho việc khoan bê tông vừa tiện cho các yêu cầu dùng khoan động lực và khoan thường. Còn chỉ sử dụng máy để khoan lắp các thiết bị gia đình hay khoan gỗ, sắt bạn có thể chọn khoan động lực hoặc khoan xoay thông thường.

Chọn khoan cầm tay theo thương hiệu của nhà sản xuất. Theo kinh nghiệm của nhiều người dùng lâu năm thì các thiết bị khoan gia đình đến từ Bosch, Makita, Maktec, Stanley, Total, Black&Decker... là đáng mua nhất. Sản phẩm của những hãng uy tín này có chất lượng, độ bền và khả năng làm việc được đánh giá rất cao.

Giá tiền cũng là yếu tố quan trọng ảnh hưởng tới quyết định mua hàng của người tiêu dùng. Thường những khách hàng thông minh sẽ biết cân nhắc khi chọn mua sản phẩm bằng cách tổng hợp các thông tin về thương hiệu, chất lượng tính năng và tiện ích của thiết bị khoan kết hợp với giá thành để đưa ra lựa chọn sáng suốt nhất.

Kinh nghiệm chọn mua máy khoan cầm tay gia đình

2. Tổng hợp các mẫu máy khoan cầm tay gia đình nên sở hữu nhất

Xu hướng mua máy khoan gia đình của người dùng hiện nay là chọn những sản phẩm chất lượng, giá tốt, mang lại nhiều tiện ích nhất trong quá trình sử dụng. Đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng chính là các dòng sản phẩm dưới đây:

Bộ khoan Bosch GSB 13RE SET

Combo sản phẩm gồm có máy khoan động lực Bosch 650W và 100 phụ kiện máy chính hãng được Bosch gia công, chế tạo với chất lượng hoàn hảo kèm theo. Bộ khoan gia đình này không chỉ giúp bạn khoan lắp, sửa chữa các thiết bị máy móc nhanh và hiệu quả mà còn giúp bạn tiết kiệm khá nhiều chi phí, công sức và thời gian lao động.

Bộ khoan Bosch GSB 550 SET  (BEST SELLER)

Đây cũng là bộ khoan cầm tay dành cho gia đình được đánh giá rất cao. Sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng tầm trung ở các gia đình với khoan động lực Bosch 550W kèm 100 món phụ kiện đi kèm và thay thế tốt nhất. Combo GSB 550 hiện có giá bán tại DIY Homedepot là 1.200k, được xem là rẻ nhất so với các sản phẩm cùng loại.

Kinh nghiệm chọn mua máy khoan cầm tay gia đình

Khoan búa Makita HP1630

Sở hữu một chiếc khoan búa có giá phải chăng 1.295k tích hợp ba tính năng khoan thường, khoan động lực và khoan búa tiện lợi sẽ là lựa chọn sáng suốt của người dùng thông thái. Máy được sản xuất theo công nghệ Nhật Bản, công suất 710W mạnh mẽ giúp bạn khoan sâu nhanh và hiệu quả trên tường, bê tông và nhiều chất liệu siêu cứng khác.

Máy khoan sắt 550W Stanley STEL STDR5510

Chiếc khoan sắt Stanley STEL STDR5510 sở hữu công suất 550W giúp bạn không chỉ khoan tốt trên sắt, thép mà còn khoan được trên nhiều vật liệu kim loại cứng khác. Máy có khả năng khoan tốt, độ chính xác và tính thẩm mỹ cao, đặc biệt giá bán chỉ có 620k được xem là rẻ và rất hấp dẫn với người mua.

Kinh nghiệm chọn mua máy khoan cầm tay gia đình

Các mẫu máy khoan cầm tay gia đình chất lượng tốt, độ bền cao hiện được bán với giá phải chăng nhất tại hệ thống cửa hàng DIY Homedepot. Bạn hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn nhiều hơn về sản phẩm và lựa chọn được thiết bị khoan phù hợp nhất cho gia đình nhé!

 


Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý