Những bộ máy khoan cầm tay chất lượng giá tốt bạn nên tham khảo

Những bộ máy khoan cầm tay kèm các phụ kiện khoan chất lượng, giá tốt mang lại nhiều tiện ích cho người dùng luôn nằm trong danh sách sản phẩm khoan bán chạy nhất.

 

Bạn có biết bộ máy khoan cầm tay chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất khi mua các thiết bị khoan phục vụ cho nhu cầu công việc và sử dụng trong gia đình? Bài viết này DIY Homedepot sẽ giới thiệu với bạn những bộ khoan cầm tay chất lượng giá tốt đến từ các thương hiệu nổi tiếng nhất hiện nay.

 

1. Bộ khoan cầm tay Bosch GSB 13RE SET

Combo máy khoan thương hiệu Bosch lừng danh này gồm có 1 khoan động lực 650W GSB 13RE và 100 chi tiết, phụ kiện khoan chính hãng được nhà sản xuất gia công, chế tạo tỉ mỉ đảm bảo chất lượng và độ bền cao nhất cho máy kèm theo. Với một lần chi ngân sách mua sản phẩm nhưng bạn lại tiết kiệm được khá nhiều khi không phải mua thêm các phụ kiện khoan thay thế bên ngoài.

Máy được thiết kế thông minh, tiện dụng và có trọng lượng được xem là gọn nhẹ nhất so với các sản phẩm cùng loại. Thân máy được làm từ kim loại cứng chắc, vỏ bọc ngoài là nhựa cao cấp vừa không bám bụi, mồ hôi, giúp cầm máy chắc chắn, thao tác khoan dễ hơn vừa có tác dụng bảo vệ máy khỏi các va đập rất tốt.

Bosch GSB 13RE được trang bị tính năng điều khiển tốc độ điện tử giúp bạn kiểm soát mũi khoan tốt hơn. Chức năng đảo chiều quay giúp bạn xử lý các trường hợp kẹt hay mũi khoan nhanh chóng. Vòng bi được cải tiến giúp máy hoạt động trơn tru, mạnh mẽ với độ bền cao nhất, khoan được nhiều chất liệu với tốc độ, hiệu quả và thẩm mỹ cao nhất.

Những bộ máy khoan cầm tay chất lượng giá tốt bạn nên tham khảo

2. Bộ máy khoan cầm tay 100 món Bosch GSB 550 SET

Khoan động lực Bosch 550W cùng 100 món phụ kiện chính hãng đi kèm mang lại những tiện ích tối ưu cho người sử dụng. Máy đặc biệt thích hợp với nhu cầu sử dụng của các gia đình và những người thợ sửa chữa máy chuyên nghiệp, giúp khoan lắp các thiết bị, máy móc nhanh chóng và hiệu quả nhất.

Chiếc khoan gia đình GSB 550 được đánh giá cao bởi thiết kế máy nhỏ gọn, chắc chắn, dễ sử dụng và làm việc tốt trong nhiều giờ liên tục tại những vị trí có diện tích và không gian bị giới hạn. Ưu điểm khiến người tiêu dùng không thể từ chối chính là mức giá của sản phẩm cực kỳ hấp dẫn và được xem là rẻ nhất hiện nay.

 

3. Một số bộ khoan cầm tay từ các thương hiệu uy tín khác

Bởi lợi thế chất lượng và giá thành tốt, đầy đủ phụ kiện máy đi kèm nên các combo máy khoan được sản xuất bởi những hãng nổi tiếng rất được lòng người sử dụng. Ngoài 2 bộ khoan động lực hoàn hảo của Bosch ở trên, bạn có thể tham khảo một số SET khoan búa có khả năng làm việc mạnh mẽ, hiệu năng khoan tốt như:

Bộ máy khoan búa 101 món Total THKTHP 1012E

Chiếc khoan Total này có công suất máy 650W không chỉ khoan bê tông tốt mà còn cực kỳ mạnh mẽ và hiệu quả ở chế độ khoan động lực và khoan thường, tháo bắt vít, hỗ trợ lắp đặt các thiết bị, máy móc. Sản phẩm được trang bị thêm bộ 101 món phụ kiện chất lượng đi kèm giúp bạn hoàn thành công việc nhanh chóng, không mất nhiều công sức và chi phí lao động.

Những bộ máy khoan cầm tay chất lượng giá tốt bạn nên tham khảo

Bộ máy khoan búa 430W Maktec MT817KSP

Bộ sản phẩm khoan bê tông chuyên dụng 430W Maktec cùng các phụ kiện máy kèm theo cho khả năng khoan mạnh và nhanh với lỗ khoan chính xác và đẹp mắt. Máy thừa hưởng những đặc tính tốt nhất về chất lượng, độ bền, an toàn cũng như hiệu suất làm việc từ nhà sản xuất Makita sẽ làm hài lòng ngay cả những người dùng khó tính nhất.

Bộ máy khoan búa 42 món Black & Decker HD560K

Bộ khoan búa Black&Decker này có công suất 550W giúp bạn khoan nhanh hiệu quả trên các chất liệu bê tông, tường, gỗ hay sắt thép. Các sản phẩm đi kèm là những dụng cụ thiết yếu nhất như kìm, búa, các loại mũi khoan, vít, thước... hỗ trợ tối đa công việc của bạn, đặc biệt thích hợp yêu cầu sử dụng của các ngành cơ khí, sửa chữa máy và xây dựng dân dụng.

Những bộ máy khoan cầm tay chất lượng giá tốt bạn nên tham khảo

Trên đây là những bộ máy khoan cầm tay gồm khoan động lực và khoan bê tông có chất lượng tốt và giá phải chăng nhất tại cửa hàng DIY Homedepot. Bạn hãy liên hệ với chúng tôi hoặc tham khảo tại diyhomedepot.vn để biết thêm thông tin và được tư vấn tốt nhất khi mua hàng nhé!

 

Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý