Có gì đặc biệt trên máy nén khí không dầu Oshima 9 lít bao rẻ?

Máy nén khí không dầu Oshima 9 lít công nghệ Nhật nạp khí nhanh, áp lực 8 bar đặc biệt xả khí nén sạch không mùi và vận hành cực êm với mức giá đầy tiết kiệm.

Nhiều ngành nghề, công việc cần sử dụng khí nén như sơn sửa xây dựng, vận hành máy, sửa xe hay cấp khí trong y tế. Máy nén khí không dầu Oshima 9 lít của Nhật Bản kiểu dáng gọn nhẹ, nén khí sạch với năng suất ổn định được tin dùng hiện nay. Cụ thể sản phẩm này có gì hấp dẫn và nên sắm sửa trong mức giá chỉ xấp xỉ 2 triệu hay không?

1. Máy nén khí Oshima gọn nhẹ, sơn tĩnh điện chống sét

Máy nén khí không dầu Oshima 9 lít được chế tạo hoàn toàn theo công nghệ tiên tiến và linh kiện chất lượng cao của Nhật Bản. Thiết kế thùng hơi rộng 9 lít chịu áp lực lớn, bên ngoài vỏ sơn chống oxi hóa và cải thiện tuổi thọ. Trọng lượng máy 16kg không chiếm dụng nhiều diện tích, phù hợp lắp đặt trong phòng khám, xưởng xây dựng, tiệm sửa xe nhỏ.

Máy nén khí không dầu Oshima 9 lít

Ngoại hình gọn không cồng kềnh, vỏ màu trắng nên máy bơm hơi nhìn tươi trẻ và hài hòa không gian, phía trên có tay cầm và phía dưới có 4 đế cao su vững chắc. Các bộ phận như máy nén, đồng hồ đo áp suất, cửa xả khí, van khóa đồng bộ và lắp chính xác, hoạt động ổn định. Sản phẩm có thiết kế tốt và tính linh hoạt cao dành cho nhu cầu thường ngày.

2. Công suất 1HP, áp lực 8 bar với động cơ lõi đồng bền bỉ

Là dòng phổ thông nhưng máy nén khí không dầu Oshima 9 lít có năng suất đáng khen ngợi với áp lực 8 bar, công suất 1HP và xi lanh đường kính 65mm. Ưu điểm của máy là động cơ lõi quấn 100% dây đồng giúp nâng cao độ bền trong quá trình làm việc. Cùng với đó là độ ồn được giảm thiểu và độ rung ở mức thấp không gây ảnh nhiều đến môi trường xung quanh.

Tính bền và ổn định là thế mạnh của các dòng máy Oshima từ trước nay so với các thiết bị của hãng khác trên thị trường. Nhiều anh em thường chọn máy bơm hơi Oshima để cung cấp khí nén trong lĩnh vực phun sơn, bắn vít và bơm hơi xe cũng như sục oxi bể cá. Dung tích vừa phải, áp lực mạnh hoạt động êm ái nên không có lý do gì gây phiền hà khi sử dụng.

Có gì đặc biệt trên máy nén khí không dầu Oshima 9 lít bao rẻ?

3. Máy nén khí không dầu Oshima 9 lít nạp nhanh, khí sạch không mùi

Máy nén khí Oshima có tốc độ vòng quay nhanh 1.450 vòng/phút kết hợp với động cơ tốt nên có thời gian nạp khí nhanh đáng kể. Vì không có dầu trong trục khuỷu nên chất lượng khí ra rất sạch và dễ chịu, gần như không mùi so với các dòng máy nén khí có dầu. Chính vì vậy ở môi trường y tế như phòng khám, bệnh viện bạn sẽ dễ bắt gặp máy nén khí loại này.

Với đặc tính cung cấp khí nén sạch không dầu, chạy cực êm không ồn và nạp khí nhanh, công suất khỏe nên máy bơm hơi Oshima được ưa chuộng. Nếu bạn cần máy nén khí nhỏ gọn cho phòng khám gia đình hay công việc sơn sửa nên tham khảo máy Oshima. Tại DIYhomedepot thiết bị này chỉ có giá rẻ 2.069.000đ, được tặng nhiều phụ kiện và bảo hành 12 tháng.

Kết luận: Điểm đặc biệt của máy nén khí không dầu Oshima 9 lít là cung cấp khí nén sạch trong thời gian ngắn, chạy êm ái bền bỉ với mức giá tiết kiệm. Ghé showroom DIYhomedepot hôm nay bạn sẽ thỏa sức xem và chọn cho mình những chiếc máy nén khí nổi tiếng của Nhật. Cửa hàng có nhiều mẫu máy dung tích lớn nhỏ, công suất và giá bán đa dạng.

 

Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý