2 máy may gia đình Brother có vắt sổ chọn nhanh không cần nghĩ

Brother AS2730S và Brother A80 là hai máy may gia đình Brother có vắt sổ rất tiện giúp cuốn mép không làm bung, xơ vải để đường may có chất lượng và đẹp mắt hơn.

Bạn là người phụ nữ tỉ mỉ muốn tự may những bộ quần áo đẹp cho chồng con, bạn chú trọng đến từng công đoạn may của mình? Hãy tham khảo hai máy may gia đình Brother có vắt sổ dưới đây đảm bảo vải không bị xơ sau khi cắt giúp may chính xác. Đây cũng là những sản phẩm có nhiều chức năng thông minh rất thích hợp dùng ở nhà.

1. Máy may điện tử Brother AS2730S

Brother AS2730S là máy may mini gia đình lọt vào tầm ngắm của nhiều chị em bởi kiểu dáng đẹp, màu trắng phối hồng sang trọng tinh tế. Thiết kế nhỏ gọn hài hòa không gian phòng ngủ, phòng làm việc, sử dụng ở bất kỳ vị trí nào. Máy may Brother xuất xứ Việt Nam nhưng dựa trên công nghệ sản xuất của Nhật vô cùng an tâm về độ bền và tính hoàn thiện.

Máy may gia đình Brother AS2730S

Máy may gia đình Brother có vắt sổ hoạt động êm nhẹ ở mức công suất 51W, hỗ trợ đến 27 mũi chỉ, tự xỏ chỉ và suốt chỉ tự động. Việc cho phép lắp đặt nhiều loại chân vịt giúp máy vắt sổ nhanh, ngăn cuốn mép vải trước khi bắt đầu may. Chức năng may 2 kim 2 chỉ tạo ra đường chỉ song song trên nhiều loại vải, có đèn led chiếu sáng vùng may chống mỏi mắt.

2. Máy may điện tử Brother A80

Gợi ý thứ hai máy may gia đình Brother có vắt sổ là Brother A80 có nhiều cải tiến hơn so với các thiết bị khác trên thị trường. Chức năng may vi tính hiện đại hỗ trợ đến 80 đường may, hoa văn khác nhau và 8 kiểu làm khuy, tốc độ cao 850 mũi/phút. Máy may điện tử có màn hình LCD đẳng cấp, cài đặt chương trình may trong nháy mắt và có đèn led chiếu sáng trực tiếp.

2 máy may gia đình Brother có vắt sổ chọn nhanh không cần nghĩ

2 máy may gia đình Brother có vắt sổ chọn nhanh không cần nghĩ

Brother FS101 hoạt động với công suất 42W êm mượt, ít tốn điện năng vốn là ưu thế đặc trưng của thương hiệu Nhật. Nhiều công đoạn được tự động hóa, dễ thay thế các loại chân vịt để vắt sổ, kết hợp phụ kiện làm khuy đơm nút, làm dây kéo, v.v. Thiết kế và trọng lượng nhỏ nhắn, gọn gàng có thể đặt ở bất kỳ bề mặt nào như trên bàn, trên giường dùng ở nhà.

3. Mua máy may gia đình Brother có vắt sổ chính hãng tại DIY

Brother AS2730S và Brother A80 là hai trong số các máy may điện tử có vắt sổ tiêu biểu và hỗ trợ tính năng may thông minh, phong phú. Tại DIYhomedepot đây là những sản phẩm được khách hàng hỏi tư vấn nhiều trong thời gian qua. Brother tự tin cung cấp cho các chị các mẹ những chiếc máy hiện đại, đơn giản hóa may vá với chất lượng tốt và thuận tiện nhất.

Máy may gia đình Brother FS101

Mua máy may gia đình Brother tại DIYhomedepot cam kết chính hãng 100%, hàng fullbox đủ giấy tờ và phụ kiện được bảo hành chính hãng 24 tháng. Cửa hàng còn giao máy tại các địa chỉ gần xa, miễn phí tại nội thành TPHCM. Bất cứ ý kiến thắc mắc và tư vấn mua hàng bạn hãy gọi số 028 6258 4769 và tham khảo tất tần tật tại diyhomedepot.vn.

Kết luận: Sắm máy may gia đình Brother có vắt sổ vừa nhanh vừa dễ không cần nghĩ hãy nhanh chân đến DIYhomedepot. Bạn sẽ được tham quan, trải nghiệm những dòng máy may Nhật Bản mới nhất, giá bán cạnh tranh sát trên thị trường và đón nhận ưu đãi bất ngờ. Hãy ghé cửa hàng A4-118, Quốc Lộ 50, P.Phong Phú, Bình Chánh xem cận cảnh nhé.

 

Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý