Máy may Brother mới nhất 17 mũi trang trí suốt chỉ nhanh đẹp mê ly

Máy may điện tử thiết kế nhỏ gọn thẩm mỹ hơn, hỗ trợ nhiều mũi may đẹp mắt trên đa dạng các loại vải và có những tính năng tự động vượt trội hoàn toàn máy may cơ.

Hãng sản xuất Nhật Bản vừa bổ sung cho các chị em thêm một bạn đồng hành thông minh, thân thiện cho việc may vá ở nhà. Máy may Brother mới nhất phủ bên ngoài bộ áo xanh ngọc thay vì trắng hồng thường thấy, động cơ 50W vừa êm vừa khỏe và tiết kiệm điện. Bạn đã sẵn sàng với người bạn mới này chưa, hãy cùng DIYhomedepot làm quen nhé.

1. Máy may Brother JK17B đẹp cuốn hút, màu xanh dịu mắt

Là thành viên mới trong bộ sản phẩm máy may điện tử đang rất thành công của Nhật Bản, Brother JK17B tiếp tục chinh phục các chị em. Bạn sẽ bị cuốn hút bởi vẻ màu xanh ngọc nhã nhặn điểm xuyết cánh hoa bướm mềm mại. Kiểu dáng máy vừa cân đối vừa nhẹ nhàng có thể đặt để như một phần trang trí trong các gian phòng thêm đẹp và hiện đại.

Máy May Gia Đình Brother JK17B

Máy may Brother mới nhất tiếp tục khẳng định độ bền và khả năng điện kiệm kiện tối đa với linh kiện và công nghệ độc quyền Nhật Bản. Công suất máy 50W chạy êm ái, bền khỏe tối ưu năng lượng hoàn hảo. Bộ vỏ nhựa ABS không gây độc hại khi tiếp xúc thường xuyên, bên cạnh đó còn được bổ sung đèn led ánh sáng tốt giảm mỏi mắt khi may vào ban đêm.

2. Máy may Brother mới nhất may trang trí, có xỏ chỉ tự động

Brother JK17B thừa hưởng tính năng may vá thông minh của các thiết bị đàn anh như suốt chỉ nhanh, may kim đôi 2 kim 2 chỉ sáng tạo. Nay còn được cải tiến thêm xỏ chỉ tự động, chỉnh kích thước dài rộng của đường chỉ. Máy hỗ trợ 17 mũi may thông dụng như ziczac, mũi may thẳng và nhiều mũi trang trí trên quần áo, rèm cửa, chăn gối, v.v.

Máy May Gia Đình Brother JK17B

Tốc độ may tối đa 900 mũi/phút bạn sẽ nhanh chóng hoàn thành bộ đồ cho con của mình, nhiều tính năng được thiết đặt sẵn giảm thời gian khi làm việc. Động cơ vận hành bền bỉ, không nhiều tiếng ồn để bạn may thoải mái và không làm phiền mọi người xung quanh. Máy sử dụng nguồn điện 220V gia đình bảo hoạt động ổn định, vỏ ngoài cách điện an toàn.

3. May nhanh và dễ với nhiều phụ kiện biến hóa

Đa phần các cảm nhận sớm máy may Brother mới nhất đều tích cực khi Brother JK17B, may nhanh và có nhiều kiểu may để chọn, dễ kiểm soát đường chỉ. Chưa dừng lại còn đi kèm bộ phụ kiện đa dạng như chân vịt làm khuy, làm dây kéo. Được tặng thêm 3 kim may, 4 suốt chỉ, tua vít và DVD hướng dẫn tất cả đóng fullbox trong bộ sản phẩm.

Máy may Brother mới nhất 17 mũi trang trí suốt chỉ nhanh đẹp mê ly

Máy may gia đình Brother đời mới vẫn thuộc phân khúc giá rẻ có nhiều cải tiến hữu ích, việc may đồ, may trang trí giản tiện và hiệu quả hơn. Brother JK17B đã sớm có mặt tại DIYhomedepot, từ bây giờ bạn hãy truy cập nhanh vào diyhomedepot.vn để cập nhật. Hoặc có thể tham khảo thêm các dòng máy may Brother tiên tiến đủ các mức giá tại cửa hàng.

Kết luận: Máy may Brother mới nhất Brother JK17B sẽ mang đến nét mới mẻ cho các thiết bị may mặc gia đình, phong phú thêm lựa chọn cho chị em. Hãy cùng chào đón và tự tay khám phá chiếc máy may điện tử may trang trí hấp dẫn này. DIYhomedepot sẽ tiếp tục cập nhật thông tin các dòng máy may hấp dẫn giá ưu đãi trên website, bạn hãy tiếp tục theo dõi.

 

Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý