Những bí mật ẩn sau các dòng thang nhôm rút DIY

Hãy cùng DIYhomedepot tìm hiểu những bí mật ẩn sau các sản phẩm thang nhôm rút DIY. Có nên mua sản phẩm này không? giá cả thang hiện tại như thế nào? bảo hành bao lâu?

Với các thương hiệu đang nổi tiếng hiện nay như Nikawa, Ameca, Poongsan – thang DIY cũng mang đến cho khách hàng sự hài lòng khi lựa chọn. Nhiều năm phân phối sản phẩm tại thị trường Việt Nam và luôn nằm trong danh sách các sản phẩm yêu thích là một trong những lý do khiến cho thang nhôm rút được sử dụng phổ biến.

Bật mí những điều mà có thể bạn chưa biết

thang nhôm rút là một trong những dòng sản phẩm đang được yêu thích hiện nay, nhưng không phải ai cũng hiểu tường tận sản phẩm mình đang dùng. DIY thương hiệu đáng để bạn đầu tư, những bí mật có thể bạn chưa biết về loại thang này là gì?

Những bí mật ẩn sau các dòng thang nhôm rút DIY

  • Thang nhôm rút gọn DIY sử dụng công nghệ ống luồn ống tạo áp lực không khí giúp thu gọn – kéo dài thang chậm và an toàn;
  • Tất cả các dòng thang nhôm rút DIY đều được thiết kế đảm bảo cân bằng giữa chiều cao, trọng lượng giúp người dùng cảm thấy chắc chắn và giảm độ võng khi sử dụng thang. 
  • Với độ dày ống lớn kết hợp công nghệ đúc ống hiện đại sẽ mang đến cảm giác vững chắc không rung lắc khi đứng làm việc bên trên. 
  • Thiết kế chân thang bọc nhựa ABS tăng độ ma sát không chỉ giúp chống trơn trượt mà còn giúp cho bảo vệ sàn nhà không làm hỏng sàn. 
  • Thang nhôm rút DIY với kích thước nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ dễ mang vác, vận chuyển hoặc bảo quản dễ dàng. 
  • Với lớp sơn tĩnh điện bên ngoài thang giúp thang chống chịu được môi trường bên ngoài, chịu được độ ẩm, cũng như va đập tốt nhất. 
  • Thang nhôm rút DIY chính hãng đạt tiêu chuẩn an toàn Châu Âu EN131, người dùng sẽ hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn và sử dụng.

Sự phổ biến của thang nhôm rút DIY

Những chiếc thang rút DIY đang dần trở thành một trong những vật dụng không thể thiếu trong các công việc sửa chữa, quảng cáo, viễn thông hay ngành điện lực. Thang rút gọn nhẹ từ gia đình đến các công việc chuyên môn làm việc trên cao ưa thích. Không có gì ngạc nhiên khi suốt những năm qua thang nhôm DIY được ưa chuộng trên các thị trường khó tính.

Những bí mật ẩn sau các dòng thang nhôm rút DIY

Thnag nhôm rút DIY chia thành 2 dạng thang là thang rút đơn và thang rút đôi. Thang nhôm rút đơn hội tụ các đặc điểm mà một người thợ hay di chuyển cần có, khả năng rút gọn, khả năng làm việc ở chiều cao lớn, trọng lượng nhẹ và đặc biệt có thể di chuyển bằng xe máy nhanh chóng. Còn thang nhôm rút đôi thì khắc phục 1 nhược điểm của thang rút đơn đó chính là địa hình, thang rút đơn khi sử dụng cần có điểm tựa thì thang rút đôi lại có thể sử dụng ở nhiều khu vực,  không gian khác nhau từ cầu thang đến các công việc ngoài trời.

Cả 2 dòng thang rút DIY đều hướng tới người dùng từ thiết kế đến chiều cao, đa dạng nên bạn có thể lựa chọn để phù hợp với nhu cầu công việc. Lựa chọn thương hiệu DIY là một trong những gợi ý hoàn hảo cho bạn khi tìm kiếm một chiếc thang mang đến sự an toàn mà giá thành lại tốt hiện nay trên thị trường.

Những bí mật ẩn sau các dòng thang nhôm rút DIY

Để tìm kiếm thêm thông tin về thang nhôm rút DIY thì bạn có thể liên hệ với DIYhomedepot - nhà phân phối thang nhôm chính hãng tại TP.Hồ Chí Minh. Không chỉ mang đến cho người dùng những sản phẩm tốt nhất mà còn thường xuyên có các chương trình ưu đãi đặc biệt. 

 


Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý