Những điều cần lưu ý khi mua khoan cầm tay thương hiệu Bosch

Máy khoan cầm tay Bosch đến từ thương hiệu Bosch - nổi tiếng về chất lượng, chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu rõ hơn trong bài dưới đây.

Khi mua máy khoan cầm tay hay bất cứ dòng máy khoan nào của Bosch cũng có những điều cần lưu ý riêng. Tránh trường hợp mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng.... đôi khi còn gây nguy hiểm cho người dùng.

Dưới đây là một số điều cần lưu ý khi mua máy khoan Bosch, các bạn có thể tham khảo thêm.

Những điều cần lưu ý khi mua khoan cầm tay thương hiệu Bosch

Xác định xem nhu cầu của bạn khi mua máy khoan là gì?

Tùy nhu cầu sử dụng của mỗi người mà lựa chọn dòng máy khoan cho phù hợp với công việc, nhu cầu sử dụng của mình. Ví dụ như:

  • Máy khoan động lực thường được sử dụng để khoan và bắt vít trên tường, sắt, gỗ.
  • Máy khoan xoay hay còn được biết đến với tên gọi khác như máy khoan thường, có thể khoan và bắt vít trên sắt, gỗ, tuy nhiên không thực hiện được trên tường.
  • Máy khoan bê tông có thể khoan, bắt vít trên bê tông cũng như các vật liệu cứng cáp khác. Tuy nhiên máy chỉ có thể sử dụng mũi khoan gài 4 khía, nếu muốn khoan sắt hay gỗ thì phải có một đầu chuyển đổi.

Do đó, trước khi quyết định mua máy khoan Bosch hãy xác định xem nhu cầu của bạn khi mua máy là gì?

Những điều cần lưu ý khi mua khoan cầm tay thương hiệu Bosch

Những điều cần chú ý khi mua máy khoan Bosch

- Xác định xem nó thuộc dòng máy khoan nào? Máy khoan động lực hay máy khoan búa...

- Công suất của máy khoan khi làm việc: Bạn nên lựa chọn máy khoan có công suất phù hợp với công việc của bạn. Tránh lãng phí hoặc làm việc quá tải, làm ảnh hưởng đến tuổi thọ của máy.

Khoan cầm tay chất lượng Bosch- Sự lựa chọn hoàn hảo mà bạn đang tìm kiếm.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều dòng máy khoan đến từ nhiều thương hiệu, hãng sản xuất khác nhau. Trong đó máy khoan Bosch là một trong những thương hiệu lâu đời và có uy tín trên thế giới, nên quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng dòng máy khoan này.

Những sản phẩm đến từ thương hiệu này luôn đảm bảo chất lượng, thiết kế hiện đại, mạnh mẽ, bền bỉ, chắc chắn,... giúp người tiêu dùng nâng cao hiệu suất làm việc.

Tìm hiểu công dụng của từng dòng máy khoan

Như đã nói ở trên, máy khoan được chia làm rất nhiều loại và khi mua máy khoan cũng như sử dụng bạn cần đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng. Những hiểu biết cơ bản này sẽ giúp bạn dễ dàng nắm bắt công dụng của máy, ưu, nhược điểm và tránh những tai nạn không đáng có. Ví dụ như:

- Máy khoan động lực thường được sử dụng để giải quyết các công việc như khoan tường, khoan gỗ, bắt vít, khoan sắt...

- Máy khoan búa chuyên giải quyết những khối bê tông “cứng đầu”. Máy có thiết kế đặc biệt, chống rung và kèm theo các dụng cụ chuyên dụng để nâng cao hiệu suất làm việc.

Những điều cần lưu ý khi mua khoan cầm tay thương hiệu Bosch

Phía trên là những vấn đề mà người mua cần lưu ý khi mua khoan cầm tay nói chung và các dòng máy khoan khác nói riêng. Hy vọng những thông tin mà chúng tôi cung cấp sẽ giúp ích cho bạn đọc.

Nếu bạn có hứng thú về các dòng máy khoan Bosch có thể liên hệ với chúng tôi qua hotline: 028 6258 4767 để được đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp tư vấn và báo giá trong khoảng thời gian sớm nhất. Hoặc bạn có thể ghé đến trực tiếp showroom của chúng tôi tại 63E Ung Văn Khiêm, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP.HCM hoặc 29-31 Đường 817 Tạ Quang Bửu, Phường 5, Quận 8 để trải nghiệm từng sản phẩm.



Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý